(http://image.ohozaa.com/i/2d2/3iVufa.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xfFnJqRaRjuBbEmR)(http://image.ohozaa.com/i/661/ujVSSy.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xfFnLcKAhdqIGzK4)(http://image.ohozaa.com/i/a86/QFhECN.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xfFnMCFjptIFOFbQ)
(http://image.ohozaa.com/i/599/QR8I8g.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xfFnOoyIPoDJXM5F)(http://image.ohozaa.com/i/5a3/UJIq4u.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xfFnQas8fhFBtL86)(http://image.ohozaa.com/i/6b5/bYBdN2.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xfFnRAmRnDp8MhBy)(http://image.ohozaa.com/i/752/RASQzh.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xfFnT0hAvWWIMHsH)
น่าสนใจมากครับ แต่อ่านไม่ค่อยชัด ยิ่งในกรอบดำๆ แต่ขอบคุณครับ (สงสัยว่า 204 หรือ 240)
ขอบคุณครับ
แจ่มโบ๊ะเลยครับพี่
ขอบคุณครับ
+1
พิมได้รึป่าวคับขอแค่เสตปที่1กับ2ก็พอคับมันอ่านไม่ชัดจริงๆ(จากสาวกเซอร์ปิคับ)
เอาเสต็ป 1 ไปก่อนนะ เสต็ปนี้เพิ่มจากความเร็วเดิม 190 เป็น 205 กม/ชม.(ความเร็วตามไมล์ติดรถ)
ลดขนาดยาง จาก 90/90-17 หน้า/และ 100/80-18 หลัง เป็น 2.50 ทั้งหน้า-หลัง ลมยางหน้า27 หลัง 28 ปอนด์
ลดสเตอร์ จากโซ่ 520 มาเป็น 428 ขนาดสเตอร์ 15-38
ผ่าปลายท่อ ทำใส้ใหม่
โหลดหน้าลง 1 นิ้ว
ตั้งเข็มเร่งเอาไว้ที่ล๊อคกลาง (3) สกูรอากาศ รอบครึ่ง
ล้อหลัง 17 หรือ 18 คับ
+1
สุดยอด ตำรา สูตรเด๊ด เคล็ดลับ เป็นเล่มเลย ผมว่าสำหรับรถใหม่ๆมั้งครับ เอาสภาพทั่วไปที่ใช้กันจริง ได้ไม่เท่ากันหรอก อยู่ที่ใครฟิต หรือแน่นกว่ากัน จริงป่าวครับ
:D :D :D
ขอบคุณเจ้าของกระทู้มากครับที่ช่วยระลึกความหลัง
เล่มนี้ผมเองเคยมี แต่ตอนนี้หาไม่เจอแล้วครับมาทำงาน ตจว.
รู้สึกว่าทีมงานเขาจะเอารถ KR-SSE ไปทดสอบที่เขาใหญ่มั้งครับ(หากจำไม่ผิด)
สมัยนั้นผมเองยังหลงไหลกับ TZR ตูดเป็ดอยู่ แต่พอได้หนังสือเล่มนี้มาในสมัยนั้น
ทำเอารักพี่ TZR เสียดายน้อง KR-SSE ขึ้นมาทันทีเลยครับ..
แรงจริงๆ ครับ แค่สเต็บพื้นๆ ในสมัยนั้น
สุดยอดคับพี่โย
:D
(http://upic.me/i/tj/xnyucai18.gif)