รถเดิมๆ เปลือยกรอง เปิดพอร์ท-ขยับจานไฟ วิ่งได้เกือบถึงสองร้อยจริงไหมครับ
พอดีร้านแถวบ้านเค้าแนะนำอะครับ รุ่นผมวิ่งมาก ผมบอกอยากแรงแบบขับใกลๆได้
เค้าบอกเปิดพอร์ท - ขยับจานไฟ ขั้นต่ำเกือบ 200
สบายๆ
เป็นไปได้ไหมครับ
อ้อลืมบอก รถผม VR150 นะครับ
หน้าฝนแล้วดอกยางหลังหมด ระวังลืน นะครับ :D :D ???
ต้องรองครับ แล้วจะรู้เอง
อ้างจาก: dodoo เมื่อ กันยายน 27, 2013, 10:22:43 ก่อนเที่ยง
หน้าฝนแล้วดอกยางหลังหมด ระวังลืน นะครับ :D :D ???
ขอบคุณคร้าบ : )
น้องผมเคยทำ VR ชุดไฟTZMทั้งชุด คาร์บู+หรีดTZR ท่อTZR ผ่าโล่ง ใส่เสื้อสูบVR-ระหัสY-1ไม่ต้องแยง ไล่สเตอร์+น้ำมันดีๆ วิ่งดีเหมือกันครับ อ้อแผ่นครัทย์แท้ซัก1ชุดด้วยครับ เน้นใช้งานแต่แอบแรงนิดๆ
ปล.ใส่เสื้อระหัสอื่นก็ไม่วิ่งเท่าระหัสY-1 เสื้อเดิมเหมือนกัน ไม่รู้เหมือกันครับว่าเพราะอะไร รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ
200ไมล์ รึเปล่าครับ ให้ดีต้อง200gps นะ น้ำหนักคนขับเยอะรึเปล่า ถ้าคาร์บูใหญ่ๆคงได้สัก160นะ แล้วแต่ช่างด้วย
เดิมๆ VR150 ก้อแรงใช่เล่นเหมือนกันน่ะคับ อิ๊ๆๆ
200 นี่ วิ่งเลยไมล์อีกนะครับ
150-180 นี่ก็แรงจนไม่มีที่วิ่งแล้วนะครับ
อ้างจาก: nawaboot เมื่อ กันยายน 27, 2013, 09:51:36 หลังเที่ยง
150-180 นี่ก็แรงจนไม่มีที่วิ่งแล้วนะครับ
ไม่อยากได้แรงหรอกครับ อยากได้ที่มันขึ้นไวๆเท่านั้นอะครับ ท็อปสปีดไม่ค่อยสน
อ้างจาก: JO เมื่อ กันยายน 27, 2013, 03:26:46 หลังเที่ยง
น้องผมเคยทำ VR ชุดไฟTZMทั้งชุด คาร์บู+หรีดTZR ท่อTZR ผ่าโล่ง ใส่เสื้อสูบVR-ระหัสY-1ไม่ต้องแยง ไล่สเตอร์+น้ำมันดีๆ วิ่งดีเหมือกันครับ อ้อแผ่นครัทย์แท้ซัก1ชุดด้วยครับ เน้นใช้งานแต่แอบแรงนิดๆ
ปล.ใส่เสื้อระหัสอื่นก็ไม่วิ่งเท่าระหัสY-1 เสื้อเดิมเหมือนกัน ไม่รู้เหมือกันครับว่าเพราะอะไร รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ
ถ้าจะเน้นแรงนิดๆ ใช้ออกทริปได้ คงต้องตามสูตรท่าน JOแล้วแหละครับ เพระาไม่ได้ไปยิ่งกะเครื่องเลย รถจะออกทริปได้ ต้องเน้นเดิมให้มากที่สุด คันไหนบอกแยงมาก็ออกทริปได้เหมือนกัน เห็นมาเยอะ ไปได้กลับได้ครับ แต่พอจะไปอีกทริปไปไม่ได้แล้ว เพราะรถแยงมาอะไรมา กินน้ำมันบรรลัย ปกติเดิมๆก็กินน้ำมันแย่แล้ว
ทำไงก็วิ่งได้180 ครับ แต่ผมมีวิธีให้มันเกิน 180 ตัดปลายเข็มไมล์หน่อยหนึ่ง ;) ;)
ปล. ใครทำVRวิ่งได้เกิน180 แล้วจะรุ้หมายถึงเช่นไร
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กันยายน 27, 2013, 11:21:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: JO เมื่อ กันยายน 27, 2013, 03:26:46 หลังเที่ยง
น้องผมเคยทำ VR ชุดไฟTZMทั้งชุด คาร์บู+หรีดTZR ท่อTZR ผ่าโล่ง ใส่เสื้อสูบVR-ระหัสY-1ไม่ต้องแยง ไล่สเตอร์+น้ำมันดีๆ วิ่งดีเหมือกันครับ อ้อแผ่นครัทย์แท้ซัก1ชุดด้วยครับ เน้นใช้งานแต่แอบแรงนิดๆ
ปล.ใส่เสื้อระหัสอื่นก็ไม่วิ่งเท่าระหัสY-1 เสื้อเดิมเหมือนกัน ไม่รู้เหมือกันครับว่าเพราะอะไร รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ
ถ้าจะเน้นแรงนิดๆ ใช้ออกทริปได้ คงต้องตามสูตรท่าน JOแล้วแหละครับ เพระาไม่ได้ไปยิ่งกะเครื่องเลย รถจะออกทริปได้ ต้องเน้นเดิมให้มากที่สุด คันไหนบอกแยงมาก็ออกทริปได้เหมือนกัน เห็นมาเยอะ ไปได้กลับได้ครับ แต่พอจะไปอีกทริปไปไม่ได้แล้ว เพราะรถแยงมาอะไรมา กินน้ำมันบรรลัย ปกติเดิมๆก็กินน้ำมันแย่แล้ว
ใช่เลยครับผม เดิมๆก้กินสุดยอดแล้ว T T
200 ตามไมล์ สบายๆอยู่แล้ว แต่วิ่งทางไกลยาวๆ เปิดเสื้อ เปลือยกรอง ค่าน้ำมันคงต้องเตรียมไว้เยอะหน่อย
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ กันยายน 28, 2013, 12:11:48 ก่อนเที่ยง
200 ตามไมล์ สบายๆอยู่แล้ว แต่วิ่งทางไกลยาวๆ เปิดเสื้อ เปลือยกรอง ค่าน้ำมันคงต้องเตรียมไว้เยอะหน่อย
+1 ใช่เลยคับ
จะไปทำ ทำไม วีอา เดิม มันก็จะวิ่ง 200 อยู่แล้ว เห้ออ รถ 2 ที ทุกรุ่นแหละ มันวิ่งเกือบ 200 กับ 200 กว่าทั้งนั้น ตามไมล์อันหลอกหลอนของมันนะครับ ย้ำ ทุกรุ่น เดิมๆ ไม่ต้องแต่งบ้าบอห่าเหวอะไรทั้งนั้น
เข้ามาดูครับ ผมไม่เคยขี่ vr ;)
มันจะกินขึ้นมากไหมครับ ทุกวันนี้ ขับแบบผมประมาณ 17 โล/ลิตรครับ
เอาอันนี้ไปชมเล่นขำๆๆกันครับ ดูเอาเป็นขำๆๆพอน่ะ อิอิ
https://www.facebook.com/photo.php?v=548830121856512 (https://www.facebook.com/photo.php?v=548830121856512)
อ้างจาก: nouvomxclub เมื่อ กันยายน 28, 2013, 10:45:44 ก่อนเที่ยง
มันจะกินขึ้นมากไหมครับ ทุกวันนี้ ขับแบบผมประมาณ 17 โล/ลิตรครับ
ถ้าจะกินขนาดนี้นะครับ อย่างแยงเลย กินพอๆกับรถแยงแล้วเครื่องหลวมไม่ก็ไล่สเตอผิดละมั่ง หรือไม่ก็กด 160แช่
อ้างจาก: ลมโชย...BANG NA เมื่อ กันยายน 28, 2013, 10:58:26 ก่อนเที่ยง
เอาอันนี้ไปชมเล่นขำๆๆกันครับ ดูเอาเป็นขำๆๆพอน่ะ อิอิ
https://www.facebook.com/photo.php?v=548830121856512 (https://www.facebook.com/photo.php?v=548830121856512)
ในคลิปถ้าจำไม่ผิดเป็นTZR125ครับที่ขี่กันไปแบบไม่มีแฟริ่งไม่ใช่TZRบ้านเรา ส่วนVRที่ถ่่ายนั้นโมมาแน่นอน อิอิ แรงเลย
อ้างจาก: ลมโชย...BANG NA เมื่อ กันยายน 28, 2013, 10:58:26 ก่อนเที่ยง
เอาอันนี้ไปชมเล่นขำๆๆกันครับ ดูเอาเป็นขำๆๆพอน่ะ อิอิ
https://www.facebook.com/photo.php?v=548830121856512 (https://www.facebook.com/photo.php?v=548830121856512)
อ้ออ อันนี้เคยดูแล้วครับ ^__^
ความจริงผมก็ไม่ได้อยากให้มันแรงอะไรมากหรอกครับ
แต่อยากให้มันขึ้นไวๆ มากกว่านี้
เบื่อพวก CBR ตัวใหม่ ขับกวนๆ อยากฉีกหน้าเล่น = =
เฉพาะพวกกวนๆน้ะครับ
มันเห็นรถเก่าทีไร มันเบิ้ลใส่ทุกที คราวที่แล้วก็แถวปากน้ำ แหม่
อ้างจาก: nouvomxclub เมื่อ กันยายน 28, 2013, 11:17:04 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ลมโชย...BANG NA เมื่อ กันยายน 28, 2013, 10:58:26 ก่อนเที่ยง
เอาอันนี้ไปชมเล่นขำๆๆกันครับ ดูเอาเป็นขำๆๆพอน่ะ อิอิ
https://www.facebook.com/photo.php?v=548830121856512 (https://www.facebook.com/photo.php?v=548830121856512)
อ้ออ อันนี้เคยดูแล้วครับ ^__^
ความจริงผมก็ไม่ได้อยากให้มันแรงอะไรมากหรอกครับ
แต่อยากให้มันขึ้นไวๆ มากกว่านี้
เบื่อพวก CBR ตัวใหม่ ขับกวนๆ อยากฉีกหน้าเล่น = =
เฉพาะพวกกวนๆน้ะครับ
มันเห็นรถเก่าทีไร มันเบิ้ลใส่ทุกที คราวที่แล้วก็แถวปากน้ำ แหม่
เหมือนกันครับ ไปเรียนนี้เจอประจำ
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กันยายน 28, 2013, 11:15:41 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: nouvomxclub เมื่อ กันยายน 28, 2013, 10:45:44 ก่อนเที่ยง
มันจะกินขึ้นมากไหมครับ ทุกวันนี้ ขับแบบผมประมาณ 17 โล/ลิตรครับ
ถ้าจะกินขนาดนี้นะครับ อย่างแยงเลย กินพอๆกับรถแยงแล้วเครื่องหลวมไม่ก็ไล่สเตอผิดละมั่ง หรือไม่ก็กด 160แช่
เครื่องแน่นครับ แต่ผมเป็นคนขับไม่เหมือนชาวบ้านครับ = =
คือช้าก็ช้าเลย แต่วิ่งเกียร์ไม่ค่อยแมทกับความเร็วเท่าไหร่ เพราะขี้เกียจ 5555
แล้วแต่อารมณ์อะครับ
อ้างจาก: JO เมื่อ กันยายน 27, 2013, 03:26:46 หลังเที่ยง
น้องผมเคยทำ VR ชุดไฟTZMทั้งชุด คาร์บู+หรีดTZR ท่อTZR ผ่าโล่ง ใส่เสื้อสูบVR-ระหัสY-1ไม่ต้องแยง ไล่สเตอร์+น้ำมันดีๆ วิ่งดีเหมือกันครับ อ้อแผ่นครัทย์แท้ซัก1ชุดด้วยครับ เน้นใช้งานแต่แอบแรงนิดๆ
ปล.ใส่เสื้อระหัสอื่นก็ไม่วิ่งเท่าระหัสY-1 เสื้อเดิมเหมือนกัน ไม่รู้เหมือกันครับว่าเพราะอะไร รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ
Y-2ไม่เเรงหรอครับ
อ้างจาก: pannawat เมื่อ กันยายน 28, 2013, 12:12:35 หลังเที่ยง
อ้างจาก: JO เมื่อ กันยายน 27, 2013, 03:26:46 หลังเที่ยง
น้องผมเคยทำ VR ชุดไฟTZMทั้งชุด คาร์บู+หรีดTZR ท่อTZR ผ่าโล่ง ใส่เสื้อสูบVR-ระหัสY-1ไม่ต้องแยง ไล่สเตอร์+น้ำมันดีๆ วิ่งดีเหมือกันครับ อ้อแผ่นครัทย์แท้ซัก1ชุดด้วยครับ เน้นใช้งานแต่แอบแรงนิดๆ
ปล.ใส่เสื้อระหัสอื่นก็ไม่วิ่งเท่าระหัสY-1 เสื้อเดิมเหมือนกัน ไม่รู้เหมือกันครับว่าเพราะอะไร รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ
Y-2ไม่เเรงหรอครับ
เสื้อของผมตอนนี้รหัส 2JK00 อะครับ
ของผม 3JF00 ครับ ระหว่าง 2JK กับ 3JF มันต่างกันตรงไหน
VR กับVRRละมั่งครับมันจะมีตัวแรกที่พวกลูกปืนข้างในเบอร์ไม่ตรงกับTZR พอVRRรุ่นหลุังมาเลยทำเบอร์ลูกปืนให้เท่ากับTZR
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กันยายน 28, 2013, 06:04:31 หลังเที่ยง
VR กับVRRละมั่งครับมันจะมีตัวแรกที่พวกลูกปืนข้างในเบอร์ไม่ตรงกับTZR พอVRRรุ่นหลุังมาเลยทำเบอร์ลูกปืนให้เท่ากับTZR
ของผม VR ตัวแรกเลยอะครับ
ถ้าจำไม่ผิดนะครับ 2JKเป็นรุ่นตูดเป็ด 3JFเป็นไฟท้ายแบบรุ่นใหม่ไม่มีดีสหลังรุ่นนี้น่าจะเป็นข้อเหวี่ยง TZR แล้ว 4MG ตัวใหม่ ถ้าจำไม่ผิดนะครับ...555 แบบว่ามันนานแล้ว
อ้างจาก: JO เมื่อ กันยายน 28, 2013, 08:51:20 หลังเที่ยง
ถ้าจำไม่ผิดนะครับ 2JKเป็นรุ่นตูดเป็ด 3JFเป็นไฟท้ายแบบรุ่นใหม่ไม่มีดีสหลังรุ่นนี้น่าจะเป็นข้อเหวี่ยง TZR แล้ว 4MG ตัวใหม่ ถ้าจำไม่ผิดนะครับ...555 แบบว่ามันนานแล้ว
ใช่ครับ ของผมรุ่นตูดเป็ด
อ้างจาก: nouvomxclub เมื่อ กันยายน 28, 2013, 11:17:04 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ลมโชย...BANG NA เมื่อ กันยายน 28, 2013, 10:58:26 ก่อนเที่ยง
เอาอันนี้ไปชมเล่นขำๆๆกันครับ ดูเอาเป็นขำๆๆพอน่ะ อิอิ
https://www.facebook.com/photo.php?v=548830121856512 (https://www.facebook.com/photo.php?v=548830121856512)
อ้ออ อันนี้เคยดูแล้วครับ ^__^
ความจริงผมก็ไม่ได้อยากให้มันแรงอะไรมากหรอกครับ
แต่อยากให้มันขึ้นไวๆ มากกว่านี้
เบื่อพวก CBR ตัวใหม่ ขับกวนๆ อยากฉีกหน้าเล่น = =
เฉพาะพวกกวนๆน้ะครับ
มันเห็นรถเก่าทีไร มันเบิ้ลใส่ทุกที คราวที่แล้วก็แถวปากน้ำ แหม่
ตีนต้นยังไงก็จะเหนื่อยกว่ารถ4จังหวะครับ ภชถ้าจะเอาแบบตีนต้นฉีกรถเงินกู้สบายๆไม่ต้องเค้นมาก ก็ต้องKRละครับ ยามาฮ่าตีนต้นจะอืดๆหน่อยเป็นปกติ ถ้าไม่อยากให้ต้นอืดก็ต้องทำรถบบครัชให้ดี สปริงอย่าให้ล้า ผ้าครัชใช้ของแท้ดีๆ ชามครัชอัดให้แน่นๆ ยางกันกระชากล้อหลังดุแลให้ดีอย่าให้แตกหรือมันสึกจนให้ตัวได้เยอะ ระบบส่งกำลังนี่สำคัญครับ อย่ามองข้าม รถผมเสื้อเดิมอะไรเดิม ลากล้อโตได้ก็เพราะทำระบบส่งกำลังให้มันเปรี๊ยะๆ นี่แหละ ถึงได้มีกำลังลากล้อโต เพระารถผมใช้ออกทริปทางไกลซ้อนสอง ต้องดุแลระบบพวกนี้ให้ดี เพื่อจะได้ประหยัดน้ำมันและรถมีกำลัง (ขนาดว่าประหยัดๆ ยังกินตั้ง20กิโลต่อลิตร )
ไม่รู้ว่าสภาพเครื่องของรถ จขกท เป็นยังไงบ้าง ทางที่ดีไปฟิตเครื่องมาใหม่ไล่ใหม่น่าจะดีกว่าไปแยงนะครับ แล้วสิ่งที่ท่านอยากได้ก็จะตามมาเอง
เห็นบอกว่าตอนนี้กินตั้ง 17 กิโลลิตร ถ้าไม่อัดหมดปลอกแช่ยาวๆแล้วกินแบบนี้ มันต้องมีอะไรผิดปกติแน่ๆครับ
VR ผม ตัวแรก ถอดเสื้อออกมา ข้อ 3RR แม่เจ้าๆๆๆ
เครื่องแน่นมากครับ ช่างยังบอกเลย = =
แต่พอดีผมขับไม่ค่อยจะเหมือนชาวบ้านเท่าไหร่ 55555
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กันยายน 29, 2013, 10:01:49 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: nouvomxclub เมื่อ กันยายน 28, 2013, 11:17:04 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ลมโชย...BANG NA เมื่อ กันยายน 28, 2013, 10:58:26 ก่อนเที่ยง
เอาอันนี้ไปชมเล่นขำๆๆกันครับ ดูเอาเป็นขำๆๆพอน่ะ อิอิ
https://www.facebook.com/photo.php?v=548830121856512 (https://www.facebook.com/photo.php?v=548830121856512)
อ้ออ อันนี้เคยดูแล้วครับ ^__^
ความจริงผมก็ไม่ได้อยากให้มันแรงอะไรมากหรอกครับ
แต่อยากให้มันขึ้นไวๆ มากกว่านี้
เบื่อพวก CBR ตัวใหม่ ขับกวนๆ อยากฉีกหน้าเล่น = =
เฉพาะพวกกวนๆน้ะครับ
มันเห็นรถเก่าทีไร มันเบิ้ลใส่ทุกที คราวที่แล้วก็แถวปากน้ำ แหม่
ตีนต้นยังไงก็จะเหนื่อยกว่ารถ4จังหวะครับ ภชถ้าจะเอาแบบตีนต้นฉีกรถเงินกู้สบายๆไม่ต้องเค้นมาก ก็ต้องKRละครับ ยามาฮ่าตีนต้นจะอืดๆหน่อยเป็นปกติ ถ้าไม่อยากให้ต้นอืดก็ต้องทำรถบบครัชให้ดี สปริงอย่าให้ล้า ผ้าครัชใช้ของแท้ดีๆ ชามครัชอัดให้แน่นๆ ยางกันกระชากล้อหลังดุแลให้ดีอย่าให้แตกหรือมันสึกจนให้ตัวได้เยอะ ระบบส่งกำลังนี่สำคัญครับ อย่ามองข้าม รถผมเสื้อเดิมอะไรเดิม ลากล้อโตได้ก็เพราะทำระบบส่งกำลังให้มันเปรี๊ยะๆ นี่แหละ ถึงได้มีกำลังลากล้อโต เพระารถผมใช้ออกทริปทางไกลซ้อนสอง ต้องดุแลระบบพวกนี้ให้ดี เพื่อจะได้ประหยัดน้ำมันและรถมีกำลัง (ขนาดว่าประหยัดๆ ยังกินตั้ง20กิโลต่อลิตร )
เนี่ยครับ ตอนนี้คลัทหมด มีแพลนว่าจะทำไอดีไอเสีย-ไฟ นิดหน่อย แล้วก็เปลี่ยนไปใส่คลัทเดิม ต้องลองดูครับ ^____^
อ้างจาก: tongzasingburi เมื่อ กันยายน 29, 2013, 11:22:44 ก่อนเที่ยง
VR ผม ตัวแรก ถอดเสื้อออกมา ข้อ 3RR แม่เจ้าๆๆๆ
ใช่ครับของผมเป็นตัวนี่เลย 3JK ข้อ 3RR
ทำมาเรียบร้อยแล้วนะครับ
เปลี่ยนผ้าคลัช+แยงเสื้อฝา+ขยับจานไฟ
1600บาทครับ
ลองขับดูแล้ว ถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจครับ
ขอบคุณทุกคำตอบครับ
ยินดีด้วยครับ รถขี่ดีเจ้าของก็ happy