ผมมี Nova 1 คันครับ จะเอา ไส้ในบีท (ครัซ เกียร์ ข้อ สารพัด บลาๆๆๆ) ใส่แคร้งเดิม
แล้วก็ ใช้จานไฟบีท + พัลเซอร์บีท + ชุดไฟ คอลย์ กล่อง แผ่นชาร์จ (ก็ชุดไฟนั้นแหละ) ของบีท
หรีด 4 คาร์บู บีท (แต่ไม่ใส่ปอด)
โนวาผมจะวิ่งได้เท่า บีทเดิมๆรึป่าวครับ (ใส่เสื้อลม เปลี่ยนใส่ลูกสูบบีท 52mm)
ยกเครื่องบีทมาลงเลยไม่ง่ายกว่าเหรอ
รอชม ทำเสร็จเอามาให้ดูดบ้างนะ
อ้างจาก: maanoi11 เมื่อ พฤษภาคม 06, 2014, 08:39:32 ก่อนเที่ยง
ยกเครื่องบีทมาลงเลยไม่ง่ายกว่าเหรอ
เอาแต่ไส้ดีกว่า เพราะว่ามันต้องแต่งโครง สารพัดบลาๆ ปัญหาเรื่องเลขเครื่องด้วย
ไม่เท่าครับเพราะไม่ใช่เสื้อบีท (เดาเอา)
:-*ผมว่าNova Rs Super มันก็แรงกว่าBeatแล้วนะ(รถเบากว่า)ผมก็เดาเอา ในอดีตnova-Rเพื่อนผมแยงพอร์ทนิดหน่อย วิ่งกระฉูด...
พอๆกัน ทำขนาดนั้นถ้าลงตัว ผมว่า ลงลูก VR ไปด้วยปะลัย
ถ้าชอบขับโนวาก็ทำเลยครับ
แน่นำครับ ลองไปขี่ แดช ขี่ ls เพื่อจะชอบ ปกติก็แรงกว่า โนวา แรงกว่าบีท อยู่แล้วจะได้ไม่ต้องแปลงเยอะ
เสื้อสูบบีท กับ โนวา พอร์ท ไม่เหมือนกันครับ ฝาสูบด้วย เบ้า ก็ไม่เหมือน ลอกแบบตามเสื้อฝาบีท ไปเลยครับ อย่าลืม เอาท่อมาด้วย
ใส่ปอดให้เหมือนบีทด้วยก็ดีครับ เอาหรีด แฟนท่อม มาแปลงเอาครับ เครดิต ท่านอาร์ม
แต่ความเร็วก็อาจจะได้ไม่ดี หรือดี ก็แล้วแต่ปัจจัยต่างๆด้วยครับ
อีกอย่าง เครื่องบีท กับ โนวา มันออกแบบมา วางองศาเครื่องไว้ ต่างกันนิดหน่อย เคยมีช่างท่านนึงเคยกล่าวไว้ เมื่อเรานำข้อบีทมาลงแคร้งโนวา เครื่องจะมีอาการสั่นเนื่องจากองศาไม่ได้ แล้วถ้าทำความเร็วได้จริงเท่าบีท ผมว่า แช่ไม่เกินกิโล มือชาแน่นอนครับ อิอิ เอาใจช่วยครับ รอชม