n-pro ใส่ยางหน้าเบอ 100/80 หลัง130/70 สเตอ14-40
เครื่องเดิมเสื้อไม่ปลอกดังนิดหน่อย ท่อเดิม คาร์บูเดิม วิ่งได้165นี่ปรกติไหมครับ
อ้างจาก: zanakand เมื่อ มกราคม 30, 2014, 04:43:17 หลังเที่ยง
n-pro ใส่ยางหน้าเบอ 100/80 หลัง130/70 สเตอ14-40
เครื่องเดิมเสื้อไม่ปลอกดังนิดหน่อย ท่อเดิม คาร์บูเดิม วิ่งได้165นี่ปรกติไหมครับ
สำหรับผม ผิดนิดหน่อยน่ะ ครับ
ก็โออยู่นะครับ ยางหน้าใหญ่กว่าเบอร์เดิม ไมล์มันจะแข็งขึ้นครับ
ขอบคุณคับ ผมนึกว่ารถกำลังเครื่องมันน้อยลง เห็นบางคนบอกวิ่ง 170-190
ไม่รู้ยังไงเลยสงสัย อิอิ
ความเร็ว165แล้วรอบเครื่อฃึ้นไปเท่าไรครับ ก็ตามเพื่อนสมาชิกว่ามาแหละ ยางใหญ่ขึ้น ได้แค่นั้นก็ปรกติแล้วละ
ใช้ๆๆครับรอบเครื่องยนต์ด้วยนะครับ
น่าจะได้ 180 นะครับ
แหวนหลวมเปล่าน๊า ??
รถผมนะ n-pro ใส่ยางหน้าเบอ 100/80 หลัง130/70 สเตอ14-40 ที่ความเร็ว 100 ใช้รอบ 6400 นะครับ แต่ถ้าเป็นยางหน้า 110/70 ใช้รอบ 6200 ยางเดิม 90/80 ใช้รอบ 6000
ไม่เคยสังเกตุรอบเครื่องที่ความเร็ว 100 แต่165รอบอยู่ 10000rpmโดยประมาณ
แล้วก็แถบไม่ขยับนอกจากลงเนินจะได้ 170
เติมน้ำมันเบนซินออ๊กเทน 98 ก่ะได้ 180 ค่ะ
ไอผม กะประมาณนี้แหละ ครับ ข้องใจเห็นบอกกัน 180-190 ไม่รู้ทำไง เข็นไปร้าน สรุป พังยาวครับ เสียดายมาก ซ่อมไป หมื่นกว่า จะไม่เหมือนเดิมอีก รอบนี้ ว่ามีงบจะหาชุดเสื้อสูบใหม่เลย
เก็บข้อมูลครับ
อ้างจาก: dadza เมื่อ กุมภาพันธ์ 02, 2014, 10:36:56 หลังเที่ยง
ไอผม กะประมาณนี้แหละ ครับ ข้องใจเห็นบอกกัน 180-190 ไม่รู้ทำไง เข็นไปร้าน สรุป พังยาวครับ เสียดายมาก ซ่อมไป หมื่นกว่า จะไม่เหมือนเดิมอีก รอบนี้ ว่ามีงบจะหาชุดเสื้อสูบใหม่เลย
เห็นด้วยครับ บางร้านยิ่งมั่วไปกันใหญ่ครับ ทำพังแล้วไม่รับผิดชอบ ไปโยนความผิดให้รถเราซะงั้น เก่าบ้าง ไม่ดีบ้างแหละ แนะนำให้ทำโน่นนี่นั่น บลาๆ สรุปแล้วมั่วนั่นเอง แก้ผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆ
ผมโดนตามพี่ DEDOR บอกเลยครับ 3 ร้านละ รับประกันทุกร้าน แต่ เน่าหมดครับ ตอนนี้หมดหวัง จะโม ละ พังรอบนี้ สงสัย ได้รอหาเสื้อใหม่ ถูกกว่าเอาไปร้าน พังแล้วพังอีก
อ้างจาก: dadza เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2014, 11:57:49 ก่อนเที่ยง
ผมโดนตามพี่ DEDOR บอกเลยครับ 3 ร้านละ รับประกันทุกร้าน แต่ เน่าหมดครับ ตอนนี้หมดหวัง จะโม ละ พังรอบนี้ สงสัย ได้รอหาเสื้อใหม่ ถูกกว่าเอาไปร้าน พังแล้วพังอีก
ลองไปร้านพี่วิทย์ ซิ
ร้านพี่วิทย์คับ.........จบบ
ครับ ไปหาท่านวิทย์ที่นนทบุรีเลยครับ จบ
รถผมที่เคยวิ่งจากที่สังเกตุ
เกียร์หก รอบ 6พัน จะได้ความเร็วประมาณ 100
ขึ้นรอบ 7พัน ความเร็วจะอยู่ประมาณ 115
8พัน ความเร็วจะอยู่ประมาณ 130
9พัน ความเร็วจะอยู่ประมาณ 150
1หมื่น ความเร็วจะอยู่ประมาณ 170-180
เคยลากถึง 11 จำได้ดี และทำครั้งเดียว(เครื่องสั่นโครตๆ) ได้ประมาณ 189
รถผม ไม่ได้เอาไปทำร้านไหนหรอ ผมเรียกว่าซ่อมให้กลับมาฟิตมากกว่า
เอาเข้าศูนย์ ซ่อมเครื่องอย่างเดียว หมดประมาณ 2x,xxx บาท
ปล. เลขความเร็วเป็นเลขที่ขึ้นตามไมล์รถ วิ่งแบบนี้มันก็ไม่ได้วิ่งทุกวันทุกครั้งหรอ ครับผม
อ้างจาก: Nawapon666 เมื่อ กุมภาพันธ์ 04, 2014, 10:04:22 หลังเที่ยง
รถผมที่เคยวิ่งจากที่สังเกตุ
เกียร์หก รอบ 6พัน จะได้ความเร็วประมาณ 100
ขึ้นรอบ 7พัน ความเร็วจะอยู่ประมาณ 115
8พัน ความเร็วจะอยู่ประมาณ 130
9พัน ความเร็วจะอยู่ประมาณ 150
1หมื่น ความเร็วจะอยู่ประมาณ 170-180
เคยลากถึง 11 จำได้ดี และทำครั้งเดียว(เครื่องสั่นโครตๆ) ได้ประมาณ 189
รถผม ไม่ได้เอาไปทำร้านไหนหรอ ผมเรียกว่าซ่อมให้กลับมาฟิตมากกว่า
เอาเข้าศูนย์ ซ่อมเครื่องอย่างเดียว หมดประมาณ 2x,xxx บาท
ปล. เลขความเร็วเป็นเลขที่ขึ้นตามไมล์รถ วิ่งแบบนี้มันก็ไม่ได้วิ่งทุกวันทุกครั้งหรอ ครับผม
ใกล้เคียงกับรถผม
เดิมๆท่อใบ รถผมยัง วิ้ง ได้ 190เลยครับ
ผมกล้าคุยเลย ถ้า NSR150SP วิ่งได้ 160 กิโลเมตรต่อชั้วโมง สุดปลอก ผมไปซื้อ LS125D มาขับดีกว่า อะไหล่ถูกกว่าเห็นๆ
ผมโดนพาดพิงคร้าบ อิอิ
ก็ไม่ได้ทำอะไรมากครับ ไฟเดินดี น้ำมันไหลสะดวก คาบู STD และสุดท้าย วาล์วต้องเปิดได้สุดครับ เท่านี้ความมันส์ก็มาแล้วครับ
ลูก แวนหลวมก็มีส่วนทำให้อัตราเร่ง กำลังหดหายไปครับ แต่ก็ยังวิ่งได้ดีอยู่ครับ
อ้างจาก: Nawapon666 เมื่อ กุมภาพันธ์ 05, 2014, 08:12:35 หลังเที่ยง
ผมกล้าคุยเลย ถ้า NSR150SP วิ่งได้ 160 กิโลเมตรต่อชั้วโมง สุดปลอก ผมไปซื้อ LS125D มาขับดีกว่า อะไหล่ถูกกว่าเห็นๆ
จริงหรือท่าน? เสียชื่อรถเทพหมด อิอิอิ
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2014, 11:37:31 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Nawapon666 เมื่อ กุมภาพันธ์ 05, 2014, 08:12:35 หลังเที่ยง
ผมกล้าคุยเลย ถ้า NSR150SP วิ่งได้ 160 กิโลเมตรต่อชั้วโมง สุดปลอก ผมไปซื้อ LS125D มาขับดีกว่า อะไหล่ถูกกว่าเห็นๆ
จริงหรือท่าน? เสียชื่อรถเทพหมด อิอิอิ
555+++ ตามนั้น
เอนคันไหน บิดได้ไม่ถึง 150-160 ผมว่าเลิกขี่เถอะ ครับไปหาสปาค์135 มาขย่ม ได้แรงกว่าอีกแถมประหยัดด้วย ...
ตอนนี้ใส่ท่อของคุณ d 500 ไล่คาร์บูใหม่ ไหลได้180 ถึง 185
เลยเอาท่อเดิมไปผ่าเล่นมันมีแต่เขม่าคราบน้ำมันเต็มเลย สงสัยจะเป็นเพราะท่อ