เซอร์ SS กล่องใหญ่ รอบสุดแค่10,000 รอบ แค่นั้นจริงหรือ ?? เสื้อ 1779 ไม่ปลอก ท่อ PDK แท้ ปลายเทียม คาบู g110 บิดเบิ้ลรอบปล่าว ได้แค่นั้นจริงๆหรือครับ
ลองเปลี่ยนเอา ท่อเดิมใส่ ดู ครับ
เปิดอากาศ 1.5 รอบ แล้ว ยังสะดุด เวลา บิด เทสก์ ก็ต้องลองเพิ่ม นมหนู เดินเบา อีกที
หัวเทียน ก็ด้วย ลองยกใหม่ ดู
.
ลองที่เกียร์ 6 ดูซิครับถ้ายังได้ หมื่นรอบอยู่ก็ใช้ได้แล้วล่ะ
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ กันยายน 26, 2014, 06:15:05 ก่อนเที่ยง
ลองเปลี่ยนเอา ท่อเดิมใส่ ดู ครับ
เปิดอากาศ 1.5 รอบ แล้ว ยังสะดุด เวลา บิด เทสก์ ก็ต้องลองเพิ่ม นมหนู เดินเบา อีกที
หัวเทียน ก็ด้วย ลองยกใหม่ ดู
.
ตามนี้ครับ ท่อเดิม เอาอยู่ ผมก็เคยเป็น ถ้าเสื้อสูบเดิมๆ ไม่ได้ทำมา ผมว่า ท่อเดิม จะวิ่งดีกว่านะครับ
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ กันยายน 26, 2014, 06:15:05 ก่อนเที่ยง
ลองเปลี่ยนเอา ท่อเดิมใส่ ดู ครับ
เปิดอากาศ 1.5 รอบ แล้ว ยังสะดุด เวลา บิด เทสก์ ก็ต้องลองเพิ่ม นมหนู เดินเบา อีกที
หัวเทียน ก็ด้วย ลองยกใหม่ ดู
.
อ้างจาก: ip-man เมื่อ กันยายน 26, 2014, 12:59:27 หลังเที่ยง
ลองที่เกียร์ 6 ดูซิครับถ้ายังได้ หมื่นรอบอยู่ก็ใช้ได้แล้วล่ะ
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ กันยายน 26, 2014, 04:42:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ กันยายน 26, 2014, 06:15:05 ก่อนเที่ยง
ลองเปลี่ยนเอา ท่อเดิมใส่ ดู ครับ
เปิดอากาศ 1.5 รอบ แล้ว ยังสะดุด เวลา บิด เทสก์ ก็ต้องลองเพิ่ม นมหนู เดินเบา อีกที
หัวเทียน ก็ด้วย ลองยกใหม่ ดู
.
ตามนี้ครับ ท่อเดิม เอาอยู่ ผมก็เคยเป็น ถ้าเสื้อสูบเดิมๆ ไม่ได้ทำมา ผมว่า ท่อเดิม จะวิ่งดีกว่านะครับ
ครับสงสัยเรื่องท่ออยู่เนี๊ยแหละครับ เคยเอาของเดิมใส่วิ่งเหมือนมันจะไปดีกว่านี้คร้าบ ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
ผมไม่เคยขี่เสื้อเดิม ๆ ซะด้วยดิ
แต่อย่างไรก็ตามเบิลเครื่องเปล่ามันน่าจะพุ่งไป 12,000 ได้นะ
มันต้องมีอะไรซักอย่างที่ผิดปกติครับ
อย่างแรกเลยโทษคาบูก่อนเลยครับ
2.วาล์ว
3.หัวเทียน
4.ระบบไฟหรือพวกเส้นสายไปอาจจะต่อกันไม่ดี
ไมล์วัดรอบฝืดมันเลยหลอกก็เป็นได้นะ รถมันเก่า ;)
ของผม 1779 ท่อเดิมลาก3-4-5 เกินหมื่นรอบสบาย
ลองดูที่ท่อ ก่อน