บ้านเราเอามาตรฐานไอเสียมาใช้เป็นตัวกำหนด ไม่รู้ตอนนี้ไปถึง EURO เท่าไรแล้วไม่รู้
รถ 2T ต้องเติมน้ำมัน ออโต้ลูป วิ่งพ่นควันตลอดเวลา ถึงจะใช้หัวฉีด ยังไงก็ไม่ผ่านมาตรฐานไอเสียครับ
:-*ตั้งแต่มีมาตรฐานEURO...เท่าไรไม่รู้ทำให้2Tต้องหยุดผลิต แล้วตอนนี้อากาศมันดีขึ้นกว่าตอนที่ขายรถ2Tไหมครับ??? ปล่าวเลยมลพิษมันเกิดจากสาเหตุอื่นๆ
อีกมากมาย อย่างเช่นถ้าเราขี่มอร์ไซค์ไปทำงาน เราก็สร้างมลพิษแค่ช่วงเช้า-เย็น แต่โรงงานอุตสาหกรรม มันปล่อยมลพิษทั้งวันทั้งคืน...ถ้า2Tมีมลพิษมากทำไม
มาเลย์ยังผลิตZXขายอยู่...คนมาเลย์หายใจทางปอดปล่าว??? >:(
อ้างจาก: SIRI เมื่อ พฤศจิกายน 05, 2013, 11:51:01 หลังเที่ยง
:-*ตั้งแต่มีมาตรฐานEURO...เท่าไรไม่รู้ทำให้2Tต้องหยุดผลิต แล้วตอนนี้อากาศมันดีขึ้นกว่าตอนที่ขายรถ2Tไหมครับ??? ปล่าวเลยมลพิษมันเกิดจากสาเหตุอื่นๆ
อีกมากมาย อย่างเช่นถ้าเราขี่มอร์ไซค์ไปทำงาน เราก็สร้างมลพิษแค่ช่วงเช้า-เย็น แต่โรงงานอุตสาหกรรม มันปล่อยมลพิษทั้งวันทั้งคืน...ถ้า2Tมีมลพิษมากทำไม
มาเลย์ยังผลิตZXขายอยู่...คนมาเลย์หายใจทางปอดปล่าว??? >:(
ผมว่า กทม ตอนนี้ กะตอนสิบกว่าปีก่อนต่างกันนะ
ต่างกันมากด้วย คนอยู่ทุกวัน อาจไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง
ตอนนี้กลับไปอีกที ผมรู้สึกว่ามันดีกว่าเดิมครับ มากด้วย
มาเลย์ผลิตzx อยู่ แต่มาเลย์เค้าไม่ได้ขี่แค่zx หรือ2จังหว่ะ
ดุคลิปแก๊งเด็กแว้นเค้าก็เหมือนเรา ออโต้หรื4ที ซะส่วนใหญ่
แทบจะไม่ต่างจากบ้านเราเลย อันนึงอยู่กะที่ อันนึงพัฒนาไปไกล เค้าจะเลือกอะไร
เข้าประเด็น
ถ้าสมมติไม่เคยมีการกีดกันด้านมลพิษ ก็ต้องมีคนใช้เยอะแยะ ผู้ผลิตก็ต้องวิจัยพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
แน่นอน2จังหว่ะป่านนี้ คงทำหัวฉีด อย่างZX คงไปไกลแล้ว ไม่ต้องตอนม้าและคงมีอะไรให้เห็นมากกว่าตอนนี้
ไม่มีคนซื้อจะวิจัยไปทำไม ขายได้แค่2-3ประเทศ ไม่คุ้มวิจัย แค่กฏหมายนำเข้ายังไม่ผ่าน ก็ไม่ต้องคิดเรื่องการตลาดแล้ว
ไม่ต้องเสียเวลาวิจัยอะไรที่เกี่ยวกะมลพิษซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ที่จะให้รถมีออโต้ลูปไม่มีควัน ไม่มีเสียงดัง
คงไม่ใช่บอกว่าที่ทำ4ที เพราะ2ทีมันตันแน่นอน เพราะถ้าจะว่างั้น4ทีมันก็ตัน เพราะทุกวันนี้มันก็ใช้เทคโนโลยีเก่าที่มีมาตั้งนานแล้วเช่นกัน