สวัสดีครับ ผม kr 150 เปิ้ลเครื่อง วาร์วทำงาน รอบขึ้น 11000 แต่ขับจริง อั้นที่ รอบ 6000 พอลง เขา วาร์วเปิดเป็น 8000 รอบแล้ววูบ เสื้อ 1779 ครับ ไม่ทราบต้องทำอย่างไรบ้าง จริงๆ ในการใช้งาน รอบ 6000 ก็ ok แล้ว แต่เร่งแซง ไม่ได้เลย แต่พอ 8000 เครื่องทำงานแรงมาก เกินไป ทำอย่างไรให้ รอบทำงานที่ 7000 ไม่น่าเกินไปคือ 120 กม ไมล์ gps ขอคำแนะนำด้วยครับ
ใส่เสตอร์หน้าหลังเท่าไร
ตอนนี้ รอบเร่ง เช็คชุดวารว์ ได้เกิน 6000 รอบ ปกติแล้ว คือ พอเลี้ยงรอบ ช่วงนั้น 6250 มันจะพุ่ง ไปที่ 9000 แต่ยัง พบปัญหาคือ มันจะวอด วูบลง ที่6000 เหมือนเดิม ตอนขึ้น 9000 ทรงพลังมาก ม้ามากมาย แต่ ก็หายไปเลย ผมทดสอบ 3 รอบเป็นเหมือนกันหมด คาบูไหมครับ แต่จริงๆ ในการใช้งานผม ต้องการแค่ 7000 - 8000 รอบ(ควมเร็ว 100 -120 gps) ในการใช้งาน ต้องทำอย่างไร kr150 แรงจริงๆ ครับ
สเตอร์ผม 15/38 รอบที่7000 วิ่งไงเกียร์หกก็ไม่เกิน100gpsครับ 120gpsจะอยู่ที่แถวๆ 9000+รอบครับ ช่วงกระตุกวอดอาจจะน้ำมันเยอะ ระหว่างวาวล์เปิด เคยทำสุดๆ11000รอบที่153gps แล้วสูบติดครับ คาดว่าน้ำมันลงไม่ทัน น้ำมันบาง ลูกติดเลย
ไม่ทราบว่าอาการหายยัง ถ้ายังไม่หาย ให้ลองปรับตั้งวาลว์ใหม่ ให้คลายน๊อต เบอร์ 10 ที่แท่งก้านวาวล์ออก แล้วหมุนคลายสุดแล้วใช้ไขควงงัดขึ้นมานิดหนึ่งเพื่อให้แก่นเด่งกลับให้สุด จะช่วยให้วาวล์เปิดเร็วขึ้น ไม่ต้องลากรอบ หากยังไม่หาย ก็ให้ลดนหนู นำ้มันลง (ของผมเดิม 145 ลดมาเป็น 130) ปรับอากาศ ไปที่ 2-2รอบครึ่ง อาการก็จะหายไป ถ้ายังไม่หาย PM มาละกันหรือทิ้งเบอร์ไว้
ใส่ท่ออะไรอยู่ครับ
สเตอร์ 14 -38 ครับ ท่อ ธรรมดา เผาท่อ เปลี่ยน ปลายท่อใหม่ของเก่า ผุ ผมว่า จะลองเปลี่ยน ก็อกน้ำมัน ดู ปกติเสื้อ 1779 รอบพุ่งวิด อยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ ครับ
ของผม14 41 วิ่งเกียร์6 ได้80รอบ6000นี่ ถือว่าปกติไหมครับ
ผม ทำ ครัช ใหม่ ใส่ ยงหน้า 2.75 หลัง 3.00 สเตอ 15 หลัง 41 คารบูใหม่เทียม ใส่ 95 วาวรเปิด เปิล้เครื่องได้ 11000 ผมหนัก 76 ทำไม เกียร์ 6 ยังไงก็ไม่เกิน 6500 รอบ เกียร3 ลากขึ้นถึง หมืิน ท่อเดิม ผ่าท่อ
หรือเครื่องผมหลวมครับ
หาคาบูเดิมลองใส่ดู ว่าจะดีขึ้นไหม