คือว่า แดช ผมความร้อนขึ้น สูงมาเวลาขับรถ แต่พอเวลา จอด ไมความร้อนก๊ลดเร็วเช่น กัน ผมเลยไม่แน่ใจ่ว่า หม้อน้ำตันหรือ ป่าว พี่ๆๆ ท่านใด พอรู้ ข้อมูล แนะนำหน่อยคับ
(ผมแอบเห็น ไมลความร้อนมันต่อกับเสื้อสูบ ไม่รู้เกี่ยวป่าว)
อื่มครับ เซ็นเซอร์ความร้อน แดช ต่อจากฝาสูบครับ
ขอข้อมูลอีกนิดแล้วกันครับ เช่น รถเดิมหรือแต่ง ขี่ช้าหรือเร็ว ความร้อนขึ้นเกินครึ่งมั่ย จอดอยู่กับที่แล้วลดไวนี้ติดเครื่องไว้หรือดับเครื่อง
ลองเปิดฝาหม้อน้ำ แล้วบั่นเครื่องอยู่กับที่ สังเกตุน้ำในหม้อน้ำวนเป็นเกลียวหรือไม่ ถ้าวนเป้นเปลียวดี คงจะไม่ใช่ที่หม้อน้ำตันกับเฝืองใบพัดแล้วละ
ขี่ช้าบาง เร็ว บางครับ เวลา จอด คือ ดับ เครื่องยน ครับ และความร้อนก๊ลดเร็ว พอสมควร อะครับ
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ เมษายน 20, 2014, 11:01:13 หลังเที่ยง
ขี่ช้าบาง เร็ว บางครับ เวลา จอด คือ ดับ เครื่องยน ครับ และความร้อนก๊ลดเร็ว พอสมควร อะครับ
ขึ้นถึงขีดไหนครับไหนครับ
ก่อน ขีดแดง ขีด นึงอะครับ ร้าน แถวบ้าน บอกปกติ ผมเลย งง
ไม่หม้อน้ำ เสีย
ก็ลอง ดูตัวปั่นน้ำอะคับ
ผิดถูกขออภัยคับ
โอเค ครับ เดียว ไปลองเข็คดู มีอะไร เพิม เติม บอกได้เลย ครับ เพราะตอนนี่ กุ่ม ใจมากๆ
:D
รถเก่าไม่มีไรมากครับ ถ้าความร้อนขึ้นก็โทษหม้อน้ำไว้ก่อนครับ เพราะตะกรันมันเกาะสะสมเยอะครับ
จัดการผ่าแยงหม้อน้ำเลยครับ
อ้างจาก: Franesae เมื่อ เมษายน 22, 2014, 09:57:03 ก่อนเที่ยง
รถเก่าไม่มีไรมากครับ ถ้าความร้อนขึ้นก็โทษหม้อน้ำไว้ก่อนครับ เพราะตะกรันมันเกาะสะสมเยอะครับ
จัดการผ่าแยงหม้อน้ำเลยครับ
[/quoteอ้างจาก: Franesae เมื่อ เมษายน 22, 2014, 09:57:03 ก่อนเที่ยง
รถเก่าไม่มีไรมากครับ ถ้าความร้อนขึ้นก็โทษหม้อน้ำไว้ก่อนครับ เพราะตะกรันมันเกาะสะสมเยอะครับ
จัดการผ่าแยงหม้อน้ำเลยครับ
ครับผมเดียวผมจะรีบจัดการผ่าหม้อน้ำ :(