2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 22, 2013, 07:39:11 ก่อนเที่ยง

ชื่อ: -ระบบจ่ายเชื้อเพลิงครับ เชิญเพื่อนสมาชิกเข้ามาแนะนำที-
โดย: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 22, 2013, 07:39:11 ก่อนเที่ยง
-- ปกติ เราดึงสายน้ำมันเข้าคาร์บูล เบนซินต้องไม่ไหลหมดถังใช่ปะครับ
(จนกว่าเราจะถีบคันสตาร์ท น้ำมันถึงจะไหลตามจังหวะรอบใช่ไม๊ครับ  ผมเข้าใจถูกใช่ปะครับ)

-- แต่ตอนนี้ ดึงปุ๊บ ไหลหมดถังเลย เป็นไปได้ไม๊ว่า แว๊คคั๊มใต้ถังเสีย

(ตรวจสายแล้วไม่แตก+ไม่รั่ว ตรงคอหรีดไปถึงแว๊คคั่มใต้ถัง)

รุ่น tena110 ครับ
ชื่อ: Re: -ระบบจ่ายเชื้อเพลิงครับ เชิญเพื่อนสมา#
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ กันยายน 22, 2013, 08:06:48 ก่อนเที่ยง

แวคคัม เสีย และ เข็มลูกลอย ไม่ปิด  หรือ ปิดไม่สนิทครับ 

ควาจริงหาก เข็ ลูกลอย เรา ชัวร์ ๆ  เวคคัม  ไม่ต้องใช้ก็ได้  ผม เคยดัดแปลง มา ใน เบลล์ 100 มาแล้ว 

.
ชื่อ: Re: -ระบบจ่ายเชื้อเพลิงครับ เชิญเพื่อนสมา#
โดย: suphachai เมื่อ กันยายน 22, 2013, 08:16:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ กันยายน 22, 2013, 08:06:48 ก่อนเที่ยง

แวคคัม เสีย และ เข็มลูกลอย ไม่ปิด  หรือ ปิดไม่สนิทครับ 

ควาจริงหาก เข็ ลูกลอย เรา ชัวร์ ๆ  เวคคัม  ไม่ต้องใช้ก็ได้  ผม เคยดัดแปลง มา ใน เบลล์ 100 มาแล้ว 

.
ตามนี้ครับ
ชื่อ: Re: -ระบบจ่ายเชื้อเพลิงครับ เชิญเพื่อนสมา#
โดย: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 22, 2013, 08:57:07 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ กันยายน 22, 2013, 08:06:48 ก่อนเที่ยง

แวคคัม เสีย และ เข็มลูกลอย ไม่ปิด  หรือ ปิดไม่สนิทครับ  

ควาจริงหาก เข็ ลูกลอย เรา ชัวร์ ๆ  เวคคัม  ไม่ต้องใช้ก็ได้  ผม เคยดัดแปลง มา ใน เบลล์ 100 มาแล้ว  

.


-ขอบคุณมากครับพี่
ชื่อ: Re: -ระบบจ่ายเชื้อเพลิงครับ เชิญเพื่อนสมา#
โดย: Hunterzero เมื่อ กันยายน 22, 2013, 09:25:21 ก่อนเที่ยง
ก้อกเสีย อิอิ  จริงควรซ่อมให้มันชัวร์เหมือนเดิมนะครับ ให้มันเป็นลูปเซฟตี้ไว้   ถ้าก้อกเสียน้ำมันไหลมาโดนเข็มลูกลอยปิดก็ไม่ล้น ยังขี่ได้
ถ้าหวังเข็มลูกลอยอย่างเดียวเกิดมันรั่วล้นกลางทางขึ้นมาทำอะไรไม่ได้เลยเพราะมันไหลจนกว่าจะหมดถังอย่างเดียว
ชื่อ: Re: -ระบบจ่ายเชื้อเพลิงครับ เชิญเพื่อนสมา#
โดย: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 22, 2013, 03:24:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กันยายน 22, 2013, 09:25:21 ก่อนเที่ยง
ก้อกเสีย อิอิ  จริงควรซ่อมให้มันชัวร์เหมือนเดิมนะครับ ให้มันเป็นลูปเซฟตี้ไว้   ถ้าก้อกเสียน้ำมันไหลมาโดนเข็มลูกลอยปิดก็ไม่ล้น ยังขี่ได้
ถ้าหวังเข็มลูกลอยอย่างเดียวเกิดมันรั่วล้นกลางทางขึ้นมาทำอะไรไม่ได้เลยเพราะมันไหลจนกว่าจะหมดถังอย่างเดียว

-รับทราบ จัดก๊อกใต้ถังใหม่ละครับ
ชื่อ: Re: -ระบบจ่ายเชื้อเพลิงครับ เชิญเพื่อนสมา#
โดย: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 22, 2013, 06:42:27 หลังเที่ยง
ตอนนี้เจออาการใหม่  ครับ พอขี่ไปเครื่องร้อนแล้วดับเครื่อง  ซื้อขนม7-11 แล้วมาสตาร์ทต้องทืบ 2-3 ครั้ง+เบิ้ลคันเร่งอีก
ถึึงติด+รอบมาแบบช้าๆ (ติดแล้วเดินเบานิ่ง)    ถ้าเย็นๆไม่เป็นไรครับ ทืบทีเดียวติด

***เป็นทุกครั้งที่ร้อน **
ชื่อ: Re: -ระบบจ่ายเชื้อเพลิงครับ เชิญเพื่อนสมา#
โดย: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 23, 2013, 09:25:28 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 22, 2013, 06:42:27 หลังเที่ยง
ตอนนี้เจออาการใหม่  ครับ พอขี่ไปเครื่องร้อนแล้วดับเครื่อง  ซื้อขนม7-11 แล้วมาสตาร์ทต้องทืบ 2-3 ครั้ง+เบิ้ลคันเร่งอีก
ถึึงติด+รอบมาแบบช้าๆ (ติดแล้วเดินเบานิ่ง)    ถ้าเย็นๆไม่เป็นไรครับ ทืบทีเดียวติด

***เป็นทุกครั้งที่ร้อน **



มะเช้าสตาร์ไงก็ไม่ติด เลยนึกขึ้นได้ว่า วันก่อนเปลี่ยนสายแวมคั่ม+สายน้ำมัน เลยลื้อดูใหม่
** ปรากฎว่าสายพับ+ ท่อดูดแวคคั่มใหญ่ไปเลยหาสายที่รูเล็กหน่อย ทืบที่เดียวไหลโจกเลย อิ อิ **

อาการจกตาเจ้าของ พื้นที่ใ้ต้ถังแคบมากต้องดูให้ดีเวลาใส่ครับ


-- ตอนนี้มีเสียงแกนauto lube ดังเหมือนแหวนเลย มีเปลี่ยนปะน๊อ 

ชื่อ: Re: -ระบบจ่ายเชื้อเพลิงครับ เชิญเพื่อนสมา#
โดย: วิทย์_2T เมื่อ กันยายน 23, 2013, 12:33:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 23, 2013, 09:25:28 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 22, 2013, 06:42:27 หลังเที่ยง
ตอนนี้เจออาการใหม่  ครับ พอขี่ไปเครื่องร้อนแล้วดับเครื่อง  ซื้อขนม7-11 แล้วมาสตาร์ทต้องทืบ 2-3 ครั้ง+เบิ้ลคันเร่งอีก
ถึึงติด+รอบมาแบบช้าๆ (ติดแล้วเดินเบานิ่ง)    ถ้าเย็นๆไม่เป็นไรครับ ทืบทีเดียวติด

***เป็นทุกครั้งที่ร้อน **



มะเช้าสตาร์ไงก็ไม่ติด เลยนึกขึ้นได้ว่า วันก่อนเปลี่ยนสายแวมคั่ม+สายน้ำมัน เลยลื้อดูใหม่
** ปรากฎว่าสายพับ+ ท่อดูดแวคคั่มใหญ่ไปเลยหาสายที่รูเล็กหน่อย ทืบที่เดียวไหลโจกเลย อิ อิ **

อาการจกตาเจ้าของ พื้นที่ใ้ต้ถังแคบมากต้องดูให้ดีเวลาใส่ครับ


-- ตอนนี้มีเสียงแกนauto lube ดังเหมือนแหวนเลย มีเปลี่ยนปะน๊อ 



อ้างจาก: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 23, 2013, 09:25:28 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 22, 2013, 06:42:27 หลังเที่ยง
ตอนนี้เจออาการใหม่  ครับ พอขี่ไปเครื่องร้อนแล้วดับเครื่อง  ซื้อขนม7-11 แล้วมาสตาร์ทต้องทืบ 2-3 ครั้ง+เบิ้ลคันเร่งอีก
ถึึงติด+รอบมาแบบช้าๆ (ติดแล้วเดินเบานิ่ง)    ถ้าเย็นๆไม่เป็นไรครับ ทืบทีเดียวติด

***เป็นทุกครั้งที่ร้อน **



มะเช้าสตาร์ไงก็ไม่ติด เลยนึกขึ้นได้ว่า วันก่อนเปลี่ยนสายแวมคั่ม+สายน้ำมัน เลยลื้อดูใหม่
** ปรากฎว่าสายพับ+ ท่อดูดแวคคั่มใหญ่ไปเลยหาสายที่รูเล็กหน่อย ทืบที่เดียวไหลโจกเลย อิ อิ **

อาการจกตาเจ้าของ พื้นที่ใ้ต้ถังแคบมากต้องดูให้ดีเวลาใส่ครับ


-- ตอนนี้มีเสียงแกนauto lube ดังเหมือนแหวนเลย มีเปลี่ยนปะน๊อ 



ถ้าเป็นหมายเลข 7 ในรูป เบิกศูนย์มีครับ ราคาแรงแน่นอน แต่ถ้าเป็นแกนตัวที่อยู่ในปั๊ม ทางศูนย์ไม่แยกขายครับ

(http://image.ohozaa.com/i/ca1/kgsNfx.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x6wtstiuY7esD5qi)
ชื่อ: Re: -ระบบจ่ายเชื้อเพลิงครับ เชิญเพื่อนสมา#
โดย: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 23, 2013, 12:57:47 หลังเที่ยง
อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ กันยายน 23, 2013, 12:33:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 23, 2013, 09:25:28 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 22, 2013, 06:42:27 หลังเที่ยง
ตอนนี้เจออาการใหม่  ครับ พอขี่ไปเครื่องร้อนแล้วดับเครื่อง  ซื้อขนม7-11 แล้วมาสตาร์ทต้องทืบ 2-3 ครั้ง+เบิ้ลคันเร่งอีก
ถึึงติด+รอบมาแบบช้าๆ (ติดแล้วเดินเบานิ่ง)    ถ้าเย็นๆไม่เป็นไรครับ ทืบทีเดียวติด

***เป็นทุกครั้งที่ร้อน **



มะเช้าสตาร์ไงก็ไม่ติด เลยนึกขึ้นได้ว่า วันก่อนเปลี่ยนสายแวมคั่ม+สายน้ำมัน เลยลื้อดูใหม่
** ปรากฎว่าสายพับ+ ท่อดูดแวคคั่มใหญ่ไปเลยหาสายที่รูเล็กหน่อย ทืบที่เดียวไหลโจกเลย อิ อิ **

อาการจกตาเจ้าของ พื้นที่ใ้ต้ถังแคบมากต้องดูให้ดีเวลาใส่ครับ


-- ตอนนี้มีเสียงแกนauto lube ดังเหมือนแหวนเลย มีเปลี่ยนปะน๊อ  



อ้างจาก: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 23, 2013, 09:25:28 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: easa-phone-534 เมื่อ กันยายน 22, 2013, 06:42:27 หลังเที่ยง
ตอนนี้เจออาการใหม่  ครับ พอขี่ไปเครื่องร้อนแล้วดับเครื่อง  ซื้อขนม7-11 แล้วมาสตาร์ทต้องทืบ 2-3 ครั้ง+เบิ้ลคันเร่งอีก
ถึึงติด+รอบมาแบบช้าๆ (ติดแล้วเดินเบานิ่ง)    ถ้าเย็นๆไม่เป็นไรครับ ทืบทีเดียวติด

***เป็นทุกครั้งที่ร้อน **



มะเช้าสตาร์ไงก็ไม่ติด เลยนึกขึ้นได้ว่า วันก่อนเปลี่ยนสายแวมคั่ม+สายน้ำมัน เลยลื้อดูใหม่
** ปรากฎว่าสายพับ+ ท่อดูดแวคคั่มใหญ่ไปเลยหาสายที่รูเล็กหน่อย ทืบที่เดียวไหลโจกเลย อิ อิ **

อาการจกตาเจ้าของ พื้นที่ใ้ต้ถังแคบมากต้องดูให้ดีเวลาใส่ครับ


-- ตอนนี้มีเสียงแกนauto lube ดังเหมือนแหวนเลย มีเปลี่ยนปะน๊อ  



ถ้าเป็นหมายเลข 7 ในรูป เบิกศูนย์มีครับ ราคาแรงแน่นอน แต่ถ้าเป็นแกนตัวที่อยู่ในปั๊ม ทางศูนย์ไม่แยกขายครับ

(http://image.ohozaa.com/i/ca1/kgsNfx.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x6wtstiuY7esD5qi)

-เห็นเลย เหมือนของ  ls เลยครับ

ถ้าเราปล่อยไว้เป็นไรไมีครับ ให้ดังงั้นละ

*** แล้วถ้าวันนึง เกิดรูดเสียไม่ปั่น2t ละครับ ยังๆไงขอสูตรผสมถังด้วยครับ  แบบเบนซินเต็มถังควารผสมกี่ฝาของกระป๋องออโต้ลุปคับ