รู้สึกใส่ คาร์บูเดิมต้นจัดดี 1-3 มาไหวไปไหว 4-5เริ่มอืดหน่อย 6 นี้ตันเลย
เวลาซัดที นึกว่ามีอีกเกียร์ต้องตบครั้งที่ 7 ประจำ เเต่มันไม่มีไงก็เซ็ง ครับ
เเล้วการจูนเข้ากับรถดีไหม หรือไปไล่สเตอร์ใหม่ดี ครับ
เเต่อยากถามดูก่อนสำหรับท่านที่เคยใช้ ผมงบไม่เยอะ คือจะไปซื้อมาจัดเอง
กลัวไมดี จะกินมาม่าโดยเปล่าประโยชน์ ครับ
จริงๆผมไม่อยากไล่สเตอร์ใหม่เพราะกะจะเปลี่ยนยางใหม่ ไปเบอร์ใหญ่กว่าเดิม
เเล้วค่อยไล่ทีเดียว เลยมาหาทางออกทางอื่นไปก่อน ครับ
up up up ใครเคยใช้รบกวนตอบให้หน่อยนะ ครับ
สเตอร์ก่อนดีกว่านะ เกียร์ 6 รอบขึ้น11000แล้วมันคงไม่ขึ้นแล้ว รถผมสเตอร์15/38คาร์บูเอ็นโปรเกียร์หกยังไม่เคยถึงหมื่นรอบสงสัยสเตอร์หนักไปไม่มีกำลัง แต่ดีตรงประหยัดน้ำมันอะแหละ หลักการให้ได้ปลายสุดเท่าที่จะทำได้คือไปตันตอนรอบที่แรงม้าสูงสุดเช่นเคอาร์แรงม้าสูงสุดที่รอบ 10500ก็ปรับสเตอร์ให้ลากถึง10500ที่เกียร์หก ถ้ายังบิดไปได้อีกก็ปรับสเตอร์ให้หนักขึ้น
เอาตังค์ซื้อคาร์บูไปซื้อสเตอร์หลังถูกกว่านะผมว่า ถ้าอยากได้แรงกว่านี้ต้องเปลี่ยนคาร์บู34มิลหรือไม่ก็38มิลไปเลยแค่เอ็นโปรยังไม่เห็นผลหรอกเปลี่ยนแล้วคาร์บูใหญ่กินน้ำมันเห็นผลจริงๆอิอิแต่แรงขึ้น;)
KR ผมเคยใส่ คาร์บู npro ทีนึงครับ รู้สึกว่ามันกินน้ำมันมากกว่า K กลมครับ ส่วนปลาย ได้160+
แต่พอเปลี่ยน k กลมมาใส่ จะเร่งไวกว่านิดนึงครับ ส่วนปลาย ไม่ทราบว่าจะรู้สึกอั้นกว่าหรือไม่
จูนได้ก็ไม่ต่างกันหรอกครับตอนปลาย เสื้อปอกหรือเปล่า ลองไล่สเตอร์ดูก่อน แล้วรอบเริ่มตันที่เท่าไหร่ เกียร์6
เสื้อเจ้าของเก่าตีปลอกมาเเล้วเป็นเสื้อเงิน ตีปลอกมาไม่ค่อยดี
เท่าที่ดูตีมาบางมากไป ไอผมก็กะจะเปลี่ยนอยู่ความร้อนก็ขึ้น
มากพอสมควร เเต่หม้อนํ้าไปผ่ามาเเล้ว เลยยังใช้ได้อยู่
ก็ใช้ไปก่อน พอดีไปจัด npro มาใหม่หมดตรูดของ จริงเเล้วท่าน
มาเก็บความรู้
ขอถามด้วยคนนะครับว่า ใส่ KR/Serpico ใช้นมหนูเบอร์อะไรครับ รถเดิมๆ ไม่ปลอก
อ้างจาก: id2524 เมื่อ ตุลาคม 08, 2013, 05:35:59 หลังเที่ยง
มาเก็บความรู้
ขอถามด้วยคนนะครับว่า ใส่ KR/Serpico ใช้นมหนูเบอร์อะไรครับ รถเดิมๆ ไม่ปลอก
142 48 ครับ เมื่อก่อนใส่45ออกตัวมีวูบนิดๆ เลยขยับมาเป็น48รู้สึกบิดมันมือดีครับ...ขับสนุกกว่าเดิมเยอะเลย