2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: prince เมื่อ กรกฎาคม 23, 2014, 12:44:06 หลังเที่ยง

ชื่อ: Ls125ตัวเก่า สับเกีย5-6แล้วตกแก้ไงดี
โดย: prince เมื่อ กรกฎาคม 23, 2014, 12:44:06 หลังเที่ยง
ls125 ตัวเก่า

ลุกเดิม50แยงเสื้อ คาบุเดิม กล่องผ่า สเตอ15/38 

เกีย1-4 ไม่มีปันหาพอสับ5 กับ6 รอบตกรถอืดเลย เปนเพราะไรคับ
ชื่อ: Re: Ls125ตัวเก่า สับเกีย5-6แล้วตกแก้ไงดี
โดย: geenee เมื่อ กรกฎาคม 23, 2014, 02:16:29 หลังเที่ยง
แยงเสื้อครับ แรงเฉพาะช่วงที่รอบที่มีแรงม้าหรือรอบที่มีกำลังนั้นเองครับ
ชื่อ: Re: Ls125ตัวเก่า สับเกีย5-6แล้วตกแก้ไงดี
โดย: prince เมื่อ กรกฎาคม 23, 2014, 02:46:20 หลังเที่ยง
ตอนแรกนึกว่าเสื้อแยงเว่อ เลย เอาไปใส่แดชอีกคันวิ่งดียาวยันเกีย6เลย ทั้งๆที่แดชสเตอ14/34. 

ตอนนี้คิดอยุ่ 2 อย่าง
1.เกีย5-6แอล ที่ยาวก่าแดชทำให้แรงตก
2.สเตอตอนนี้แอลใส่15/38. ผมว่ามันก้อน่าจะใหย่พอสมควร กัวเพิ่มเปน15/41แล้วไม่หายเลยมาหาคำแนะนำก่อน ^^


รอๆๆผุ้รุ้ต่อ^^
ชื่อ: Re: Ls125ตัวเก่า สับเกีย5-6แล้วตกแก้ไงดี
โดย: prince เมื่อ กรกฎาคม 24, 2014, 11:33:17 ก่อนเที่ยง
ไม่มีคัยรุ้เลยเหรอ  T T :)
ชื่อ: Re: Ls125ตัวเก่า สับเกีย5-6แล้วตกแก้ไงดี
โดย: RELAXER เมื่อ กรกฎาคม 25, 2014, 10:24:44 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: prince เมื่อ กรกฎาคม 23, 2014, 02:46:20 หลังเที่ยง
ตอนแรกนึกว่าเสื้อแยงเว่อ เลย เอาไปใส่แดชอีกคันวิ่งดียาวยันเกีย6เลย ทั้งๆที่แดชสเตอ14/34. 

ตอนนี้คิดอยุ่ 2 อย่าง
1.เกีย5-6แอล ที่ยาวก่าแดชทำให้แรงตก
2.สเตอตอนนี้แอลใส่15/38. ผมว่ามันก้อน่าจะใหย่พอสมควร กัวเพิ่มเปน15/41แล้วไม่หายเลยมาหาคำแนะนำก่อน ^^


รอๆๆผุ้รุ้ต่อ^^

เสื้อแยงใหญ่ ลูกเล็ก แล้วท่อใช้อะไรครับ
ชื่อ: Re: Ls125ตัวเก่า สับเกีย5-6แล้วตกแก้ไงดี
โดย: piohm เมื่อ กรกฎาคม 25, 2014, 12:13:32 หลังเที่ยง
ถ้ารอบขึ้นดีไม่มีสะดุด ใช้ 15/40 กำลังสวย
แต่ต้องรู้ก่อนนะว่าเฟืองเกียร์เดิมหรือปะ
ชื่อ: Re: Ls125ตัวเก่า สับเกีย5-6แล้วตกแก้ไงดี
โดย: o_nsr เมื่อ กรกฎาคม 25, 2014, 01:10:10 หลังเที่ยง
ลองเปลี่ยนสเตอหน้าลง 14 ฟันดูเลยครับใช้งบไม่กี่บาทผมว่าดีขึ้นแน่นอนครับ มากน้อยแค่ไหนต้องลอง
ผมเคยมีประการณ์ NSR ของผมเองซื้อมือสองมาตอนมา สเตอร์ 15/40 ซัดเต็มที่ได้ 160 รอบตกห้อยที่เกียร์ 6 รอบสูงสุดขึ้นได้แค่ 90xx
กว่าๆ เลยลองเปลี่ยนสเตอเป็น 14/40 วิ่งได้ 180 กว่าๆ รอบขึ้นประมาณ 1,1000 ลองดูครับ