หากเคยมีท่านใด เคยลอง ผม ขรบกวน แชร์ประสบการณ์ หน่อย
กล่อง แดช นิว ตัวไม่ตัดรอบ มันลากรอบได้ลึก กว่าเดิมเยอะไหม
ผมเคยขับ แอล คันนึง เป็นตัวเก่า แต่ มัน บอกว่า เอากล่อง แดช นิว มาใส่
โอ้...ลากรอบได้ลึก มาก สนุกดี ...เกียร์ 3 พอ เข็มมันตีไปเลข 10 แล้ว ยัง ลากไป ต่อได้ อีก แรง จน แก้ม กระเพื่อม ;)
ส่วน แดชกล่อง 5 เกียร์ ลองแล้ว ไม่มี อะไรแปลก เลย
.
(http://image.ohozaa.com/i/60c/eNyaE4.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x0v6oQWwldRn3CFZ)
(http://image.ohozaa.com/i/27f/uVxXA.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/8qmg)
(http://image.ohozaa.com/i/27d/kgPHhM.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/w0xCNvjX06gCgMk8)
ไม่เคยลองครับ แต่ที่ใช้ของแอลเอสตัวปลักคู่ ลากรอบไม่ตัด ของแดชไม่แน่ใจว่าตัดรอบหรือเปล่ารุ่นสองปลักนะ
อ้างจาก: puttasak เมื่อ ธันวาคม 02, 2013, 12:53:31 ก่อนเที่ยง
ไม่เคยลองครับ แต่ที่ใช้ของแอลเอสตัวปลักคู่ ลากรอบไม่ตัด ของแดชไม่แน่ใจว่าตัดรอบหรือเปล่ารุ่นสองปลักนะ
โอ้...ขอบคุณมากครับ สำหรับคำตอบ ...
เอ....เอา ปลั๊กเดียว แปลงใส่ 2 ปลั๊ก มันต้อง แปลง เยอะ ไหม หนอ
.
ตอนที่ใช้แดชกับแอลอยู่ เคยลองเหมือนกันแต่ของผมไม่ค่อยแตกต่างกัน อาจจะเป็บเพราะรถไม่เต็มร้อยก็ได้เพราะแอลของผมเป็นรถมือสองครับ
กล่อง แดชนิว ติดรอบนะคับ นอกจะหาตัว SP1 รุ่นแรก ไม่ตัดรอบคับ
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ ธันวาคม 02, 2013, 01:31:08 หลังเที่ยง
ตอนที่ใช้แดชกับแอลอยู่ เคยลองเหมือนกันแต่ของผมไม่ค่อยแตกต่างกัน อาจจะเป็บเพราะรถไม่เต็มร้อยก็ได้เพราะแอลของผมเป็นรถมือสองครับ
ผมว่า อาจะเป็น ได้ ว่าเป็นเพราะเหตุอื่นแล้ว แหละ ที่ทำ ให้ รถ เพื่อน ผม มันแรงผิด ปกติ อาจจะไม่ใช่กล่องไฟอย่างเดียวก็ได้
เห็นว่า มันยกเครื่องใหม่ เปลี่ยน ก้าน ข้อเหวี่ยงใหม่หมด ตัวนี้ ก็อาจมีผล ด้วยก็ได้ ที่ รอบมันมาง่าย ๆ บิดเป็นพุ่งตลอด
.
อ้างจาก: tob_sunnyb11 เมื่อ ธันวาคม 02, 2013, 03:36:23 หลังเที่ยง
กล่อง แดชนิว ติดรอบนะคับ นอกจะหาตัว SP1 รุ่นแรก ไม่ตัดรอบคับ
ตัว สองปลั๊ก ผม ว่า มันให้อารณ์ การขับขี่ ที่ สมู้ท นิ่นวล กว่าเดิม นะ
ส่วน กล่อง SP 1 เท่าที่ เคยได้แกะ มา 5-6 คัน เป็นกล่อง ธรรมดา เหมือน แดชตัวเก่าทั่วไป ครับ
ไม่ใช่กล่อง สี่เหลี่ยม จตุรัสอะไร ทั้งนั้น
.
เข้ามาเก็บความรู้ครับ เผื่อวันข้างหน้าอยากกลับมาขี่แอลบ้าง
พอดีเยยผมเปลี่ยนแคร้งแดชขวามาใส่
ลองวิชาตัวเบากันคัฟเครื่องลูกคาบูเดิมท่อผ่า
สเตอ๓๔ก้อพาผมไปถึง๑๖๐สบายๆไม่หมอบลากได้เรื่อยจนถึงหมดโค้ง
กล่องแอลอิกตัวรหัส๖๑๙รอบเครื่องก้อเร่งมาก่อนเลยจัดไป๑๖๕ตามไม
ผมได้กล่องแดชสองปลั้กมาแต่ยังบ่ได้ลองเยยถ้าได้เกิน๑๖๐ก้อแจ่มเยย :( :o 8) ???
(http://upic.me/i/uq/p9010140.jpg) (http://upic.me/show/47211073)
(http://upic.me/i/xd/p9010144.jpg) (http://upic.me/show/46892243)
(http://upic.me/i/ch/p9010145.jpg) (http://upic.me/show/46863696)
(http://upic.me/i/y9/p9010148.jpg) (http://upic.me/show/46863697)
(http://upic.me/i/r2/p9020172.jpg) (http://upic.me/show/46863702)
(http://upic.me/i/kr/p9020176.jpg) (http://upic.me/show/46891940)
ตัวรหัส๖๖๑เด้อจำผิด >:(
รูปต่อสายกล่องสองปลั้กจากสมาคมแอลเค้ด
(http://upic.me/i/x7/1nova.jpg) (http://upic.me/show/35585298)
(http://upic.me/i/hz/qdtlpk.jpg) (http://upic.me/show/48451729)
(http://upic.me/i/42/30384.jpg) (http://upic.me/show/48451737)
(http://upic.me/i/z8/s0385.jpg) (http://upic.me/show/41064253)
ลองแระคัฟวานนิกล่องแดชสองปลั้ก
ก้อใช้ดีระดับนึงลากได้เหมือนกันกะกล่องแอล๖๖๑สำหรับการต่อสายแบบผมเด้อ
รอบปลายสุดได้๑๖๕เท่าตัวรหัส๖๖๑เปนที่น่าพอใจ
กล่องแอลอิกตัวเขาพ่นสีทับมองบ่เหนรหัสวิ่งได้๑๖๐
ที่เขาบอกความเรวรอบสูงสุดแอลเก่า๙๐๐๐แอลไหม่๘๕๐๐
งั้นก้อต่างกันแค่๕%ผมพอเดาถืกบ่นี่
(http://upic.me/i/bt/p1010047.jpg) (http://upic.me/show/48470972)
(http://upic.me/i/sn/p1010049.jpg) (http://upic.me/show/48470973)
(http://upic.me/i/cd/p1010050.jpg) (http://upic.me/show/48470974)
(http://upic.me/i/d0/p1010054.jpg) (http://upic.me/show/48470976)
(http://upic.me/i/qb/p1010055.jpg) (http://upic.me/show/48470977)
(http://upic.me/i/rv/p1010056.jpg) (http://upic.me/show/48470978)
อ้างจาก: ZAAKA เมื่อ ธันวาคม 04, 2013, 11:35:46 ก่อนเที่ยง
ลองแระคัฟวานนิกล่องแดชสองปลั้ก
ก้อใช้ดีระดับนึงลากได้เหมือนกันกะกล่องแอล๖๖๑สำหรับการต่อสายแบบผมเด้อ
รอบปลายสุดได้๑๖๕เท่าตัวรหัส๖๖๑เปนที่น่าพอใจ
กล่องแอลอิกตัวเขาพ่นสีทับมองบ่เหนรหัสวิ่งได้๑๖๐
ที่เขาบอกความเรวรอบสูงสุดแอลเก่า๙๐๐๐แอลไหม่๘๕๐๐
งั้นก้อต่างกันแค่๕%ผมพอเดาถืกบ่นี่
(http://upic.me/i/bt/p1010047.jpg) (http://upic.me/show/48470972)
เจ๋งเป้ง.
.
ผ่านมาเจอดันไว้ก่อนจามาบอกอิกที
วัดgpsด้วยจะดีมากๆครับ อยากเทียบกับเคอาร์ที่หนักกว่าซีซีเยอะกว่าหน่อย ว่าเบากว่าซีซีน้อยกว่าหน่อยจะเร็วพอๆกันมั้ยอะครับอยากรู้จริงๆครับ
อืม ....น่าลอง ๆ
.
ผมลองเอามาใส่แอลที่มีวัดรอบดูละกล่องไฟทุกอัน
แดชห้าเกียดีที่สุดแค่ลองจอดเฉยๆแล้วบิดรถ
กล่องแอลปลั้กเดียวได้13000
กล่องแอลสองปลั้ก 15000 ถึงท้ายตัว rpm
กล่องแดชห้าเกีย 17000 ผมเคยบิดถึงตัวไฟสองทีเลยทีเดียว
จากรูปท่านจะเหนว่าทะลุตัว rpm มาแล้ว ไม่กล้าลากนานเนื่องจากอยุ่ตลาดชาวบ้านจารำคาน
(http://upic.me/i/ho/1.mp4_20150601_132833.561.jpg) (http://upic.me/show/56255654)
(http://upic.me/i/in/vid_20150422_181314.mp4_20150722_105259.119.jpg) (http://upic.me/show/56255655)
(http://upic.me/i/f6/vid_20150422_181314.mp4_20150722_105324.093.jpg) (http://upic.me/show/56255657)
จะเอาฮา เอ้ย....เอาแรงไปไหน กันเนี่ย ....
11000 รอบ ก็ ดึง จน แก้มกระเพื่อม ไปข้างหลังตามแรงลมตี แหล่ว
.