อยากทราบว่าการแปลงพัชเซอร์Nใส่เเดชนั้นมีวิธีแปลงอย่างไรคับ
ใส่ขาเดิมแดชแล้วก็บัตกรีสลับสายไฟครับ ^_^
ไม่เคยลอง แต่มองด้วยตาแล้วมันมีขนาดเท่าๆกัน น่าจะแปลงไม่ยาก หากใส่แล้วมันไม่ทำงานก็ลองสลับสายดู สลับตรงแจ๊คเสียบก็ได้(อันนี้เดาเอาไม่มีประสบการณ์นะ)
เปลี่ยนได้ครับ ขนาดเท่ากันสลับขายึดและสลับสายไฟที่ตัวฟันเซอร์เท่านั้น ป.ล.เปลี่ยนเพื่ออะไรละครับ ฟันเซอร์เอนหรือแดชมันก็เหมือนๆกัน
ผมก็ยังไม่รู้คับ เห็นไนเวปเขาเปลียนกันก็อยากจะลองเปลี่ยนมั้งคับ ตามกะเเสคับ 5555+
เห็นว่าเขากลับแผ่นแม่เหล็กด้านในจากบนมาล่าง
ไม่ชัวร์นะ ลองเข้าไปดูที่กระทู้ปักหมุดที่โมแดส
สาเหตุที่ต้องบัตกรีสลับสายไฟเพราะแม่เหล็กแดชนั้นคว่ำหน้าเข้าหาเครื่อง
แต่ของเอ็นนั้นแม่เหล็กหงายออก ถ้าไม่สลับสายก็เท่ากับว่าพลันเซอร์กับแม่เหล็กวิ่งสวนทางกัน ^_^
เก็บข้อมูลครับ
แต่เปลี่ยนแค่พัลเซอร์ไม่น่าจะมีผลนะครับ ถ้าอยากแตกต่างต้องปาดลิ่มขยับจานไฟ หรือไม่ก็พันมัดไฟใหม่น่าจะเวิร์คกว่านะ
แวะมาชมครับ... ลองเลยครับ ลองผิด ลองถูกได้ ครับ ไม่ต้องกลัว สมมุติว่าใส่ผิด สลับผิด ก็ไม่เป็นไร สตาทติดดี แต่ มันวอด
ครับ ไม่ต้องกลัว ว่า ระบบอะไร จะไหม้ ไม่มีอะไรเสียหาย เมื่อเรารู้ว่า เราต่อ ผิดก็ต่อไหม่ได้ ครับ.. ตอนแรก
ผมกลัวว่าอะไรมันจะไหม้หรือเปล่า กล่องจะไป หรือ เปล่า พอดีผมไส่กล่องแต่งอยู่ด้วย สรุป ผมต่อเสร็จขี่ไป ไม่ถึง 20 เมตร ไป
ไม่รอด บิดไม่ขึ้น (คิดไนใจงานเข้าแน่ๆ กล่องพัง55) ก็กลับมา สลับ สายไหม่ ก็ใช้ได้ ปก ติ... รอดไป กล่องไม่พัง555
ทำไปเลย ครับ แกะ ออก มาเช็ดๆ ถูๆ ให้หมด มันสามารถ ปลดล็อคออก แล้ว ชำแหละ ออกมาได้เลย ครับ เดี๋ยวว่างๆ จะเก็บ
ข้อมูลมาฝากครับว่า มันแตกต่างกับ ของเดิม ยัง ไง ไห้ผล ยังไง ไปละ อิอิ...
อ้างจาก: smash756 เมื่อ มกราคม 24, 2014, 11:07:08 หลังเที่ยง
แวะมาชมครับ... ลองเลยครับ ลองผิด ลองถูกได้ ครับ ไม่ต้องกลัว สมมุติว่าใส่ผิด สลับผิด ก็ไม่เป็นไร สตาทติดดี แต่ มันวอด
ครับ ไม่ต้องกลัว ว่า ระบบอะไร จะไหม้ ไม่มีอะไรเสียหาย เมื่อเรารู้ว่า เราต่อ ผิดก็ต่อไหม่ได้ ครับ.. ตอนแรก
ผมกลัวว่าอะไรมันจะไหม้หรือเปล่า กล่องจะไป หรือ เปล่า พอดีผมไส่กล่องแต่งอยู่ด้วย สรุป ผมต่อเสร็จขี่ไป ไม่ถึง 20 เมตร ไป
ไม่รอด บิดไม่ขึ้น (คิดไนใจงานเข้าแน่ๆ กล่องพัง55) ก็กลับมา สลับ สายไหม่ ก็ใช้ได้ ปก ติ... รอดไป กล่องไม่พัง555
ทำไปเลย ครับ แกะ ออก มาเช็ดๆ ถูๆ ให้หมด มันสามารถ ปลดล็อคออก แล้ว ชำแหละ ออกมาได้เลย ครับ เดี๋ยวว่างๆ จะเก็บ
ข้อมูลมาฝากครับว่า มันแตกต่างกับ ของเดิม ยัง ไง ไห้ผล ยังไง ไปละ อิอิ...
ครูแนวมาแล้วจัดไปเลยครู+1 ฝาก จขกทอีก 1
ขอบคุนทุกความรู้คับ
ต้องหามาลองบ้าง แล้วใส่กล่องอะไรครับถึงจะดี
ได้ครับ แต่ ไม่รู้จิ่
ปล่อยคลัชแล้ววิ่งถอยหลัง
ไปเจอมาครับ
(http://upicy.com/image-F5DB_52E49EF5.jpg) (http://upicy.com/share-F5DB_52E49EF5.html)
ป้าดดดด
ดีปานนั้นนนนเชียวรึ
มันตัดที่ค่าซีตัวต้านทานในกล่องไฟรึเป่า
ตามที่ผมเอาแค่ก่องไฟแต่งมาลอง
ยังขึ้นได้อิกสิบเปอเซนเลยนะจ้ะ ;)
(http://upic.me/i/ry/pc270566.jpg) (http://upic.me/show/48974531)
เก็บข้อมูล
มาดูความคืบหน้าว่าฟันเอนดีกว่าฟันแดช หรือไม่ ยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัด รอดูต่อไป
อ้างจาก: puttasak เมื่อ มกราคม 30, 2014, 10:07:26 หลังเที่ยง
มาดูความคืบหน้าว่าฟันเอนดีกว่าฟันแดช หรือไม่ ยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัด รอดูต่อไป
อยากฟันธงคงต้องลองเองครับ ต่างคนก็ต่างความเห็นกันไปครับ
ครับ ถ้ามีโอกาส จะเอารถคันเดียวกับเปลี่ยนตัวฟันเซอร์ อย่างเดียวจะได้รู้เลยว่ามันเหมือนกันเฉพาะหน้าตาหรือต่างกันในทางใช้งานจริงหรือไม่
รถขี่เล่น เดิมๆ คงไม่ห็นผลอะไรมากมาย แต่ถ้าลองปาดเสื้อ/แยงฝา/กล่องผ่า/คาร์บูเอ็น/ท่อล่อด/หรีดโม/ลูกโต/คอยหัวเทียนเอ็นโปร แล้วไม่ต้องเปลี่ยนพั้น ใช่พั้นเดิม ลองวิ่งดู ว่าเป็นไง...