กระทู้เก่า 9/11/13
ผมดีว่าผมมีคาร์บู TZM อยู่ตัวหนึ่งจะแปลงใส่ RXZ (กรองอากาศเดิม) ผมเจอปัญหาหลักๆคือ
1.คาร์บู TZM มันใหญ่เกินไปไม่สามารถยัดเข้าไปที่แป้นหรีดได้
2.คาร์บู TZM ไม่มีช่องให้เสียบสายโอโต้ลูป
3.สายคันเร่งสายไปพอกับคาร์บู TZM
ผมอยากจะถามว่า ผมสามรถยกชุดหรีด+แป้นหรีด TZR มาใส่ได้ไหม?
และยกชุดประกับคันเร่งเดิมของ TZM มาใส่(สายโอโต้ลูป) จะแปลงใส่กับปั้มโอโต้ลูป RXZ
หลังจากที่แปลงแล้วจะมีผลเสียกับรถยังไงบ้าง
โปรเจคทำเสร็จ 01/12/13
หลังจากที่ผมได้คิดว่าจะแปลงคาร์บู TZM มาใส่ RXZ ตอนแรกก็คิดว่าง่ายๆที่ไหนได้
พอถึงว่าจะมาแปลงใส่กลับเจอปัญหาตามที่กระทู้เก่าได้โพสไว้ทั้งผม ผมจึงคิดหาวิธีแก้ไข
มาชมกันเลยยยยย
ใครพอจะมีแผ่นหรีดคาร์บอนไฟเบอร์ของ RXZ บ้าง
ได้ทำงานเจาะแป้นหรีดพอที่จะเป็นช่องทางสายโอโต้ลูป
(http://image.ohozaa.com/i/c7d/9mtGAP.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfkQQvpR7BVsaLVI)
(http://image.ohozaa.com/i/7e8/3A5rVl.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfkQOnxLqbYK2lmp)
(http://image.ohozaa.com/i/6f4/oFXhJu.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfkQWx3rWxkoxqlq)
(http://image.ohozaa.com/i/gc4/Hxn8su.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfkQEs8FtUSs4skx)
หลังจากที่เจาะแป้นหรีดก็ถึงเวลาประกอบแล้วววว (ผมใช่แป้นหรีดเดิม)
(http://image.ohozaa.com/i/02c/8RpJ5d.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfqnTbZo4L8OnqDd)
(http://image.ohozaa.com/i/756/HT4Kzz.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfrbBx9jF0EQ2BGz)
(http://image.ohozaa.com/i/c11/fWYPYP.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfqnTbZo4KUKnH35)
(http://image.ohozaa.com/i/099/6PUlsP.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xfrbCf6Ge7AMPkMc)
เจาะไปได้เลยตามที่วงนั่นหละ
เจาะตามรูปสีเหลืองอีกเสียงครับ
ถ้าเจาะแล้วมันจะมีผลดี/ผลเสียอย่างบ้าง
ก็ใช้ได้ปกติไงครับ ถ้าเจาะ
เจาะแล้วมันก็จะเป็นรู อิ อิ ตามนั้น
ตามนั้นครับ
ขอชมว่า จขกท.มีความคิด ความรอบครอบ ในการที่จะตัดสินใจทำดีมากครับ
เปลี่ยนคอยางคาร์บูเป็นของJRสะจบไม่ต้องเจาะให้เสียคาร์บู สายออโตลูควรเป็นแบบใสจะได้เห็นว่ามันดูดมาหรือเปล่า,,,,,,,,อิอิ :(
น้ำมัน+อากาศ ต้องลดเบอร์ลงด้วยนะครับ,,,,,,ขอบอก >:( >:(
กระทู้เก่า
ดันนนน
เห็นด้วยกับK.THANCHOTและK.ton-zx.ครับ..