วิคเตอร์ท้ายแบน ฝาใบพัดอ่ะคับ ไอ้ตัว คาบูมันเป็น เคกลม ชักสั้น แล้วทีนี้ผมอยากรู้ว่า สเป็คเดิมๆของมันเนี้ย เข็มคาบูมันอยู๋ล็อคไหนหรอคับ ตอนนี้ของผมอยู่ ล็อค 3 :P
อย่าไปเครียดกับมันมากครับ เอาแค่ว่าใส่แล้วรถวิ่งดีพอ ถ้าไปคิดกับเรื่องเล็กน้อยเกินไปมันจะปวดหัวเอา
ล็อค 2 ครับ
ล็อค 2 เหมือนกันครับ รู้สึก ทั้ง kr วิคเตอร์ ตอนออกใหม่ สเปคเดิม คาร์บูตัวไหนก็ล็อค 2 หมดครับ
อ้างจาก: lordomo เมื่อ กันยายน 07, 2013, 07:58:04 หลังเที่ยง
ล็อค 2 เหมือนกันครับ รู้สึก ทั้ง kr วิคเตอร์ ตอนออกใหม่ สเปคเดิม คาร์บูตัวไหนก็ล็อค 2 หมดครับ
ล็อค2 กะ ล็อค 3 มันวิ่งต่างกันไหมคับ ?หรือว่าไม่เกี่ยวกัน
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ กันยายน 07, 2013, 10:38:07 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lordomo เมื่อ กันยายน 07, 2013, 07:58:04 หลังเที่ยง
ล็อค 2 เหมือนกันครับ รู้สึก ทั้ง kr วิคเตอร์ ตอนออกใหม่ สเปคเดิม คาร์บูตัวไหนก็ล็อค 2 หมดครับ
ล็อค2 กะ ล็อค 3 มันวิ่งต่างกันไหมคับ ?หรือว่าไม่เกี่ยวกัน
ไม่น่าจะมากกว่ากันเท่าไหร่ครับ
ล็อคแรกก้อประหยัด แต่วิ่งไม่ค่อยออก
ล็อค 5 ก้อวิ่งดีแต่กินน้ำมันครับ
ล็อค 3 ก้อพอดิบพอดีครับปานกลางครับ ส่วนใหญ่ใส่ล็อคนี้กัน
แต่ตอนออกใหม่ๆ มันอยู่ล็อค 2 พ่อผมฟาดหนักบนถนนสุขุมวิทย์ ช่วงนิคมอุตหกรรมบางปู
ก้อขึ้นถึง 160 อยู่นะครับ คันเร่งยังไม่สุดเลย แม่ผมนั่งซ้อนมาด้วยนะตอนนั้น
ส่วนคาร์บูที่ผมใส่อยู่ลูกนี้เป็นของใหม่จากร้าน ตอนแรก มันล็อค 3 นะครับ เพราะมันของปลอม
นี่รายละเอียดคาร์บู รถบางรุ่น ครับ
http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/01/V8775605/V8775605.html (http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/01/V8775605/V8775605.html)
ใช้e20ปรับล๊อค5เลยสบายๆ อิอิ ไม่ก็e85 ;)
อ้างจาก: geenee เมื่อ กันยายน 08, 2013, 03:48:22 หลังเที่ยง
ใช้e20ปรับล๊อค5เลยสบายๆ อิอิ ไม่ก็e85 ;)
ตอนนี้ผมใช้ e20 อยู่ล็อค3 คับ วอดๆตอนออกตัว ต้องดึงโช็คถึงหายคับ ถ้าไม่ดึงโช็ค ตอนขับเรื่อยๆก้อจะวอดๆตลอด แต่ถ้า ซัด ก้อม่เป็นไรคับ แต่ตอนขับเรื่อยๆมันวอดคับ ขับเร็วไม่มีปัญหา ไม่รู้เป็นที่อะไรคับ ?
2 กับ 3 ล็อคไหนก็ได้ครับ เอาที่มันวิ่งดีครับ ลองซัดดูแล้วดูสีหัวเทียนประกอบด้วยครับ
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ กันยายน 08, 2013, 09:35:42 หลังเที่ยง
2 กับ 3 ล็อคไหนก็ได้ครับ เอาที่มันวิ่งดีครับ ลองซัดดูแล้วดูสีหัวเทียนประกอบด้วยครับ
[/quot
ขอบคุณมากคับ