ท่อ zx ปลายสองชั้น ถอดออกไปเป่า รู้สึกว่าน้ำหนักมันมากเหลือเกิน ไม่ทราบว่ามีวิธิลดน้ำหนักปลายท่อบ้างมั๊ยครับ หรือให้ใช้ปลายของอะไรดี...(http://upic.me/i/t4/tumblr_mlgrimyu031qfaf1fo3_400.gif) (http://upic.me/show/48382704)
ผ่าควักไส้ออก อิอิ
เห็นรูปแล้วลืมคำตอบเลย
;)นั่นสิ น้ำมันออโต้ลูปเกาะใยแก้วเลยหนัก ต้องทำปลายท่อเอง ไม่ใช้ใยแก้วจะได้ไม่มีที่ให้เกาะ หาวัสดุมีรูพรุนกว่าใช่แทน แต่ก็ไม่ใช่แก้ที่ต้นเหตุ ต้นเหตุคือ ปรับ ออโต้ลูปลงเยอะ และน้ำมันลงเยอะ พอเร่งแรงๆ ดูดน้ำมันมาก เผาไม่หมด ท่อดูดกลับไม่ทำงาน ไม่เอาไอดีกลับมาเผาใหม่ แต่รถผมก็เป็นเหอะๆ ไม่อยากปรับออโต้ลูปน้ำมันลงน้อยกลัวสูบติด งั้นแก้ปลายเหตุต่อไป ผมใช้ฝอยสแตนเลสแทนใยแก้ว เสียงดังขึ้นนิดหน่อย
ถอดเถอะ....รูปในลายเซ็นนะ อิอิอิ ล้อเล่นนะครับ
ท่อเดิมอยากเบาก็คงต้องผ่าเจียรบางมั้งครับ เคยได้ยินเสียงท่อผ่าเจียรบางอยู่ดังใสๆคล้ายๆท่อสูตรเลย
ส่วนทำแล้ววิ่งเป็นยังไงผมก็ไม่ทราบครับยังไม่เคยลองด้วยตัวเอง
ใช้ท่อสแตนเลสสิครับ
(http://image.ohozaa.com/i/abc/hFJlzX.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfdWGNib2ONSDWRA)
ตามนั้น จัด
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ พฤศจิกายน 29, 2013, 07:56:45 หลังเที่ยง
ท่อเดิมอยากเบาก็คงต้องผ่าเจียรบางมั้งครับ เคยได้ยินเสียงท่อผ่าเจียรบางอยู่ดังใสๆคล้ายๆท่อสูตรเลย
ส่วนทำแล้ววิ่งเป็นยังไงผมก็ไม่ทราบครับยังไม่เคยลองด้วยตัวเอง
เคยได้ยินมาเหมือนกันครับ
ไส่ท่อสูตร หั่งโมดิฟาย จบๆ เบาๆแรงๆๆ