จูนมา จูนไป ลองวิ่งดู อาการปกติดีครับ แต่ที่คาร์บูมีหยดน้ำเกาะครับ
มันแสดงว่า ผมจูนคาร์บูเป็นอย่างไรครับ ดีหรือไม่ดีครับ ;)
หนาไปนิดครับ
มาเอาความรู้อิอิ
:o จูนหนาอีเสียงครับ
ขอบคุณครับผม เด๋วลองปรับดูครับ
มีหยดน้ำเกาะรอบตัวคาบูฯ ไม่น่าจะเกี่ยวกับการจูนหนา หรือบางครับ
แต่น่าจะเกิดจากเข็มปิดน้ำมันปิดไม่สนิท มีการไหลซึมเข้าถ้วยคาบูฯได้เล็กน้อยเพิ่มระดับขึ้นจนล้น แล้วปะเก็นหรือยางปากถ้วยคาบูฯปิดไม่สนิทมีการรั่วซึมได้ น้ำมันจึง ซึมออกมาโดยรอบตัวคาบูฯแล้วระเหยเป็นไอทำให้เกิดความเย็นจนไอน้ำในอากาศมาเกาะแล้วเกิดเป็นหยดน้ำ ครับ
ลองดูทั้งสองคำแน่นำนะครับ
ไม่ค่อยสังเกตุซักที
ดูแค่อาการเครื่องเป็นหลัก
ลองคลายสกรูอากาศออกแล้วครับ หยดน้ำหายไปแล้ว
อาการก็ตอบสนองดีครับ เติม e20 ครับตอนนี้ แต่มีอาการ
ใหม่ คือพอลากถึง 10000 รอบแล้วเปลี่ยนเกียร์ พอถึงเกียร์
3 แล้วเครื่องหวอดๆ ทำท่าจะดับ เหมือนน้ำมันลงไม่ทัน พอจอด
ดูที่กรองเบนซิน ก็มีน้ำมันค้างอยู่ครึ่งนึง พอสตาร์ทใหม่ก็ติดครับ
เติมe20มักจะเจอเรื่องของหยดน้ำที่ปากคาร์บูครับ ของผมก็มีkrrตอนแรกไม่รู้หรอกว่างถอดมาจะล้างก็เห็นว่ามี