ส่วนตัวผมว่า แอโร่ไดนามิค ของ nsr ดีกว่า cbr ความเร็วสูงๆลมต้านมาปะทะตัวคนนั่ง nsr น้อยกว่า คงจะมาจากท่านั่ง cbr นั่งตัวตั้งกว่า ....... รถสมัยก่อน ทำมาใกล้เคียงรถแข่งเลยครับ ......
ผมมี ทั้ง NSR ตากลม และ N pro แอโรไดนามิกของ N pro ดีกว่า แต่ไม่ต่างกันมาก แต่เวลาเข้าโค้ง N pro ใช้วงกว้างกว่า
ส่วน CBR ต้องถามก่อนว่าตัวไหนครับ ผมเคยขับ CBR ตัวเก่า เรื่องลมปะทะ ผมว่าก็ ไม่ต่างกันเท่าไหร่นะ แต่ผมนั่ง CBR มันเมื่อยกว่า
แต่ความคล่องตัว ก็มากกว่า NSR อาจจะเป็นเพราะว่าคันเล็กกว่า รูปประจำตัว ถ่ายที่พุทธมลฑลขอนแก่นใช่มั้ยครับ ผมก็อยู่ขอนแก่นเหมือนกัน
ใช่ครับขอนแก่น เทียบกับ cbr ตัวใหม่เลย บิด 120 ลมปะทะหน้าอกมากกว่า nsr rrw แต่นั่งสบายกว่า ตัวตั้งกว่า จะให้ลดลมปะทะต้องหมอบสู้ลม
เป็นทุกคันทุกรุ่นทุกยี่ห้อละครับ
คันไหนหมอบกว่า=แอโร่ดีกว่า
คันไหนหลังตรงขี่สบาย มันก้อต้านลมนะครับ
:D
พึ่งได้มายังบ่ได้ลองวาวเปิดเลย
ซี่หลังขาดเลยจัดเปลี่ยนขอบออกไปขายซะ
ท่านั่งดีกั่วเอ็นตากลมคือบ่ต้องก้ม :-*
(http://upic.me/i/xi/p8110090.jpg) (http://upic.me/show/52309043)
(http://upic.me/i/5v/p8110091.jpg) (http://upic.me/show/52309044)
อ้างจาก: ZAAKA เมื่อ สิงหาคม 15, 2014, 11:24:10 ก่อนเที่ยง
พึ่งได้มายังบ่ได้ลองวาวเปิดเลย
ซี่หลังขาดเลยจัดเปลี่ยนขอบออกไปขายซะ
ท่านั่งดีกั่วเอ็นตากลมคือบ่ต้องก้ม :-*
(http://upic.me/i/xi/p8110090.jpg) (http://upic.me/show/52309043)
(http://upic.me/i/5v/p8110091.jpg) (http://upic.me/show/52309044)
นั่น! ความคิดเห็น คนอยู่เหนือสุดของอีสานว่ามา อิอิอิ
เท่