จากที่สังเกตุ บนถนนและในเวป ท่านคิดว่าระหว่าง Npro กับ RRW รุ่นไหนที่นิยมใช้เยอะกว่ากัน แบบว่าเห็นบ่อยๆอ่ะครับ
เท่าที่ผมเห็นก็พอๆกัน ในความรู้สึก(ของผม)ขี่เอ็นโปรมันเท่ห์กว่า ดูคันใหญ่กว่เพราะหน้ากะทะล้อกว้างกว่ากันนิดนึงครับ
ผมเห็น Nproเยอะกว่าRRwนะ (ในความรู้สึกผม) สงสัยNpro ขวัญใจมหาชนนิยมใช้กันมากกว่า อิอิ
N Pro เยอะกว่าครับ N RRW ไม่ค่อยเห็นครับ ไม่แน่ใจว่า ในยุคนั้น ตอนที่ N RRW ออกใหม่ ความนิยมรถพวกนี้มันน้อยลงมั้งครับ เพราะเศรษฐกิจเริ่มไม่ค่อยดี
ผมเคยอ่านใน หนังสือ RRW ในพันธ์ทิพย์ อ่ะครับ
และจากโพลสำรวจ ในกระทู้ ท่านที่ใช้ RRW ก็มีน้อยกว่า N Pro ครับ
ส่วนตัวผมที่ผมเคยเห็นนะ ในขอนแก่น เจอ RRW 2 คัน ลายเดียวกันกับรถ จขกท ครับ อีกคัน ลายเวอร์ชั่นแรก สีน้ำเงิน
ส่วน N pro ที่ผมเจอในขอนแก่น รวมรถผมด้วยนะ 5-6 คันครับ มีมือสองสภาพดีขายอยู่ในศูนย์ยามาฮ่า สีแดง คันนึง
เคยเห็นเลขคออาร์ดับลิวเยอะสุด 5000+ แต่ของเอ็นโปร เคยเห็นที่ 16000+
ืn pro เยอะกว่าเห็นๆครับ
นั่นสิครับแปลกจัง Npro ทำขายแค่2ลายแดงกับเรพซอล ส่วนRRw ทำขายมีตั้ง3ไมเนอร์เชนท์ แต่มีน้อยกว่าNpro แค่ถามเล่นๆสนุกๆนะครับอย่าคิดมาก
ความจริงที่หลายคนไม่รู้ แหล่งรื้ออะไหล่ รายใหญ่ๆ ทางภาคอีสานหลานเจ้ามี RRW ให้รื้อเกือบทุกวัน
แต่ N PRO นานๆมีมาที น่าจะเดือนละคันและน้อยมากที่จะรื้อ ส่วนมากขายเป็นคัน เพราะค่านิยมมากกว่า ขายเป็นคันได้ราคา
ส่วน RRW ต้องรื้อขายอย่างเดียว ถึงจะพอมีกำไร และรถที่ได้มาก็สภาพใช้งานตามบ้านนอก เละทุกคัน
นับดูเล่นๆ เครื่อง RRW มีเป็น 10 ลูก อะไหล่เยอะมาก แต่หาเครื่อง N PRO ไม่เจอเลย
ผมมองว่า N PRO ค่านิยมดีกว่า,ราคาแพงกว่า คนเลยใช้รักษา
RRW เป็นรถใช้งาน ,พ่วงข้างก็เยอะ เลยไม่เหลือสภาพ
บนถนนเลยเห็น N PRO เยอะกว่าไงครับ
เอ... ทำไมผมอยู่กรุงเทพถึงไม่ค่อยเห็นนะ ทั้ง2รุ่นเลย
หรือว่าไป ตจว. กันหมดแล้ว ที่เคยเห็นก็ rrw2คัน npro1คัน
อ้างจาก: phu4123 เมื่อ กรกฎาคม 30, 2014, 07:07:33 ก่อนเที่ยง
ความจริงที่หลายคนไม่รู้ แหล่งรื้ออะไหล่ รายใหญ่ๆ ทางภาคอีสานหลานเจ้ามี RRW ให้รื้อเกือบทุกวัน
แต่ N PRO นานๆมีมาที น่าจะเดือนละคันและน้อยมากที่จะรื้อ ส่วนมากขายเป็นคัน เพราะค่านิยมมากกว่า ขายเป็นคันได้ราคา
ส่วน RRW ต้องรื้อขายอย่างเดียว ถึงจะพอมีกำไร และรถที่ได้มาก็สภาพใช้งานตามบ้านนอก เละทุกคัน
นับดูเล่นๆ เครื่อง RRW มีเป็น 10 ลูก อะไหล่เยอะมาก แต่หาเครื่อง N PRO ไม่เจอเลย
ผมมองว่า N PRO ค่านิยมดีกว่า,ราคาแพงกว่า คนเลยใช้รักษา
RRW เป็นรถใช้งาน ,พ่วงข้างก็เยอะ เลยไม่เหลือสภาพ
บนถนนเลยเห็น N PRO เยอะกว่าไงครับ
น่าจะเป็นเหตุผลให้เห็น Npro มากกว่านะ