แผ่นครัช แท้ 180 ต่อแผ่น เทียม 35 ต่อแผ่น
ของเทียมกับแท้ ใช้งานต่างกันมากไหมครับ
ของแท้แพงเหลือเกิน
แวะมาเก็บ ความรู้ ครับพี่ แต่ผมว่า แท้ราคาแรง แต่คุ้มครับ งานเครื่อง ถ้า คิดจะ ทำ ลง ของแท้ดีกว่าครับพี่.. ไม่งั้นไม่จบ ต้องมานั่งคิดทบทวนอีกที (ลงแท้ซะตอนแรกก็หมดเรื่องแล้ว) กลายเป็นว่าเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย.. อีกอย่างงานเครื่องทำเองไม่ได้ เจ็บทีเดียวจบ ดีกว่า มาทำซ้ำซ้อน คิดแล้วคิดอีก ก่อน จะนอน ยัง คิด....
คุณภาพก็ตามราคาอะไหล่ที่ใส่
เท่าที่ผมสังเกต ของเทียม(ถูกๆ) แผ่นจะหนากว่าผลที่ตามมา
ระยะฟรีสปริงคลัตช์จะน้อยลง ทำให้เรากำคลัตช์ได้นิดเดียวก็สุดเลย แต่เราต้องตั้งสายให้สูง ไม่งันคลัตช์ไม่จาก
และถ้าเราใส่สปริงคลัตช์แต่งด้วย นี้จบเลย จะกำคลัตช์ไม่ได้ ครับผม
ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว
และรื้อที เสียเวลา (หรือค่าช่าง)
ประเก็น + นมค. แท้ Only
ยกเว้นรถเสียกลางทาง และหาไม่ได้จริง ๆ