TZM ปัญหามี่อยู่ว่า ผมเอาคาบู nsr มาใส่ เวลาเร่งก็เร่งได้ดี แต่พอปล่อยคันเร่งแล้วรอบเครื่องไม่ลดทันที ต้องรอประมาณ 5 วินาทีรอบเครื่องถึงจะตดมาที่รอบเดินเบา ถ้าปรับอากาศมากขึ้นเวลาเร่งเครื่องก็เร่งไม่ค่อยขึ้นคือรอบเครื่องขึ้นช้า ถามผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ
ไม่รู้ครับ ผมใช้ของเดิมๆติดรถ
มีอากาศรั่วครับ ไล่หาจุดที่รั่วและไล่จูนนมหนูใหม่
จะลองตรวจสอบใหม่ครับ ขอบคุณคำแนะนำครับ
น่าจะหาคาร์บูเดิมใส่นะ ไม่แพงด้วย ขายกันประมาณๆ 500 - 600
...ใส่ข้ามตระกูล อาจจะยุ่งยากเรื่องปรับจูนนะครับ ถ้าไม่เคยมาก่อน
ชื้อของเดิมๆมาใส่เครื่องติดแล้วก็ดับเป็นอยู่ย่างนี้ เจ็บเท้าหมดแล้ว ชุกท้อใจแล้วครับ ขอตัวช่วยหน่อยครับ
ซื้อของแท้ครับ มือสอง ของผมก็เป็นรองเท้าแต๊ะขาดไปหลายคุ่แล้วครับ สรุปว่าระบบไฟครับ รองเช้คดูครับ ของผมสตาร์ติด แต่ถ้าดับเครื่องจะไม่ติดต้องรอครึ่งชั่วโมง ถึงจะสตาร์ติดอีก ซ่อมไปเยอะแล้ว ปรากฎว่าเป็นที่ Plusher มีปัญหา ไปเอาของ VR ใส่ใช้ได้แค่ครึ่งวันครับ ช่างเช็คบอกว่ากล่องเสีย ไปเอากล่องเปลี่ยน ใช้ได้ครึ่งชั่วโมง หวืดดับ ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยนกล่องใหม่ ไปเอามาอีกสองกล่อง อาการเดิม ผลสุดท้ายเปลี่ยนจานไฟครับ ทั้งชุด ใช้ได้เลย สตาร์ทีเดียวติดครับ พึ่งทำเสร็จเมื่อสองวันนี้เอง ตอนนี้สตาร์ง่ายมาก
แก้ปัณหาได้แล้วครับ ทำตามคำแนะนำของท่าน Zeppelin เครื่องเร่งได้ถึง 11000 rpm โดยไม่มีปัณหาอะไรเลย ทดสอบมาสองวันแล้ว ขอบคุณคำแนะนำครับ ถ้าอยู่สระบุรีจะขับไปอวดเลยครับ
ดีใจด้วยครับนะครับ ของผมเกือบจะทิ้งแล้ว รถจอดรวม เกือบ 3 ปี พยามแก้มานานมาก จนเบื่อย เลยซื้อรถคันใหม่เลย หลังๆมีเวลา เลยลองเช็คใหม่แล้วค่อนข้างแน่ใจเป็นระบบไฟแน่ เลยมุ่งซื้อ อะใหล่ชุดไฟครบเลย แล้วค่อยๆเปลี่ยน ตอนนี้ กล่องมี 4 กล่องเพราะว่า ตอนแรกช่างบอกว่าเสีย มาใหม่ก็เสียอีก เลยซื้อจานมาเปลี่ยนๆเสร็จ สตาร์ทีเดียวติดเลย (กล่องที่ช่างว่าเสียใช้ได้หมดเลย) วันนี้พึ่งไปต่อทะเบียนเรียบร้อยแล้วครับ ผมชอบ TZM มันพุ้งดี บิดนิดเดียว 160 ตามไมล์รถนะ แต่ก็ซดเป็นน้ำเลย เติมเต็มถึง gas 91 วิ่งระยะทางแค่ 80 KM น้ำมันหายไปกว่าครึ่งถึงแล้ว แต่รถมันแรงก็ต้องยอมรับครับ