ท่านใดได้ลองใช้ แกนปั้มน้ำโม โดยใส่ซีลปั้มน้ำของ kr แทนบ้างครับ ผมใส่ไป 2 ตัว
ตอนนี้ รู้สึกว่าเวลารถร้อนๆซัดหนักๆมา น้ำเริ่มมีอาหารหายครับ หยดออกรูระบายด้านใต้แกนปัมน้ำครับ
เฉลี่ย 20 กิโลมิตร หายไปราวๆครึ่งขวดกระทิงแดงครับ ซัดหนักตลอด ขับบิดปล่อยๆครับรถวิบาก
ท่านอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่าครับ
รอบเก็บความรู้ด้วยคนครับ (ของติดรถเอาความร้อนไม่อยู่หรือครับ)
เรื่องของเรื่องคือ ยกเครื่องแล้ว ไหนๆก็ผ่าเครื่องละเลยทำแกนปั้มไปด้วย เพื่อลดภาระของเครื่องโดยใช้แกนปั้มโม เปลี่ยนซีลใช้อีกแบบหนึ่ง แทนซีลสปริง
ที่ไหนได้ ตอนนี้เพิ่มภาระให้ผมซะแล้ว ต้องรื้อรถอีกละคับน้ำไม่เข้าเครื่องนะแต่รั่วออกรูระบาย
แอลเอสใส่แกนแดชยกฝาแคร้งแดชมาใส่แต่มะได้เปลี่ยนซีลเลยมีน้ำมันหยด
เลยถอดเปลี่ยนแผ่นครัตและซีลปั้มน้ำไปด้วยรอบแรกคงตอกไม่แน่นเพราะน้ำยังรั่วอยุ่
ครานี้น้อตหวานเลยยกเปลี่ยนแคร้งขวาแดชอิกทีเนื่องจากมีอะไหล่เครื่องแดชสองเครื่องเกบไว้พอดี
เลยยกออกมาตอกใหม่ให้แน่นๆโลดก่อนสงกรานที่ผ่านมา
ได้ผลปะโยชทั้งสองบาล้านเซ้อไม่หอนและน้ำไม่รั่วไม่หยดอิกเยย :D ;D >:( :(
(http://upic.me/i/jo/p4030058.jpg) (http://upic.me/show/50422859)
(http://upic.me/i/xf/p4030060.jpg) (http://upic.me/show/50422862)
(http://upic.me/i/s9/p4080020.jpg) (http://upic.me/show/50506333)
(http://upic.me/i/w8/p4100059.jpg) (http://upic.me/show/50544078)
ขอบคุณ ท่านzaaka ที่มาแบ่งปันประสบการณ์
ล่าสุดแก้ไขละครับ ใส่ซีลปั้มเดิม น้ำไม่ไหล ไม่รั่วละคับ
แต่มีเรื่องอีกละคับ อัดรอบสูงสุดๆ สักพัก เริ่มร้อน น้ำดันออกฝาปิดหม้อน้ำ(หม้อน้ำแกรมม่า)เลยเปลี่ยนใช้ฝาหม้อน้ำรถts200 แรงดัน1.1 แทน
รอทดสอบอีกทีคับ