คือถ้าเราผ่าเครื่องเปลี่ยนก้านกะลูกปืนทุกตัวไม่รวมค่าแรงนี่ราคาจะเท่าไรครับ อีกข้อ ถ้าเครื่องร้อนมากๆจะทำให้เกียร์เข้ายากเกี่ยวไหมครับ
รถอะไรละครับ ถามกว้างๆแบบนี้ไม่มีคนบอกถูกละครับ ก้านรถบ้างรุ่นราคาเป็นพันกว่า ก้านบ้างรุ่นเกือบพันบาท ก้านเทียมสี่ห้าร้อย แล้วยังลูกปืนอีก แต่ละรุ่น ราคาลูกปืนก็ไม่เท่ากัน โปรดเจาะจงด้วยครับ
ทำเอง ก็ไม่แพงมาก จ้างทำเน้นเปลี่ยนทุกตัวและแท้ เจอทั้ง +อะไหล่ ค่าแรง ก็ถือว่าราคาสูงเพราะช่างเขาคิดค่าประกอบการ...
ไม่มีกฏอะไรตายตัว ถ้าจ้างทำ
แต่ถ้าทำเองเลือกได้ว่าอยากจ่ายเท่าไหร่ อยู่ที่เราทำล้วนๆ
แถวบ้านผมนะค่าผ่าก็ 300 แล้ว ;)
ลืมบอกไป KR ครับ
เอางี้มั้ยครับ ไปตกลงกับช่างก่อนว่าจะเอาเท่าไหร่ ถ้าให้รื้อและก็ประกอบอย่างเดียว เราก็หาอะหลั่ยป้อนให้เค้าอย่างเดียวครับ
อ้างจาก: cham เมื่อ ธันวาคม 04, 2013, 10:38:02 หลังเที่ยง
แถวบ้านผมนะค่าผ่าก็ 300 แล้ว ;)
ถูกมากครับ เดี๋ยวนี้เค้าเอาค่าผ่าเครื่อง(ทั้งเครื่อง) 800-1000 กันหมดแล้วครับ
มีช่างเก่งมากๆ มีค่าตัวผ่า1000ถ้วนๆ ผมไม่เคยต่อราคาเลย เพราะสมค่าตัว แต่ช่างมือทั่วไป 300-500ทำแล้วทำอีกไม่จบ ผมยังคิดว่าแพงครับ. ผ่าเอ็นโปรเฉพาะค่าซิลก็หลายพันแล้วครับ เจาะจงหน่อยว่ารุ่นไหน
หัดผ่าเองเลยครับ เดี๋ยวเก่ง ผมเคยจ้างร้านทำ เอาออกมาวิ่งยังไม่ได้กี่ร้อยโลเลยพัง กลับไปให้เขาทำใหม่ก็บานอีก สุดท้ายหัดทำเอง แรกๆก็เครียดนิดนึงเดี๋ยวนี้ สบม.ครับ