พอดีผมอยากเปลี่ยนคาบูให้กับ Serpico se ซึ่งหากดูรูปร่างน่าจะเท่ากันต่างกันที่โค๊ด SE PWL G334 ,SST SWL G110 ซึ่งผมลองใส่คาบู SST ของใหม่ เปิดอากาศ 1 รอบ มากกว่านั้นวอด วิ่งลื่นดีครับ แต่ไม่รู้ว่า Spec ข้างในตัวคาบูต่างกันหรือไม่ ใครมีความรู้ช่วยแชร์ทีครับ
ได้มาจากร้านแถวบ้าน
(http://upicy.com/image-89CA_526DD8A1.jpg) (http://upicy.com/share-89CA_526DD8A1.html)
(http://upicy.com/image-BEDF_526DD8A1.jpg) (http://upicy.com/share-BEDF_526DD8A1.html)
เทียบกันระหว่า่ง SE ตัวขวามือ
(http://upicy.com/image-98C3_526DD8A1.jpg) (http://upicy.com/share-98C3_526DD8A1.html)
ลูกเร่ง SE ขวามือ เข็มไม่น่าจะเดิมสั้นมาก
(http://upicy.com/image-A8B1_526DD8A1.jpg) (http://upicy.com/share-A8B1_526DD8A1.html)
ประจำการและทำการทดสอบ
(http://upicy.com/image-4DEE_526DD8A1.jpg) (http://upicy.com/share-4DEE_526DD8A1.html)
อยากรู้เหมือนกัน รอผู้รู้มาตอบคับ
(http://upic.me/i/o5/k9001.jpg) (http://upic.me/show/47849459)
เซียนคาวาไปไหนกันหมด
คิดว่าต่างกันแค่เบอร์นมหนูครับ
เบิกใหม่แพงไหมครับ
อ้างจาก: suphachai เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 08:51:38 ก่อนเที่ยง
คิดว่าต่างกันแค่เบอร์นมหนูครับ
ตามท่านโอเล่ เคยลงไว้
KR SER 97 รหัส G110 ครับ
KR SER 98 รหัส G334 ครับ
เท่าที่เคยเสาะหา ได้รถเดิมๆผ่านมือผ่านตานะครับ ส่วนข้างในผมไม่รู้ครับ
KR - VICTOR - SERPICO SE
คาร์บูเรเตอร์ : KEIHIN PWL 30 30 mm.
นมหนูเดินเบา : เบอร์ 45
นมหนูน้ำมัน : เบอร์ 140
สกรูอากาศ : 1 1/4 รอบ
เข็มเร่ง : ล็อค 2
ระดับลูกลอย : 19 mm.
KRR
คาร์บูเรเตอร์ : KEIHIN PWL 28 28 mm.
นมหนูเดินเบา : เบอร์ 45
นมหนูน้ำมัน : เบอร์ 140
สกรูอากาศ : 1 - 1/2 รอบ
เข็มเร่ง : ล็อค 2
ระดับลูกลอย : 19 mm.
KR-SP ตัวนี้น่าจะเป็นคาบูเหลี่ยม...ไม่แน่ใจรอผู้รู้มายืนยันว่าตัวไหนรหัสอะไร
คาร์บูเรเตอร์ : KEIHIN PWK 28 28 mm.
นมหนูเดินเบา : เบอร์ 42
นมหนูน้ำมัน : เบอร์ 138
สกรูอากาศ : 1 - 1/2 รอบ
เข็มเร่ง : ล็อค 2
ระดับลูกลอย : 19 mm.
(http://upicy.com/image-A531_526F2FC4.jpg) (http://upicy.com/share-A531_526F2FC4.html)
ส่วนชักสั้น รหัสน่าจะ PE
ส่วนเรื่องราคาผมได้มา 2380 บาทครับของค้าง
อ้างจาก: manity เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 10:49:41 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 08:51:38 ก่อนเที่ยง
คิดว่าต่างกันแค่เบอร์นมหนูครับ
ตามท่านโอเล่ เคยลงไว้
KR SER 97 รหัส G110 ครับ
KR SER 98 รหัส G334 ครับ
เท่าที่เคยเสาะหา ได้รถเดิมๆผ่านมือผ่านตานะครับ ส่วนข้างในผมไม่รู้ครับ
KR - VICTOR - SERPICO SE
คาร์บูเรเตอร์ : KEIHIN PWL 30 30 mm.
นมหนูเดินเบา : เบอร์ 45
นมหนูน้ำมัน : เบอร์ 140
สกรูอากาศ : 1 1/4 รอบ
เข็มเร่ง : ล็อค 2
ระดับลูกลอย : 19 mm.
KRR
คาร์บูเรเตอร์ : KEIHIN PWL 28 28 mm.
นมหนูเดินเบา : เบอร์ 45
นมหนูน้ำมัน : เบอร์ 140
สกรูอากาศ : 1 - 1/2 รอบ
เข็มเร่ง : ล็อค 2
ระดับลูกลอย : 19 mm.
KR-SP ตัวนี้น่าจะเป็นคาบูเหลี่ยม...ไม่แน่ใจรอผู้รู้มายืนยันว่าตัวไหนรหัสอะไร
คาร์บูเรเตอร์ : KEIHIN PWK 28 28 mm.
นมหนูเดินเบา : เบอร์ 42
นมหนูน้ำมัน : เบอร์ 138
สกรูอากาศ : 1 - 1/2 รอบ
เข็มเร่ง : ล็อค 2
ระดับลูกลอย : 19 mm.
(http://upicy.com/image-A531_526F2FC4.jpg) (http://upicy.com/share-A531_526F2FC4.html)
ส่วนชักสั้น รหัสน่าจะ PE
ส่วนเรื่องราคาผมได้มา 2380 บาทครับของค้าง
ข้อมูลอันนี้บางข้อก็ผิดครับ อย่างคาร์บูKR - VICTOR - SERPICO SE : KEIHIN PWL 30 30 mm วัดจริงได้แค่28มิล นมหนูเมน142 นมหนูเดินเบา48ครับ
อ้างจาก: suphachai เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 11:50:34 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: manity เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 10:49:41 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 08:51:38 ก่อนเที่ยง
คิดว่าต่างกันแค่เบอร์นมหนูครับ
ตามท่านโอเล่ เคยลงไว้
KR SER 97 รหัส G110 ครับ
KR SER 98 รหัส G334 ครับ
เท่าที่เคยเสาะหา ได้รถเดิมๆผ่านมือผ่านตานะครับ ส่วนข้างในผมไม่รู้ครับ
KR - VICTOR - SERPICO SE
คาร์บูเรเตอร์ : KEIHIN PWL 30 30 mm.
นมหนูเดินเบา : เบอร์ 45
นมหนูน้ำมัน : เบอร์ 140
สกรูอากาศ : 1 1/4 รอบ
เข็มเร่ง : ล็อค 2
ระดับลูกลอย : 19 mm. L
KRR
คาร์บูเรเตอร์ : KEIHIN PWL 28 28 mm.
นมหนูเดินเบา : เบอร์ 45
นมหนูน้ำมัน : เบอร์ 140
สกรูอากาศ : 1 - 1/2 รอบL
เข็มเร่ง : ล็อค 2
ระดับลูกลอย : 19 mm.
KR-SP ตัวนี้น่าจะเป็นคาบูเหลี่ยม...ไม่แน่ใจรอผู้รู้มายืนยันว่าตัวไหนรหัสอะไร
คาร์บูเรเตอร์ : KEIHIN PWK 28 28 mm.
นมหนูเดินเบา : เบอร์ 42
นมหนูน้ำมัน : เบอร์ 138
สกรูอากาศ : 1 - 1/2 รอบ
เข็มเร่ง : ล็อค 2
ระดับลูกลอย : 19 mm.
(http://upicy.com/image-A531_526F2FC4.jpg) (http://upicy.com/share-A531_526F2FC4.html)
ส่วนชักสั้น รหัสน่าจะ PE
ส่วนเรื่องราคาผมได้มา 2380 บาทครับของค้าง
ข้อมูลอันนี้บางข้อก็ผิดครั
บ อย่างคาร์บูK
ของจริง
R - VICTOR - SERPICO SE : KEIHIN PWL 30 30 mm วัดจริงได้แค่28มิล นมหนูเมน142 นมหนูเดินเบา48ครับ
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ
อ้างจาก: suphachai เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 11:50:34 ก่อนเที่ยง
ข้อมูลอันนี้บางข้อก็ผิดครับ อย่างคาร์บูKR - VICTOR - SERPICO SE : KEIHIN PWL 30 30 mm วัดจริงได้แค่28มิล นมหนูเมน142 นมหนูเดินเบา48ครับ
ผมเองก็ลองผิดลองถูกอยู่ตั้งนาน สุดท้ายก็มาจบที่ spec นี้แหละครับ ของเดิมตัวเลยมันลบไป เพราะโดนคีมบิด
งั้นแสดงว่า spec อันที่ 28 มิล แท้จริงคือ 26 มิลใช่ไหมครับ นมหนูเมน 140 เดินเบา 45
อ้างจาก: PegasO เมื่อ มีนาคม 06, 2014, 10:35:36 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 11:50:34 ก่อนเที่ยง
ข้อมูลอันนี้บางข้อก็ผิดครับ อย่างคาร์บูKR - VICTOR - SERPICO SE : KEIHIN PWL 30 30 mm วัดจริงได้แค่28มิล นมหนูเมน142 นมหนูเดินเบา48ครับ
ผมเองก็ลองผิดลองถูกอยู่ตั้งนาน สุดท้ายก็มาจบที่ spec นี้แหละครับ ของเดิมตัวเลยมันลบไป เพราะโดนคีมบิด
งั้นแสดงว่า spec อันที่ 28 มิล แท้จริงคือ 26 มิลใช่ไหมครับ นมหนูเมน 140 เดินเบา 45
รหัสG110,G334 ขนาด 28 มิล
รหัสG343 ขนาด 26 มิลครับ
มาเก็บข้อมูล
เก็บข้อมูลด้วย อิอิ
แล้วถ้าเป็นคาร์บู รหัส G102 28 มิล ตัวนี้เป็นของรถรุ่นไหมครับ
อ่านไปอ่านมา งง
สรุป เสปคของ SER SE นี่ กี่มิล และรหัสอะไร
ยังไม่ได้ข้อมูลเลยครับ อยากรู้ด้วยตน
เข้ามางงด้วยคน อย่างสเตอร์เดิมๆติดรถ15 หลัง42 ผมใส่วิ่งไม่ออกเลยครับ เดิมๆ ลองใส่หน้า14ดีขึ้นเยอะคัฟ
Se ก็ต้อง g334 ซิ
สเตอเดิม 14. 39.
มาดูเซียนๆๆเขาคุยกันหน่อย