คือรถผมปกติทุกอย่างเลย เดินเบานิ่งๆ บิดไม่วอท ขี่ได้ปกติแบบรถเดิมๆ แต่ติดที่ว่า พอลากรอบ จาก4 แล้วตบ 5 รอบมันหายไปเลย ความเร็วก็เท่าเดิม
คล้ายๆเหมือนๆกับว่ามันวอดๆยังไงผมก็บอกไม่ถูก แต่ 1 2 3 4 ขี่ปกติครับ ไม่รอรอบมาไว เดียวดึง เดียวดึง แต่พอตบ 5เท่านั่นแหละ รอบหายไปเลย
ลูกไซร์ 300 ฝาเดิมๆไม่ได้ปาดหรือทำอะไรเลย เสื้อเปิดไอเสียนิดหน่อย คาร์บูแดชนมหนูเดิมๆติดคาร์บูเลย หรีดแดช ท่อข้างตลาด กล่องเดิมแต่เป็นกล่องเทียม
สเตอร์ 14-34 หัวเทียนสีก็ออกน้ำตาลไหม้ๆแต่ไม่ถึงกับดำ
ท่อเดิมก็ลองแล้ว แต่ก็เป็นเหมือนเดิม คือเกียร์อื่น รอบก็มาปกติ แต่เกียร์5นี้แหละ สับทีรอบหายเลย ถ้าขี่เรื่อยๆก็ปกติครับ เป็นแต่รอบสูงๆทีตบห้าแล้วรอบหาย
ไอเสียยกเหลือเท่าไร
ลองทดเสตอร์ดูใหม่ครับ จะลดหน้า หรือเพิ่มหลัง ก็ลองดูครับ
ถ้าตรวจสอบได้ว่าเครื่องปกติ ก้เป้นที่ส้ตอร์ครับ
ขี่คนเดียว หรือซ้อน 2 คนไม่รู้ ????
เพี่ม หลัง 1- 2 ฟันกำลังดี
ของเดิมไว้ขี่ลงเขาครับ
อ้างจาก: Franesae เมื่อ กรกฎาคม 13, 2014, 06:53:16 หลังเที่ยง
ไอเสียยกเหลือเท่าไร
น่าจะยกจากของเดิม 1มิล เปิดขึ้นไป ผมก็ไม่รู้ว่าวัดยังไง แล้วก็ขัดๆรูใน
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ กรกฎาคม 13, 2014, 06:53:57 หลังเที่ยง
ลองทดเสตอร์ดูใหม่ครับ จะลดหน้า หรือเพิ่มหลัง ก็ลองดูครับ
ครับผม ว่าจะใส่หลัง 36 ไม่รู้จะดีกว่าเดิมมั้ย
อ้างจาก: piohm เมื่อ กรกฎาคม 13, 2014, 07:42:32 หลังเที่ยง
ถ้าตรวจสอบได้ว่าเครื่องปกติ ก้เป้นที่ส้ตอร์ครับ
ขี่คนเดียว หรือซ้อน 2 คนไม่รู้ ????
เพี่ม หลัง 1- 2 ฟันกำลังดี
ของเดิมไว้ขี่ลงเขาครับ
เสื้อเป็นรอยนิดหน่อยแต่ไม่ได้ลูกติดมา ไม่รู้จะเกี่ยวหรือป่าว
ขี่คนเดียวครับ หนัก 70 กว่าๆ เกียร์อื่นขี่มันครับ แต่พอตบ5 รอบหายไปเลย แล้วก็ไม่ไปต่อแล้ว
เป็นเฉพาะที่รอบสูงเหรอครับ
อ้างจาก: pikky_team เมื่อ กรกฎาคม 14, 2014, 09:06:34 ก่อนเที่ยง
เป็นเฉพาะที่รอบสูงเหรอครับ
ขี่เรื่อยๆก็ปกตินะครับเกียรื5 ไม่ได้บอดหรือ ไม่มีแรงแต่อย่างไร หรือผมไม่รู้สึกก็ไม่รู้
แต่ตอนที่อัดเต็มๆออกเต็มๆ ลากสี่มาดึงหน้าแทบหงาย รอบจัดมากๆ แต่พอตบห้า แล้วรอบหายไปเลย เหมือนแรงไม่มี ความเร็วก็ไม่ขึ้น
รุ่นไหนเนี่ย
โนวา RS หรือไปเทน่าแล้ว
;Dลองเพิ่ม สเตอร์ดูคับ 15-34 หรือ 14-36 ลองดูคับ แล้วมันก็อยู่ที่ลูกสูบด้วยคับลูกเทียมขี่เหนือยคับ แต่ถ้าเป็นลูกแท้ขี่ลื่นคับ และท่อตลาดนี่คือท่อเดิม หรือท่อสูตรคับถ้าท่อสูตรไม่ได้โมเครื่องรอบมันก็ตกเป็นธรรมดาคับ
อ้างจาก: GtozA เมื่อ กรกฎาคม 14, 2014, 05:15:51 หลังเที่ยง
;Dลองเพิ่ม สเตอร์ดูคับ 15-34 หรือ 14-36 ลองดูคับ แล้วมันก็อยู่ที่ลูกสูบด้วยคับลูกเทียมขี่เหนือยคับ แต่ถ้าเป็นลูกแท้ขี่ลื่นคับ และท่อตลาดนี่คือท่อเดิม หรือท่อสูตรคับถ้าท่อสูตรไม่ได้โมเครื่องรอบมันก็ตกเป็นธรรมดาคับ
ครับ ใส่หลัง 36 แล้ว รอบจัดขึ้นมาก แต่เกีนร์ 5 ก็ดีกว่าเดิมมาหน่อยเดียว ครับลูกเทียม ไซร์ 250 ลูกเสื้อมีรอยแล้ว มันทำไห้รอบปลายทีเกียร์5มันตกได้ป่าวครับ
ท่อสูตรครับ ใส่แล้วรอบมาทีดึงมากๆดึงกว่าท่อเดิมเยอะ รองท่อเดิมก็ยังเป็นเหมือนเดิม
14-36รอบจัดขึ้นแต่ไหลไม่ใด้แต่ก่อนผมใส่อยู่วิ่งใด้แค่100ก็ตันแถมเครื่องสั่นมากตอนนี้ผมลอง15-34วิ่งแช่ใด้ประมาณ125นิดๆดีกว่าเดิมเครื่องสั่นน้อยลงกว่าเดิมเยอะ คาบูแดชลูก2.50เปิดนิดนึ่งเหมื่อนกันลองดูนะครับเผื่อเป็นประโยชน์
อ้างจาก: goy_2daxh เมื่อ กรกฎาคม 14, 2014, 08:58:29 หลังเที่ยง
14-36รอบจัดขึ้นแต่ไหลไม่ใด้แต่ก่อนผมใส่อยู่วิ่งใด้แค่100ก็ตันแถมเครื่องสั่นมากตอนนี้ผมลอง15-34วิ่งแช่ใด้ประมาณ125นิดๆดีกว่าเดิมเครื่องสั่นน้อยลงกว่าเดิมเยอะ คาบูแดชลูก2.50เปิดนิดนึ่งเหมื่อนกันลองดูนะครับเผื่อเป็นประโยชน์
ครับผมเดียวจะลองดู ไม่ทราบว่ากล่องไฟมันจะเกี่ยวด้วยมั้ย กล่องผมมันกล่องเทียม
ลองหรีดเดิมก่อนดีใหม
แก้ได้แล้วครับ เปลี่ยนกล่องหายเลย จากกล่องเทียม มาใส่กล่องแดช(หากล่องเดิมแท้ไม่ได้)
วิ่งคนละเรื่องกันเลย รอบต้นรอบปลายมาหมด ผมไม่ได้คิดไปเองด้วย ใครๆขี่ก็ว่าดีขึ้น
งงเหมือนกันกล่องใบเดียวทำให้รถวิ่งดีอย่างกับคนละคันกันเลย
ไล่สายยังไงครับลองรูปดูหน่อยเผื่ออยากใส่บ้าง
(http://image.ohozaa.com/i/e09/mUmDRr.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xIXr2kcOWSOL27RG)
ผมใช่ปลั๊กเดิมๆไล่เอาตามนี้เลย ติดแน่นอนครับ อีกสายที่มาจากขดลวดเลี้ยงกล่องของเดิมก็ปล่อยทิ้งไว้ไม่ต้องทำอะไร
ไม่ใส่แบตก็ขี่ได้ครับปกติ แต่จะติดยากว่าใส่แบตนิดนึง ไฟแรงกว่ากล่องเดิมๆเยอะเลยครับ ลองดูได้
เดี๋ยวลองบ้างขอบคุณมากครับเผื่อจะเป็นประโยชน์กับอีกหลายๆท่าน