TZR 150 เก่าๆกังๆแว๊นๆ วิ่งไม่ถึง 150 >:(
(http://www.picdee.com/images/2014/03/21/IMG1215Dxv9V.jpg)
ตอนแรกวิ่งกิโลกว่าได้200ตามไมล์(คาบูไม่ใส่กรอง)
ซื้อกรองเปลือยมาให้ช่างใส่ จูนใหม่ ประกับเร่งแต่ง สายหัวเทียนแต่ง หัวเทียน 10ev สปริงครัชแต่ง3ตัวจาก5ตัว
คว้านลูกใหม่ไป1รอบ ลูกติดหลังจาก 200ครั้งนั้น
ความเร็วหายไปเยอะเลย วาล์วเหมือนจะไม่เปิด เปิดน้อย ไม่แว๊ดดดแบบแรกๆ ไม่รู้ต้องแก้ยังไง
ล็อควาล์วจะหายไหม รบกวนพี่ๆที่มีประสบการณืช่วยชี้แนะที่ครับ ผมเพิ่งหัดเล่นหัดศึกษา
ขอบพระคุณทุกท่าน
:(
เครื่องพึ่งคว้านมาห้ามอัดแรงจริงใช่ไหมครับ มีวิธีแก้ไหม เพิ่มน้ำมันยังไง ออโตลูปดูยังไงว่าลงเต็มที่(กลัวช่างวางยา)
ตอนนี้ความแรงมันตกลงไปเยอะเลย ความเร็วยังคงที่แต่ต้องได้ระยะทางนิดนึง แต่ตอนแรกเอามาเดิมๆ มันแว๊ดๆตลอดเลย
มีวิธีล้อควาล์วแบบ DIY บ้างไหมครับ งบหมดแล้วตอนนี้ ช่างเอาไปกินหลายตังค์อยู่ อิอิ
:-[
ล๊อควาวล์ ก้เปิดวาวล์ ให้สุดแล้วก้เอา เ.ซอร์โวออกแต่ตอนออกตัว
อึดนิดนึง !!!
ดังสนั่นทุ่ง
เปิดวาล์วโดยวิธีเร่งเครื่องสุดปะครับหรือวิธีไหน เซอโวใช่ตัวกลมๆมีเขี้ยวที่หมุนตอนบิดกุญแจสตาร์ทหรือเปล่าครับ
ลองงัดแงะดูแล้วครับ ถอดไอ้ตัวกลมๆมีเขี้ยว2แฉกออกมาจากเบ้า YPVS เหลือแต่สายสลิง2เส้น ทำงานปกติ แอ็ด แอ็ด
ลองไปซัดดูวิ่งดีกว่าเดิมหน่อยครับ อืดนิดนึงตามที่พี่ข้างบนบอกเลยครับ กำลังสงสัยว่าช่างเอารถผมไปทำให้วาล์วมันเปิดไม่ปกติหรือเปล่า
::)
TZ อกเล็ก
ดีครับ
วัดรอบเครื่องไม่ขึ้นตามไมล์ เปลี่ยนสายรอบเครื่องแล้ว ช่างบอกว่าไม่หายต้องเปลี่ยนเฟืองรอบเครื่องครับ ราคาประมาณ400บาท
แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
???