อยากสอบถามพี่ๆว่าKR จะใส่ข้อเหวี่ยงZX ต้องแปลงอะไรบ้างหรือป่าว แล้วก้านKR อัดใส่ข้อเหวี่ยงZX ได้เลยใหมครับ ช่วงชักเท่ากันใหม
เอาง่ายๆ KRใส่ข้อเหวี่ยงZX ใช้ก้านKR ใส่ลูกKR ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
อ้างจาก: na เมื่อ กันยายน 12, 2013, 10:27:10 ก่อนเที่ยง
จะเอาแรงไปไหนครับ...อิอิ
ไม่ได้เอาแรงครับ ไหนๆก็ผ่าเครื่องแล้วเลยอยากลองดู ไม่งั้นความอยากมันไม่หายไป เดี๋ยวก็ต้องผ่าใหม่อีกรอบจนได้ ก้เลยทำให้มันจบๆไปครับ
ขี่จริงไม่เกิน120 ลูกยังเล็กครับ55
หนักกว่าใช่มั้ยครับ แต่รอบจะต่ำกว่าเคอาร์นิดๆ ออกตัวพุ่งกว่ามั้ง ได้ต้นครับ ปลายนี้ไม่รู้นะ
ใส่ในอีขาวอยู่ทั้งข้อ ทั้งคลัทช์ ทำแล้วยังไม่ได้ลองขี่เลย ไม่มีเวลาทำต่องานยุ่งอยู่ อิอิอิ
อ้างจาก: HerulayAMG เมื่อ กันยายน 13, 2013, 12:35:10 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ~{ Eak_ThaPra }~ เมื่อ กันยายน 13, 2013, 12:19:32 ก่อนเที่ยง
เข้ามาดม
เราก็ innocent เรื่องรถอยู่เลย :(
แล้ว in no cent man มันแปลว่าอะไรครับ ผมโง่ ช่วยไขความกระจ่างที
ยานี้กินแล้วแข็ง แรงไม่มี โรคภัยเบียดเบียน
แปลด้วยความรู้ ป.4 ของผม แปลตรงตัวได้ว่า "ใน ไม่ ร้อยละ ผู้ชาย" อะครับ
แต่ถ้า innocent man แปลจากฐานความรู้ ม.1 แปลได้ว่า พ่อหนุ่มไร้เดียงสา อะครับ
ผิดถูกยังไงขออภัยด้วยนะครับพี่
ให้ผมตอบป่ะ เคอาร์กับแซดเอ๊ก มันก็เหมือน แดชกะเอว คือมันเป็นพี่น้องกันมันต่างกันที่นิสัย ใส่อ่ะมันใส่ได้หมดแหละ แปลงโน่นแปลงนี่ ประเด็นคือใส่เพื่อ?? คำตอบคือขับมันส์ แล้วมันส์ ของแต่ละคนไม่เหมือนกันอ่ะสิ บางคนชอบแรงบิด บางคนชอบรอบสูง บางคนชอบรอบต่ำดึงแรง งั้น จขกท คงต้องหาข้อมูลพื้นฐาน และจุดต่างของเครื่องทั้ง2ตัวนี้ แล้วเอาจุดเหมาะของเราเป็นเป้าหมายคับ ไม่งั้นทำเท่าไรก็ไม่จบคับ ไอ้ผมจะตอบให้ขาดก็ไม่ได้คับ อิอิ เอาเป็นว่าลองทำเลยครับ เดี๋ยวก็รู้!!! ผมปึเสื่อรอชมด้วยคนคับ อิอิ(ต้องพาเข้าฝั่งก่อนเดี๋ยวจะเป็นมาม่าทะเล อิอิ)
ขอบคุณทุกคนครับ ที่ผมตั้งกระทู้ขึ้นมาก็เพื่อขอคำชี้แนะจากพี่ๆที่เคยใส่ข้อเหวี่ยงZXในรถKR จากผู้ที่เคยใส่หรือมีความรู้ในเรื่องนี้ครับ ส่วนไอ้เรื่องจะวิ่งขึ้นหรือไม่วิ่งมันไม่สำคัญครับ เพราะผมได้ทำสิ่งที่ผมอยากทำไปแล้ว เอาง่ายๆเลยสนองความอยากครับ ฮิฮิ..
ปล.จบเรื่องเครื่องไม่รู้จะอยากอะไรอีกป่าว เมียไล่ไปนอนกับรถทุกวันเลย เซ็ง..
คาบู/หรีด/ชุดไฟกะกล่องไฟ ไม่จบหรอกครับ คนทางบ้านผมก็พูดคล้ายๆคนทางบ้านท่าน5555
เดี๋ยวจะเป็นประเด็นร้อนอีก เอาเป็นว่าตอนนี้ผมประกอบเครื่องเอาข้อเหวี่ยงZXลงไปประจำการเรียบร้อยแล้วรอแต่ชุดครัทย์กำลังเดินทางมา ส่วนวิ่งหรือไม่วิ่งพี่ๆลองหามาใส่กันเองเลยครับ เพระผมขับไม่เิกิน120 ผมคงบอกไม่ได้ครับ และสิ่งที่ผมต้องการรู้ ผมก้รู้แล้ว และทำจนสำเร็จแล้ว ขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับ
อยาก รู้ ต้องลอง ....ไม่งั้นเครียด......เชื่อดิ....ดี ไม่ ดี พิจารณา เอง...
อ้างจาก: JO เมื่อ กันยายน 11, 2013, 09:19:38 ก่อนเที่ยง
อยากสอบถามพี่ๆว่าKR จะใส่ข้อเหวี่ยงZX ต้องแปลงอะไรบ้างหรือป่าว แล้วก้านKR อัดใส่ข้อเหวี่ยงZX ได้เลยใหมครับ ช่วงชักเท่ากันใหม
เอาง่ายๆ KRใส่ข้อเหวี่ยงZX ใช้ก้านKR ใส่ลูกKR ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
พอดี มีคนเขาด่าผมว่าผมปัญญาอ่อน หน่ะครับ ก็เลยขอโชว์เหนือ ซะหน่อยนะครับ
ประเด็นคือ จะด่า ก็ด่า ผมไม่ได้ว่าอะไร นะ แต่ขอให้ด่าแบบชัดๆ ว่า ผมไม่รู้อะไร ใช่ว่า ด่าเอาสนุกเอามัน เพราะถ้าด่าผมแล้ว ท่านต้องเอาชนะข้อมูล กับความรู้ที่ผมพอจะมี นะครับ
ถ้าเอาชนะข้อมูลที่ผมมี หรือ ความรู้ที่ผมทราบ ผมยินดีตั้งกระทู้ขอโทษ นะยะ
อ่ะ ตอบ เจ้าของกระทู้หน่อยละกันครับ
ข้อมูลบางส่วนที่ผมพอจะหาได้ มันก็ตามนี้นะครับ
สมมติว่า ข้อมูลเทือกนี้ มันถูกนะครับ
อ่อ อีกเรื่อง พยายามจะไม่ใช้ภาษาปะกิต นะครับ ผมอ่อนเรื่องภาษา ด้วย
รูปบนนี้ ก้าน เคอาร์
ความยาวระหว่าง ไดมิเตอร์ ปลายก้าน จนถึง กกก้าน คือ 104.00 มิลลิเมตร
ความหนา ปลายก้าน และ กกก้าน เท่ากันคือ 16.8 มิลลิเมตร (ไม่จำเป็น ว่าทุกรุ่น ต้องเท่ากัน หาดูเอาเอง)
ไดมิเตอร์ ปลายก้าน คือ 19 มิลลิเมตร
ไดมิเตอร์ กกก้าน คือ 29 มิลลิเมตร
(http://upic.me/i/yo/kr-150.jpg) (http://upic.me/show/47030461)
รูปล่างนี้ ก้าน ZX-150
ความยาวระหว่าง ไดมิเตอร์ ปลายก้าน จนถึง กกก้าน คือ 104.50 มิลลิเมตร
ความหนา ปลายก้าน และ กกก้าน เท่ากันคือ 17.0 มิลลิเมตร
ไดมิเตอร์ ปลายก้าน คือ 21 มิลลิเมตร
ไดมิเตอร์ กกก้าน คือ 29 มิลลิเมตร
(http://upic.me/i/bp/kr-150k1.jpg) (http://upic.me/show/47030463)
วิเคราะห์ แบบปัญญาอ่อน แบบผมนี่ก็
ใส่ได้ครับ สับก้านไป สับก้านมา เล่นแร่แปรธาตุ มุดน้ำดำดินเล็กน้อย แต่ จะวิ่งไม่วิ่ง อยู่ที่ความละเอียดของคนทำ
แถมให้อีกนิด
สมมติว่าข้อมูลมันถูกนะ
ลูกสูบเคอาร์
ส่วนสูงรวม 68 มิลลิเมตร
ส่วนสูงตั้งแต่ ไดมิเตอร์ ที่สลักลูกสูบ จนถึง ขอบลูกสูบ 35 มิลลิเมตร
ส่วนสูงตั้งแต่ ไดมิเตอร์ ที่สลักลูกสูบ จนถึง หัวลูกสูบ 38 มิลลิเมตร
สลักลูกสูบโต 15 มิลลิเมตร ยาว 50.5 มิลลิเมตร
(http://upic.me/i/cd/kr-150pis.jpg) (http://upic.me/show/47030622)
ลูกสูบ ZX-150
ส่วนสูงรวม 68 มิลลิเมตร
ส่วนสูงตั้งแต่ ไดมิเตอร์ ที่สลักลูกสูบ จนถึง ขอบลูกสูบ 35 มิลลิเมตร
ส่วนสูงตั้งแต่ ไดมิเตอร์ ที่สลักลูกสูบ จนถึง หัวลูกสูบ 38 มิลลิเมตร
สลักลูกสูบโต 16 มิลลิเมตร ยาว 50.5 มิลลิเมตร
(http://upic.me/i/69/kr-150k1pis.jpg) (http://upic.me/show/47030623)
1. อยากสอบถามพี่ๆว่าKR จะใส่ข้อเหวี่ยงZX ต้องแปลงอะไรบ้างหรือป่าว
แปลงครับ แปลงสินทรัพย์เป็นทุน เอาไว้ผ่าเครื่อง
ถ้าเอาข้อมูลเป๊ะๆ ก็ต้องเทียบ เบอร์ลูกปืน สองข้าง ซึ่ง ตาเบิร์ด เอาข้อมูลลงไว้แล้ว เหมือนกัน เบอร์เดียวกัน
2. แล้วก้านKR อัดใส่ข้อเหวี่ยงZX ได้เลยใหมครับ ช่วงชักเท่ากันใหม
อัดได้ครับ จากข้อมูลคร่าวๆ ที่ผมหาได้ ความหนามันต่างแต่ 0.2 มิลลิเมตร ความโตเท่ากัน บลาๆๆๆ แต่ อยู่ที่ความชำนาญของคนอัด
3. เอาง่ายๆ KRใส่ข้อเหวี่ยงZX ใช้ก้านKR ใส่ลูกKR ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
ผ่าเครื่อง เอาก้าน เคอาร์ ใส่ข้อ ZX ประกอบกับ ใส่ลูกใส่เสื้อ หัวไม่โผล่ หรือ ขาดแน่นอน เพราะระยะ ตั้งแต่ ไดมิเตอร์ เพลาข้อเหวี่ยง วัดยาวไปจนถึง หัวลูกสูบ ความยาวยังเท่าเดิม
สำหรับเจ้าของกระทู้ น่าจะได้ข้อมูลที่เพียงพอ แล้วนะครับ
สิ่งที่ผมไม่รู้จริงๆ เกี่ยวกับข้อเหวี่ยงZX คือ มันดียังไง นี่แหละ สงสัยตั้งแต่ เข้าเวบมาแล้วครับ ก็ ร่วมๆ 4 ปี ทำเสร็จแล้ว วิ่งดูแล้ว รายงานผลด้วยก็ดีนะครับ
รายงานผลด้วยอัตราเร่ง นะครับ ความเร็วปลายมันน่าจะเท่าเดิมแหล่ะ เพราะ ท่านไม่ได้ เพิ่มรอบ หรือ เปลี่ยนอัตราทด
ส่วน คุณ Sombe ถ้าแจ๋วจริง มางัดกับผม ด้วยข้อมูล นะครับ
ตามนั้น ....เณร
อ้างจาก: globblinknight เมื่อ กันยายน 13, 2013, 09:42:21 ก่อนเที่ยง
ตามนั้นครับ ประกอบเสร็จแล้ว ถ่ายวีโอสตาร์เครื่องให้ดูบ้างเน้อ
ครับ จะพยายามครับ ไม่เคยลงเหมือนกัน สงสัยจะอีกนาน
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กันยายน 13, 2013, 09:51:45 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: JO เมื่อ กันยายน 11, 2013, 09:19:38 ก่อนเที่ยง
อยากสอบถามพี่ๆว่าKR จะใส่ข้อเหวี่ยงZX ต้องแปลงอะไรบ้างหรือป่าว แล้วก้านKR อัดใส่ข้อเหวี่ยงZX ได้เลยใหมครับ ช่วงชักเท่ากันใหม
เอาง่ายๆ KRใส่ข้อเหวี่ยงZX ใช้ก้านKR ใส่ลูกKR ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
พอดี มีคนเขาด่าผมว่าผมปัญญาอ่อน หน่ะครับ ก็เลยขอโชว์เหนือ ซะหน่อยนะครับ
ประเด็นคือ จะด่า ก็ด่า ผมไม่ได้ว่าอะไร นะ แต่ขอให้ด่าแบบชัดๆ ว่า ผมไม่รู้อะไร ใช่ว่า ด่าเอาสนุกเอามัน เพราะถ้าด่าผมแล้ว ท่านต้องเอาชนะข้อมูล กับความรู้ที่ผมพอจะมี นะครับ
ถ้าเอาชนะข้อมูลที่ผมมี หรือ ความรู้ที่ผมทราบ ผมยินดีตั้งกระทู้ขอโทษ นะยะ
อ่ะ ตอบ เจ้าของกระทู้หน่อยละกันครับ
ข้อมูลบางส่วนที่ผมพอจะหาได้ มันก็ตามนี้นะครับ
สมมติว่า ข้อมูลเทือกนี้ มันถูกนะครับ
อ่อ อีกเรื่อง พยายามจะไม่ใช้ภาษาปะกิต นะครับ ผมอ่อนเรื่องภาษา ด้วย
รูปบนนี้ ก้าน เคอาร์
ความยาวระหว่าง ไดมิเตอร์ ปลายก้าน จนถึง กกก้าน คือ 104.00 มิลลิเมตร
ความหนา ปลายก้าน และ กกก้าน เท่ากันคือ 16.8 มิลลิเมตร (ไม่จำเป็น ว่าทุกรุ่น ต้องเท่ากัน หาดูเอาเอง)
ไดมิเตอร์ ปลายก้าน คือ 19 มิลลิเมตร
ไดมิเตอร์ กกก้าน คือ 29 มิลลิเมตร
(http://upic.me/i/yo/kr-150.jpg) (http://upic.me/show/47030461)
รูปล่างนี้ ก้าน ZX-150
ความยาวระหว่าง ไดมิเตอร์ ปลายก้าน จนถึง กกก้าน คือ 104.50 มิลลิเมตร
ความหนา ปลายก้าน และ กกก้าน เท่ากันคือ 17.0 มิลลิเมตร
ไดมิเตอร์ ปลายก้าน คือ 21 มิลลิเมตร
ไดมิเตอร์ กกก้าน คือ 29 มิลลิเมตร
(http://upic.me/i/bp/kr-150k1.jpg) (http://upic.me/show/47030463)
วิเคราะห์ แบบปัญญาอ่อน แบบผมนี่ก็
ใส่ได้ครับ สับก้านไป สับก้านมา เล่นแร่แปรธาตุ มุดน้ำดำดินเล็กน้อย แต่ จะวิ่งไม่วิ่ง อยู่ที่ความละเอียดของคนทำ
แถมให้อีกนิด
สมมติว่าข้อมูลมันถูกนะ
ลูกสูบเคอาร์
ส่วนสูงรวม 68 มิลลิเมตร
ส่วนสูงตั้งแต่ ไดมิเตอร์ ที่สลักลูกสูบ จนถึง ขอบลูกสูบ 35 มิลลิเมตร
ส่วนสูงตั้งแต่ ไดมิเตอร์ ที่สลักลูกสูบ จนถึง หัวลูกสูบ 38 มิลลิเมตร
สลักลูกสูบโต 15 มิลลิเมตร ยาว 50.5 มิลลิเมตร
(http://upic.me/i/cd/kr-150pis.jpg) (http://upic.me/show/47030622)
ลูกสูบ ZX-150
ส่วนสูงรวม 68 มิลลิเมตร
ส่วนสูงตั้งแต่ ไดมิเตอร์ ที่สลักลูกสูบ จนถึง ขอบลูกสูบ 35 มิลลิเมตร
ส่วนสูงตั้งแต่ ไดมิเตอร์ ที่สลักลูกสูบ จนถึง หัวลูกสูบ 38 มิลลิเมตร
สลักลูกสูบโต 16 มิลลิเมตร ยาว 50.5 มิลลิเมตร
(http://upic.me/i/69/kr-150k1pis.jpg) (http://upic.me/show/47030623)
1. อยากสอบถามพี่ๆว่าKR จะใส่ข้อเหวี่ยงZX ต้องแปลงอะไรบ้างหรือป่าว
แปลงครับ แปลงสินทรัพย์เป็นทุน เอาไว้ผ่าเครื่อง
ถ้าเอาข้อมูลเป๊ะๆ ก็ต้องเทียบ เบอร์ลูกปืน สองข้าง ซึ่ง ตาเบิร์ด เอาข้อมูลลงไว้แล้ว เหมือนกัน เบอร์เดียวกัน
2. แล้วก้านKR อัดใส่ข้อเหวี่ยงZX ได้เลยใหมครับ ช่วงชักเท่ากันใหม
อัดได้ครับ จากข้อมูลคร่าวๆ ที่ผมหาได้ ความหนามันต่างแต่ 0.2 มิลลิเมตร ความโตเท่ากัน บลาๆๆๆ แต่ อยู่ที่ความชำนาญของคนอัด
3. เอาง่ายๆ KRใส่ข้อเหวี่ยงZX ใช้ก้านKR ใส่ลูกKR ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
ผ่าเครื่อง เอาก้าน เคอาร์ ใส่ข้อ ZX ประกอบกับ ใส่ลูกใส่เสื้อ หัวไม่โผล่ หรือ ขาดแน่นอน เพราะระยะ ตั้งแต่ ไดมิเตอร์ เพลาข้อเหวี่ยง วัดยาวไปจนถึง หัวลูกสูบ ความยาวยังเท่าเดิม
สำหรับเจ้าของกระทู้ น่าจะได้ข้อมูลที่เพียงพอ แล้วนะครับ
สิ่งที่ผมไม่รู้จริงๆ เกี่ยวกับข้อเหวี่ยงZX คือ มันดียังไง นี่แหละ สงสัยตั้งแต่ เข้าเวบมาแล้วครับ ก็ ร่วมๆ 4 ปี ทำเสร็จแล้ว วิ่งดูแล้ว รายงานผลด้วยก็ดีนะครับ
รายงานผลด้วยอัตราเร่ง นะครับ ความเร็วปลายมันน่าจะเท่าเดิมแหล่ะ เพราะ ท่านไม่ได้ เพิ่มรอบ หรือ เปลี่ยนอัตราทด
ส่วน คุณ Sombe ถ้าแจ๋วจริง มางัดกับผม ด้วยข้อมูล นะครับ
ตามนั้น ....เณร
ครับ กระจ่างแล้วครับพี่ สิ่งที่ผมอยากรู้ ขอล็อคกระทู้นะครับจะไปกันใหญ่แล้วครับ