2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: thongza เมื่อ พฤษภาคม 31, 2014, 05:49:33 หลังเที่ยง

ชื่อ: เปลือยกรองกับใส่กรอง
โดย: thongza เมื่อ พฤษภาคม 31, 2014, 05:49:33 หลังเที่ยง
แบบใหนดีกว่ากันครับของผมทำไว้ขี่เล่นๆอ่าครับคือง่ายๆเลยทำแบบไหนแรงกว่ากัน   :o :o :o :o :o
ชื่อ: Re: เปลือยกรองกับใส่กรอง
โดย: wining11120 เมื่อ พฤษภาคม 31, 2014, 08:45:42 หลังเที่ยง
เปลือยเลยครับ อิอิ แล้วสวมปากแตรด้วย ต้นมะเท่าไหร่ แต่ปลายดูดดี เสียงเร้าเลยคับ
แต่ทั้งหมดทั้งมวล มันจะได้ผลไม่เท่ากันครับ จากที่ผมทดสอบ เกิดจากการแค่ใส่แฟริ่งกะไม่ใส่แค่นั้นเอง เนื่องจากคาร์บู มันหันไปทางท้ายรถ ไม่ได้รับลมเต็มที่ ถ้าจะใส่หม้อกรอง แล้วดัดแปลงหาทางดักลมเข้ากรองเยอะๆ ผมว่าไม่เลวเชียว เผลอๆมีกินตัวไม่มีหม้อกรองซะอีก อิอิ
:(
ชื่อ: Re: เปลือยกรองกับใส่กรอง
โดย: pikky_team เมื่อ พฤษภาคม 31, 2014, 09:56:41 หลังเที่ยง
หน้าฝนไม่ควรเปลือยครับ เผื่อมีเหตุให้ต้องขี่รถลุยฝน
ชื่อ: Re: เปลือยกรองกับใส่กรอง
โดย: aoaaued เมื่อ มิถุนายน 01, 2014, 10:24:20 หลังเที่ยง
เปลือยกรองมีข้อเสียมากกว่าข้อดี ได้กำลังขึ้นอีกนิดไม่คุ้ม  หากหม้อกรองดีๆก็ไม่ได้ทำให้เครื่องเสียกำลังซักเท่าไรร๊อก  และในการใช้งานประจำวันก็ไม่ค่อยจะมีโอกาสเปิดคาบูจนสุดซักเท่าไรครับ
ชื่อ: Re: เปลือยกรองกับใส่กรอง
โดย: KenJi เมื่อ มิถุนายน 01, 2014, 11:32:47 หลังเที่ยง
ถ้าใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ได้เอาไปแข่งในสนาม ใส่กรองเถอะครับ (ยกเว้นเอาไปแว้นแต่ถ้าจะแว้น ก็แว้นให้แบบมีระดับหน่อย ไม่ใช่ไปแว้นป่วนเมืองละไม่งั้นคุณอาจจะโดนส่งไปประเทศห้องกรงก็ได้)

เนื่องจากตามท้องถนนทั่วไปมีฝุ่น ดิน โคลน ทราบ น้ำ หรืออะไรต่อมิอะไรค่อนข้างมาก ถ้าเปลื่อยกรองจะทำให้สิ่งแปลกปลอมที่กล่าวมาเข้าไปอุดตันภายในคาร์บูหรือเข้าไปภายในเครื่องยนต์ได้น่ะครับ แต่ถ้านำไปวิ่งในสนามเปลือยหรือไม่เปลือยก็ไม่มีใครว่าหรอกเพราะสนามมันไม่ค่อยมีสิ่งแปลกปลอมเยอะเหมือนตามท้องถนนทั่วไป (แต่รถแข่งในสนามส่วนใหญ่จะเปลือยเพราะต้องการให้อากาศเข้ามาให้เยอะๆ แต่ถ้ารถไม่ได้แต่งเครื่องอะไรเปลือยหรือไม่ก็ไม่ค่อยแตกต่างกัน แตกต่างตรงแค่มีเสียงลมดูดให้ฟังเร้าใจเล่นๆ)
ชื่อ: Re: เปลือยกรองกับใส่กรอง
โดย: Porrr เมื่อ มิถุนายน 02, 2014, 11:17:03 ก่อนเที่ยง
เปลือยกรองเฉพาะเวลาแข่งจริงเท่านั้นครับ
ทุกอย่างต้องสุดหมด เพื่อผลการแข่งขัน ถ้วย เงิน คะแนน

รถแข่งทำสุดเปลือยกรองพวกนี้ไม่เอามาวิ่งเล่นหรือใช้งานครับ
ติดเครื่องเฉพาะตอนแข่งจริงเท่านั้น
รอบซ้อมก้อใส่กรองไว้ เซฟอายุเครื่อง(=เซฟเงินงบประมานที่ใช้ในการแข่ง)
ชื่อ: Re: เปลือยกรองกับใส่กรอง
โดย: GtozA เมื่อ มิถุนายน 02, 2014, 06:46:41 หลังเที่ยง
 :D ตามเม้นข้างบนเลยคับ
ชื่อ: Re: เปลือยกรองกับใส่กรอง
โดย: k.jew เมื่อ มิถุนายน 02, 2014, 08:40:57 หลังเที่ยง
เสียงเร้าใจมากๆครับ
ชื่อ: Re: เปลือยกรองกับใส่กรอง
โดย: beersakon เมื่อ มิถุนายน 02, 2014, 09:11:47 หลังเที่ยง
เฮ้อ...โหลดเตี้ยเสียของ ....เปลือยกรองพังเป็นแถบ
ชื่อ: Re: เปลือยกรองกับใส่กรอง
โดย: thongza เมื่อ มิถุนายน 03, 2014, 07:04:44 ก่อนเที่ยง
สรุปใส่ดีกว่าดูจากที่ทุกคนกล่าวมาขอคุณมากๆครับ^^
ชื่อ: Re: เปลือยกรองกับใส่กรอง
โดย: เรามันเสื้อตึก เมื่อ มิถุนายน 06, 2014, 10:45:29 หลังเที่ยง
ขอแชร์ประสบการณ์ตอนเปลือยกรองหน่อยครับมันติดอยู่ในใจ ได้ไม่เท่าเสียครับ เสียเยอะกว่า โดยเฉพาะ4จังหวะ วาส์วไปโคตรเร็วครับ ขี่ไม่เท่าไรควัมโขมง ถ้าเป็น2จังหวะ ส่วนใหญ่จะเป็นกับลูกชักครับ สึกโคตรเร็ว แต่เสียงมันเร้าจับจัยมากครับ

ฟอดด้ด้ด้ด้ด้ด้ด้ด้ด้โอ้ยจัยจะว้ายเมื่อได้ยิงเสียงนี้ โดยเฉพาะ พวก โนวา เท่น่า เสียงอากาศดูดเข้าเครื่องเพราะมากครับ(ขนาดนั้นเลยหรือเรา) แต่ตอนนี้ก็ยังรักเสียงนี้อยู่นะครับ ใส่ครับแต่เจาะเอาครับไม่ได้เจาะหลังพองน้ำนะครับ เจาะหน้าพองน้ำ

มันก็ยังมีเสียงนั้นอยู่ แต่ก็จะบางลง แต่ผมก็ไม่ได้ขี่ไหนอยู่แล้ว เลยไม่ได้เคลียดอะไร อิอิ
ชื่อ: Re: เปลือยกรองกับใส่กรอง
โดย: aoaaued เมื่อ มิถุนายน 07, 2014, 03:20:30 หลังเที่ยง
อ้างจาก: beersakon เมื่อ มิถุนายน 02, 2014, 09:11:47 หลังเที่ยง
เฮ้อ...โหลดเตี้ยเสียของ ....เปลือยกรองพังเป็นแถบ

สโลแกน โดนครับ  +1 แรงไป