เพิ่งจะได้มาครับเจอปัญหาเลย คือเกจ ความร้อนขึ้นสูงมาก เกือบสุดเกจ ขับเล่นแค่ 1-5 โล ต้องจอดกลัวพัง ถอดหม้อน้ำล้างแล้ว เช้คระบบน้ำหล่อเย็นก็ปรกติ เหลือยังไม่ได้ถอดผาสูบดู ไม่กล้
าขับไกลๆเลย มันน่าจะเกิดจากสาเหตุใดครับ และต้องเช็คตรงไหน
อีกอย่างคือน้ำมันเครื่องรั่วออกตรงขาครัชครับ ซีลรั่ว เปลี่ยนต้องถอดฝาครัช ออกใช่ไหม แล้วซีลขาครัชใช่ร่วมกับรุ่นไหนได้ครับ ประเก็นอีก หาซื้อที่ไหน ผมอยู่ บ่อวินครับ
ขอคำปรึกษาด้วยนะครับ
ระบบน้ำเคลียร์หมดแล้ว ก้อเสื้อล่ะครับ เสื้อ รึปลอก
ฝาปาดมารึเปล่า
เปิดเสื้อดูแส้วครับ ตีปลอกมา แต่ปลอกเนียนอยู่ครับ แก้ไขโดย เจาะรูประเก็น ให้น้ำไหลผ่านเสื้อเยอะขึ้น อัด 180 ไม่มีสูบติด วิ่ง 120 ยาวๆ ได้ เกจความร้อน ไปนิ่งที่ 3/4 ของเกจ พออุ่นใจ เพราะความร้อนน่าจะสะสมจากปลอกเหล็ก สู่ฝาอลูมิเนียม ลองวิ่ง ไปกลับ 20 โล ไม่มีปัญหา งบมาเมื่อไหร่ จัดชุดบนเลยครับ
อ้างจาก: backer เมื่อ กันยายน 29, 2013, 12:34:26 ก่อนเที่ยง
เปิดเสื้อดูแส้วครับ ตีปลอกมา แต่ปลอกเนียนอยู่ครับ แก้ไขโดย เจาะรูประเก็น ให้น้ำไหลผ่านเสื้อเยอะขึ้น อัด 180 ไม่มีสูบติด วิ่ง 120 ยาวๆ ได้ เกจความร้อน ไปนิ่งที่ 3/4 ของเกจ พออุ่นใจ เพราะความร้อนน่าจะสะสมจากปลอกเหล็ก สู่ฝาอลูมิเนียม ลองวิ่ง ไปกลับ 20 โล ไม่มีปัญหา งบมาเมื่อไหร่ จัดชุดบนเลยครับ
กำ รถผมRRWก็เสื้อปลอก เกย์ความร้อนปกติถ้าขี่ยืนพื้น120-140 จะอยู่แถวๆ 1/4 ของเกย์ แต่ถ้าจอดรถติดก็จึ้รไปเกือบฮีตเลย หรือถ้าประเก็นฝารั่ว น้ำในหม้อน้ำลด ก็จะขึ้นไปที่แถว1/2 ของเกย์ครับ รถท่านขึ้นไปถึง3/4นี่มันฮีตแล้วมั้งนี่ นี่ขนาดว่ายังไม่ได้เอาไปขี่ฝารถติดนยังขนาดนี่
(http://image.ohozaa.com/i/05c/vyZjxW.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x7htmxtfFnp3h7ya)
อาการเดียวกันเลย อยู่ก็เป็นเฉยเลย
อ้างจาก: backer เมื่อ กันยายน 29, 2013, 12:34:26 ก่อนเที่ยง
เปิดเสื้อดูแส้วครับ ตีปลอกมา แต่ปลอกเนียนอยู่ครับ แก้ไขโดย เจาะรูประเก็น ให้น้ำไหลผ่านเสื้อเยอะขึ้น อัด 180 ไม่มีสูบติด วิ่ง 120 ยาวๆ ได้ เกจความร้อน ไปนิ่งที่ 3/4 ของเกจ พออุ่นใจ เพราะความร้อนน่าจะสะสมจากปลอกเหล็ก สู่ฝาอลูมิเนียม ลองวิ่ง ไปกลับ 20 โล ไม่มีปัญหา งบมาเมื่อไหร่ จัดชุดบนเลยครับ
เสื้อปลอกแล้ว วิ่งได้ 180 ถือว่าสุดยอดแล้วละ ส่วน 120 ความร้อนปรกติกของเอ็นโปรน่าจะอยู่ที่ 1/5 หรือ 1/4 ในสภาพกลางวันที่มีแสงแดด ครับ
ผมก็เป็นครับ ขับปรกติรถไม่ติด ขึ้น 1/4 แต่ถ้ารถติด ใช้รอบต่ำนานๆ เกือบฮีตเลยครับ ปรกติไหมครับอาการนี้
เอ็นโปร ของผมจอดติดเครื่องไว้ไม่ได้วิ่ง ประมาณสิบกว่านาทีขึ้นไปเกือบครึ่ง แสดงว่าร้อนเร็วใช่ไหมครับ
ใส่ปะเก็นผิดด้านหรือไม่
หม้อน้ำ ได้ผ่ามาเเยง รึเปล่าครับ ถ้ายัง จัดการซะ รับรอง เย็นจนตกใจ อิอิ
หม้อน้ำเห่า มันมีขี้ตะกรันอุดตัน แค่ล้างยังไม่พอครับ ต้องผ่าเเยงครับ ถอดไปร้านหม้อน้ำรถยนต์ให้จัดการให้ครับ
เสื้อเดิม ไม่ปลอกผม ยังวิ่งได้ 160 กว่าๆเอง อิจฉาจริง -.-
ฮู้วิธีแก้ปัญหาแล่วสิออกมาถามเฮ็ดหยังน้อ
ของผมความร้อนเริ่มมาเยี่ยมแล้วครับ สงสัยต้องไปผ่าแยงแล้ว :-*
อ่าครับผม
ล้างหม้อน้ำแบบผ่าไปเลยครับ และ ติดพัดลมสักตัว เอาไว้เปิดตอนรถจอดอยู่เฉยๆครับ
อ่อ มันเป็นแบบนี้นี่เอง