อยากทราบว่า เสื้อที่ตีปลอก เปลี่ยนลูก แหวน
เวลามันสึก แหวนจะสึกก่อน หรือ เสื้อสึกก่อนครับ
หากขับใช้งานธรรมดา และถ้าเมื่อเทียบกับเสื้อเดิม
เบิกใหม่ทั้งชุด เสื้อใหม่หรือเสื้อปลอก อันไหนอายุจะ
ยาวนานกว่ากันครับ
ถ้าขับใช้งานธรรมดา ตีปอกก็ใช้ได้ครับ แถมประหยัดตังค์ในกระเป่าได้อีก
ใช้มาเกือบหกเดือนก็หลวมขึ้น แต่ก็ยังวิ่ง140gpsอยู่ แต่มันรู้สึกหลวมตอนสตาร์ทใหม่ๆพอร้อนแล้วไม่หลวมแรงไม่ตก อย่างนี้เรียกว่าหลวมรึเปล่า คิดว่าถ้าเครื่องร้อนเดินเกียร์ว่างทิ้งไว้แล้วมันดับ ก็คงต้องเปลี่ยนแหวนแต่ตอนนี้ก็ยังโอเคอยู่นะครับ ผมขี่หนักหน่อย ทางไปทำงานมันมีทางตรงยาวเกือบสิบโลอัดตลอดครับ ต้องถามท่านอื่นๆผมคิดว่าเสื้อปลอกมันสึกน้อย แต่แหวนน่าจะสึกก่อนนะครับ ต้องขี่ประจำด้วยแหละมันเป็นเหล็กขึ้นสนิมนะถ้าทิ้งไว้ไม่ได้ขี่ ถ้าขี่บ่อยๆปลอกคงไม่สึกนะผมว่า แหวนสึกก่อนแน่ๆ
สารหล่อลื่น เช์้อเพลิง ระบบระบายความร้อน ไฟ ท่อ กรอง สมบูรณ์ ใช้งานปกติ ไม่แตกต่าง
zxผมปลอก4หมื่นโลแล้ว(ลูกไม่แท้ ก้านKRแท้ )เครื่องยังไม่กราว แค่สลักสูบสึกตรงหน้าสัมผัสกับลูกปืน
ถ้าบ้าพลังมากๆ ยังไงก็เป็นรองครับ :D
เสื้อเคลือบ ก็ต้องกว่าอยู่แล้ว
แต่อย่างที่ว่า ถ้าขี่วันละไม่กี่ กม.
ก็แล้วแต่เงินในกระเป๋า
สอบถามเรื่องเสื้อเคลือบเดิมๆครับ
แต่ขึ้นขอบขาว แบบนี้ยังใช้ได้อยู่ไหมครับ
ถ้าใช้ได้ จะอีกนานไหม ครับ
เก็บข้อมูลครับ
ปลอกมันจะมีปัญหาเรื่องความร้อน ร้อนแล้วปลอกบวมลูกติดสะมากกว่านะครับ
อันนี้ล่ะปัญหาใหญ่ ทำให้รถไม่น่าใช้ไปเลยละ
เรื่องอายุการใช้งานระหว่างเสื้อใหม่กะเสื้อตีปลอก ยังงัย เสื้อใหม่ก้อต้องดีกว่าใช้ได้ยางนานทนทานกว่าเสื้อสวมปลอกแน่ๆ มากน้อยแค่ไหนผมไม่รุ้สินะ
แต่ยังไง แหวนน่าจะไปก่อนรึเปล่านะ
แล้วทำไมมันต้องขาวเป็นวงๆ หล่ะครับ
อ้างจาก: PegasO เมื่อ มีนาคม 30, 2014, 10:53:23 หลังเที่ยง
สอบถามเรื่องเสื้อเคลือบเดิมๆครับ
แต่ขึ้นขอบขาว แบบนี้ยังใช้ได้อยู่ไหมครับ
ถ้าใช้ได้ จะอีกนานไหม ครับ
ตรงที่เห็นเป็นสี่ขาว แสดงว่าเครือบมันหมดจึงเห็นเนื้ออลูมิเนียมขาวแล้วไง ขึ้นขอบขาวเป็นผมก็เอาไปใส่ปลอกแล้ว ขืนใช้ก็มีแต่ปัญหาตามมาแหละครับ