ตามหัวข้อเลยครับ ปรับตรงครัชมือ กับฝาแคร้งแล้วไม่ลงตัวสักที สายครัชเปลีั่ยนแล้ว
พอแข็งครัชก็สูง พอจะให้นิ่มๆ ก้านครัชก็ห้วยบีบไม่ได้ พอบีบได้นิ่มๆมือหน่อย (ขี่ไปเหมือนอมครัชอีก)
ช่วยทีครับ หรือเป็นที่แผ่นครัช หรือสปิง ^^
ก่อนหน้านี้เอารถไปทำอะไรมาหรือปล่าวครับ
ป่าวครับ ก็รถเดิมๆทำแค่ลูก
ในเมื่อ มัน ยังปรับตั้ง ให้แข็ง ให้อ่อน ได้ ผมว่า มันก็น่าจะยังปกติ อยู่นะ
ปรับให้ตึงสุด แล้ว ค่อย ๆ คลายแหวน ตั้งคลัทช์ ตัวบน มาทีละนิด เป็นไง ครับ ลองดู
.
ผมเคยเป็นครับเปลี่ยนสายคลัชแท้ อาการหายเลยครับ
ถ้าคิดว่าเป็นที่สายก็ถอดปลายสายส่วนล่าง ใช้มือกำมือคลัทช์ดูว่าคล่องตัวไหม ถ้าไม่คล่อง สายคลัทช์อาจมีบางส่วนภายในที่ขาดก็ได้(ลองหลายๆครั้ง) ถ้ามันบีบแล้วคล่องไม่แข็ง ก็เป็นกับชุดคลัทช์ ส่วนใหญ่ปัญหาแบบนี้ผมคิดว่ารังคลัทช์สึกเป็นร่องคับ
ถ้าเป็นที่รังคลัชสึกเป็นร่อง ตรงเปลี่ยนอะไรบ้างเท่าไหรครับ
เพราะวายครัชก็เปลี่ยนก่อนแล้ว
ลองเปลี่ยยหูกระจก(ตรงมือครัช)เป็นของรุ่นอื่น เช่นโซนิก อาจดีขึ้น เพราะของแดชมุมมันหักมากครับ
อ้างจาก: firstskung เมื่อ กันยายน 27, 2014, 09:11:06 หลังเที่ยง
ถ้าเป็นที่รังคลัชสึกเป็นร่อง ตรงเปลี่ยนอะไรบ้างเท่าไหรครับ
เพราะวายครัชก็เปลี่ยนก่อนแล้ว
เปลี่ยนรังคลัทช์คับ ไม่กี่ร้อย แต่มันต้องย้ำเข้ากับเฟือง ต้องใช้ฝีมือหน่อย ถ้าย้ำไม่ดีแตก