2t ไม่ขาด ความร้อนไม่ขึ้น เหตุเกิดที่รอบเครื่องประมาน 7000+ รอบ/นาที ครับ ปล.เปลียนแหวนใหม่ได้2อาทิตย์ครับ
(http://image.ohozaa.com/t/691/ChUdLo.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xGxtWSyxtT6diqyr)
อืม..................
ให้ทานน้อยไปหรือเปล่าครับ
;)
ประกอบท่อแล้วมีหินติดคอท่อพอโดนดูดกลับเข้าเสื้อสูบก็แตก ผมเคยเป็นไปเชื่อมท่อรั่วช่างประกอบท่อกับพื้นสกปรก ขี่ไปสักพักลูกแตกครับ
ปากแหวนพอดีเลย ลูกzxหรอครับ จะว่าลูกทะลุก็ไม่เหมือนซะทีเดียวเหมือนโดนอะไรไปขัดจังหวะลูกสูบเคลื่อนตัว
สลักแหวนมันหลุดเลยทำให้ไปขัดกับช่องพอทไล่รึป่าวครับ
เหมือนมันจะละลายเลย เหลวๆแล้วยุบไป ถ้าจะร้อนจัด
เคยเจอกับของเทียมนะครับ ไอตัวที่กั้นแหวน มันขยับออกมา
แต่ขยับออกได้ยังไงนั้น อาจเกิดจากร้อน
ลูกสูบละลาย แล้วครับ เกิดจากความร้อนสูง -หม้อน้ำ-ส่วนผสมบาง-แรงอัดสูง-2Tน้อย ลองไล่เช็คดูครับ รอท่านอื่นเสริม
หลังจากเกิดเหตุการนี้กลายเป็นว่าลูกสูบคับเสื้อสูบเลยครับ
ของผมเคยเป็นเหมือนกันครับ แต่ตอนนั้นคว้านมาใหม่ๆ ไม่รอรันอิน ซัดเลย
ผลคือลูกติดคล้ายๆในภาพ สงสัย 2T ไม่พอครับ ^_^
น่าจะส่วนผสมบางไปครับ