1. แผ่นชาร์ต สำหรับชาร์ตไฟเข้าแบต มันอยู่ตรงไหนครับ
ไม่แน่ใจว่า ของผมมีปัญหาหรือป่าว วัดไฟที่สายขั้วบวก
ขณะถอดออกจากแบตแล้ว ได้แค่ 2 โวล์ทกว่าๆเองครับ
เร่งเครื่องแล้วก็ได้ประมาณนั้น ผมลองวัดรถเพื่อน พวกออโต้
ชาร์ตเข้า 5-6 โวล์ท แบบนี้ของผมเสียไหม
2. เมื่อถอดถังน้ำมันออกมา พบอุปกรณ์ 2 ตัว ไอ้ที่มีครีบระบาย
ความร้อนตัวนึง อีกตัวไม่มี เป็นกล่องดำๆ คำถามคือ มันคือตัวอะไรครับ
อ้างจาก: PegasO เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2014, 09:09:43 หลังเที่ยง
1. แผ่นชาร์ต สำหรับชาร์ตไฟเข้าแบต มันอยู่ตรงไหนครับ
ไม่แน่ใจว่า ของผมมีปัญหาหรือป่าว วัดไฟที่สายขั้วบวก
ขณะถอดออกจากแบตแล้ว ได้แค่ 2 โวล์ทกว่าๆเองครับ
เร่งเครื่องแล้วก็ได้ประมาณนั้น ผมลองวัดรถเพื่อน พวกออโต้
ชาร์ตเข้า 5-6 โวล์ท แบบนี้ของผมเสียไหม
2. เมื่อถอดถังน้ำมันออกมา พบอุปกรณ์ 2 ตัว ไอ้ที่มีครีบระบาย
ความร้อนตัวนึง อีกตัวไม่มี เป็นกล่องดำๆ คำถามคือ มันคือตัวอะไรครับ
แผ่นที่อยู่ขวามือ ที่เป็นอลูมิเนียน มีครีบ คือ แผ่นชาร์ต
ซ้ายมือ กลมๆสีดำ มีสายลงไปหาหัวเทียน คิอ คอล์ยจุดระเบิด
ตามข้างบนว่าเลยครับ
อยู่ใต้ถังมันจะมีครีบน้อตยึดเบอร์แปด
ถ้าจะเปลี่ยนเจ้า แผ่นชาร์ต ตัวนึงหลายตังไหมครับ
ผมรู้สึกว่า ser นี่ระบบไฟ ค่อนข้างสำคัญมาก
ห้า-หกร้อยครับแท้ๆ
เปลี่ยนแล้วครับ อัตราเร่งดีขึ้นพอสมควรเลย
ใกล้ความจริงแล้ว ปลุกชีพ serpico 2014
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ
รอชม serpico 2014
ยังไม่ถึงขนาดนั้นครับ งบมีน้อยครับ ค่อยๆไป อิอิ
เข้ามาเก็บความรู้ครับ