2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2013, 12:58:41 ก่อนเที่ยง

ชื่อ: แปลงคาร์บู TZM ใส่ใน RXZ (ใหม่)
โดย: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2013, 12:58:41 ก่อนเที่ยง
กระทู้เก่า 9/11/13
ผมดีว่าผมมีคาร์บู TZM อยู่ตัวหนึ่งจะแปลงใส่ RXZ (กรองอากาศเดิม) ผมเจอปัญหาหลักๆคือ
1.คาร์บู TZM มันใหญ่เกินไปไม่สามารถยัดเข้าไปที่แป้นหรีดได้
2.คาร์บู TZM ไม่มีช่องให้เสียบสายโอโต้ลูป
3.สายคันเร่งสายไปพอกับคาร์บู TZM
ผมอยากจะถามว่า ผมสามรถยกชุดหรีด+แป้นหรีด TZR มาใส่ได้ไหม?
และยกชุดประกับคันเร่งเดิมของ TZM มาใส่(สายโอโต้ลูป) จะแปลงใส่กับปั้มโอโต้ลูป RXZ
หลังจากที่แปลงแล้วจะมีผลเสียกับรถยังไงบ้าง


โปรเจคทำเสร็จ 01/12/13
หลังจากที่ผมได้คิดว่าจะแปลงคาร์บู TZM มาใส่ RXZ ตอนแรกก็คิดว่าง่ายๆที่ไหนได้
พอถึงว่าจะมาแปลงใส่กลับเจอปัญหาตามที่กระทู้เก่าได้โพสไว้ทั้งผม ผมจึงคิดหาวิธีแก้ไข
มาชมกันเลยยยยย

ใครพอจะมีแผ่นหรีดคาร์บอนไฟเบอร์ของ RXZ บ้าง

ได้ทำงานเจาะแป้นหรีดพอที่จะเป็นช่องทางสายโอโต้ลูป
(http://image.ohozaa.com/i/c7d/9mtGAP.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfkQQvpR7BVsaLVI)

(http://image.ohozaa.com/i/7e8/3A5rVl.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfkQOnxLqbYK2lmp)

(http://image.ohozaa.com/i/6f4/oFXhJu.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfkQWx3rWxkoxqlq)

(http://image.ohozaa.com/i/gc4/Hxn8su.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfkQEs8FtUSs4skx)

หลังจากที่เจาะแป้นหรีดก็ถึงเวลาประกอบแล้วววว (ผมใช่แป้นหรีดเดิม)
(http://image.ohozaa.com/i/02c/8RpJ5d.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfqnTbZo4L8OnqDd)

(http://image.ohozaa.com/i/756/HT4Kzz.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfrbBx9jF0EQ2BGz)

(http://image.ohozaa.com/i/c11/fWYPYP.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfqnTbZo4KUKnH35)

(http://image.ohozaa.com/i/099/6PUlsP.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfrbCf6Ge7AMPkMc)
ชื่อ: Re: คาร์บู TZM มีปัญหาใหญ่
โดย: THANACHOT เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2013, 03:01:55 ก่อนเที่ยง
เจาะไปได้เลยตามที่วงนั่นหละ
ชื่อ: Re: คาร์บู TZM มีปัญหาใหญ่
โดย: aek_j เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2013, 07:05:28 ก่อนเที่ยง
เจาะตามรูปสีเหลืองอีกเสียงครับ
ชื่อ: Re: คาร์บู TZM มีปัญหาใหญ่
โดย: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2013, 07:18:10 ก่อนเที่ยง
ถ้าเจาะแล้วมันจะมีผลดี/ผลเสียอย่างบ้าง
ชื่อ: Re: คาร์บู TZM มีปัญหาใหญ่
โดย: Franesae เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2013, 10:26:12 ก่อนเที่ยง
ก็ใช้ได้ปกติไงครับ ถ้าเจาะ
ชื่อ: Re: คาร์บู TZM มีปัญหาใหญ่
โดย: tookkb เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2013, 06:39:18 หลังเที่ยง
เจาะแล้วมันก็จะเป็นรู อิ อิ ตามนั้น
ชื่อ: Re: คาร์บู TZM มีปัญหาใหญ่
โดย: pspsumpun เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2013, 08:35:47 หลังเที่ยง
ตามนั้นครับ
ชื่อ: Re: คาร์บู TZM มีปัญหาใหญ่
โดย: aoaaued เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2013, 08:39:25 หลังเที่ยง
ขอชมว่า จขกท.มีความคิด ความรอบครอบ ในการที่จะตัดสินใจทำดีมากครับ
ชื่อ: Re: คาร์บู TZM มีปัญหาใหญ่
โดย: ton-zx เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2013, 10:11:43 หลังเที่ยง
เปลี่ยนคอยางคาร์บูเป็นของJRสะจบไม่ต้องเจาะให้เสียคาร์บู สายออโตลูควรเป็นแบบใสจะได้เห็นว่ามันดูดมาหรือเปล่า,,,,,,,,อิอิ :(
น้ำมัน+อากาศ ต้องลดเบอร์ลงด้วยนะครับ,,,,,,ขอบอก >:( >:(
ชื่อ: Re: แปลงคาร์บู TZM ใส่ใน RXZ
โดย: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ พฤศจิกายน 30, 2013, 01:24:44 ก่อนเที่ยง
กระทู้เก่า
ชื่อ: Re: แปลงคาร์บู TZM ใส่ใน RXZ
โดย: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ ธันวาคม 01, 2013, 09:29:00 หลังเที่ยง
ดันนนน
ชื่อ: Re: แปลงคาร์บู TZM ใส่ใน RXZ (ใหม่)
โดย: KENG_TZ เมื่อ ธันวาคม 02, 2013, 03:00:22 หลังเที่ยง
เห็นด้วยกับK.THANCHOTและK.ton-zx.ครับ..