สวัสดีคับพี่ๆชาว2storke พี่ชอบ2จังหวะ 150 ซีซี ยี่ห้อไหน รุ่นไหนมากที่สุดคับ ส่วนตัวผมชอบ เคอาร์ กับ tzr คับ ! แล้วยี่ห้อไหน รุ่นไหนขับง่ายสุดคับ ขอบคุณคับ ! :D
ส่วนตัวผมชอบ tzm gamma2 กับ nsr ทั้ง rrw sp ครับ รูปทรงมันดูสปอร์ตมากที่สุดในสายตาของผมแล้วครับ
เรื่องความแรงผมยกให้ gamma2 ครับ
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ กันยายน 06, 2013, 10:40:05 หลังเที่ยง
ส่วนตัวผมชอบ tzm gamma2 กับ nsr ทั้ง rrw sp ครับ รู
ปทรงมันดูสปอร์ตมากที่สุดในสายตาของผมแล้วครับ
เรื่องความแรงผมยกให้ gamma2 ครับ
ขอบคุณคับ ผมว่า พวก nsr แกรมม่า2 รูปทงมันเหมือน พวก บิ้กไบค์ เลยนะคับ ผมก้อว่าดูสปอตดี !
ผมชอบ KR SE98 ที่ชอบเพราะสีมันสวยดี
nsr150rr
สำหรับผมดูที่ความสวยอย่างเดียว
1.NSR-SP
2. KR-SE98
3.PDK R1
ขอบคุณทุกๆความเห็นนะคับพี่ๆ เอามาแชร์กันอีกเยอะๆคับ รุ่นที่ผมชอบมากที่สุด เรื่องความสวย + แรง ผมยกให้ KE SE98 เลยคับ กับอีกตัวนึงค่ายปีกนก nsr n pro อ่ะคับ
สมัยยังเรียน ม.ปลาย ชอบเซอร์ที่สุดแต่พอมีโอกาสได้ขี่และได้เป็นเจ้าของแทบทุกรุ่นมาลงตัวที่เคอาท้ายแบน
ใจจริง ๆ ก็ชอบ วิกเตอร์ ตรงที่เวลาเราล้างทำความสะอาด ดี ๆ ล้างเครื่องให้ละเอียด ชนิดที่ น็อตเสื้อสูบ ก็ไม่ให้มีอะไรเกาะแล้ว มันดู สวย ดูเปลือย ๆ ขึ้นทั้งคันดี
สวยความสวยทุก มุม ต้องยกให้ เอนโปร ...ที่ดูเฟิร์ม ทุกจุด ขายไปถล่มทลายพอสมควร ในยุคนั้น
KR150SE ก็สวยตรงที่กล้าเล่นสีสะท้อนแสง จิ๊ดจ๊าด ตามสไตล์ คาวา ...สวยสด สะดุดมาก แต่เวลามองหน้าตรง มันดูดาวน์ลงไปหน่อยเท่านั้น
.
ถ้าเอาเรื่องความใหญ่โต ผมว่ามี tzm กับ gamma ครับ มิติของมันอย่างกับรถ 400 เลย
ผมชอบตัวใหญ่ถังใหญ่ผมเลยชอบ tzm ลงล้อโตดูเหมือนพวกบิ๊กไบค์ดีครับ
Nsr 150 sp กับ kr se 98 ครับ
tzm เท่านั้น เพราะนั่วรู้สึกเลยว่าใช่สำหรับเรา
หนึ่งเดียวในดวงใจ ฮอนด้าไฟเตอร์ครับ
คหสต
เฉพาะ150ที่ถาม
1.พี่ๆชอบ 2จังหวะ 150 ซีซี รุ่นไหนมากที่สุดคับ ?
-ZX Npro
2. แล้วสมัยก่อน ตัวไหนตีตลาดได้ดีที่
- ยุคแรก TZ เกลื่อนบ้านเกลื่อนเมือง
-ยุค KR
ส่วนNSR ไม่ถึงขั้นครองเมือง แต่มีมาไม่ขาดสายตลอดเวลา
3.แล้วยี่ห้อไหน รุ่นไหนขับง่ายสุดคับ
-ไม่มี ขี่ยากแม่มทุกตัวถ้าเทียบกะสกูปปี้ดู
ผมชอบ KR 150R รุ่นแรกล้อลวดครับ กระจกติดแฮนด์ มันให้ความรู้สึก ไม่เหมือนใครดี
เป็นรถที่คล่องตัวครับ ผมเคยขับ 150 มาหลายรุ่น ก้อมี Nตากลม N-pro RGV และก้อ CBR ตัวเก่า
ในนี้ KR คล่องตัวที่สุดครับ แต่CBR จะคล่องกว่านิดนึง แต่เท่าที่ลองเทียบมา KR รอบต้นมาไวกว่ามาก แต่ก้อกินน้ำมันมากกว่า พวก N ครับ
สมัยก่อนรุ่นไหนขายดีก้อไม่ทราบครับ ตอนนั้นผมเกิดไม่ทัน
แต่ถ้าเป็นตอนนี้ KR น่าจะมีเยอะสุดครับ
รองลงมาก้อ NSR แต่ถ้าเอามารวมกันทุกรุ่นก้อนน่าจะยังน้อยกว่า KR
ที่เหลือก้อพวก TZR TZM Serpico Victor RGV ก้อพอมีบ้าง
ส่วน Gamma ZX กับ FSX อันนี้มีน้อยครับ ที่ผมเคยเจอในชีวิตจริง Gamma กับ ZX เจอแค่ 3 คันเอง ส่วน FSX เจอแค่คันเดียว
ขอบคุณทุกความเห็นที่เอามาแชร์กันนะคับ เอาอีักๆผมชอบ 555
จรวดทางเรียบrgv sss ช่วงล่างหนึบดี เครื่องดูแลง่ายไม่จุกจิก ร่างเพียวบาง ขี่ง่าย แต่งสวย ถ้าพบสภาพช้างเผือกยิ่งหายาก ขี่ไม่ซํ้าใคร
n pro กับ gamma 2 tzm หุ่นเค้าหล่อหลายครับ
NSR Proarm
:(สมัยก่อนจอดเจ้าMagnum-80 เพื่อขยับCC ก็มองหาพวก400cc แต่ดูแล้วน่าจะไม่ไหวตอนนั้นผม58kgเอง เลยมองไปที่nsr-rr โดยผมมองข้ามKR-SER(ตอนนั้นเป็นตัวแรกเสื้อตึก)มองยังไงก็สู้NSR-RRไม่ได้ อารมณ์แบบรถแข่งว่างั้น(สมัยนั้นหนังอาหลิวกำลังดัง)ใครขี่NSRนี่มันเทย์สุดๆ(คิดเอง...)
แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป และมีหลายเหตุการณ์ผ่านเข้ามาในชีวิต จำต้องวางมือจากเจ้าNSR แล้วปล่อยให้น้องชายเจ้าของใหม่ไปใช้.... :P
แล้วเมื่อวันนึง...ผมมาเสิรช์หาอะไหล่ อะไรสักอย่างจำไม่ได้ ก็ได้มาพบWeb 2strokeแห่งนี้ ทำให้ผมอยากครอบครอง150ccอีกครั้ง ผมจึงเสาะหาจากพ่อค้าจับรถเก่า เพราะผมไม่มีเวลาหาเอง แต่คราวนี้มองไปที่SERPICO แล้วก็ได้ซากมาสมใจอยาก ปั้นอยู่นานแล้วก็รู้ว่าKAWASAKIมันหาอะไหล่ง่ายสุด และของแต่งก็เย๊อะกว่า รถควบคุมง่าย และผมก็หาKR มาครอบครองอีกคัน อันนี้เพรียวกว่าซอกแซกดี
ที่เคยขี่150มาก็ VR150 คันนี้ขี่เมื่อยเพราะถังมันยาว (หรือว่าผมแขนสั้นก็ไม่รู้..ตัวเตี้ยว่างั้น)
tTZM150คันนี้อารมณ์คล้ายNSR แต่ว่าถังโหนกกว่า น่าจะเมื่อยเวลาขี่ไกลๆ
ตัวอื่นไม่เคยลอง เคนลองแต่GPZ400-นินจาของเพื่อน แบบว่าเหมือนขี่ควายเลยยังงั้น... :-*ถังมันใหญ่ โ.ค.ต.ร
สุดท้ายที่ชอบตอนนี้ก็SER กับ KR สีเขียวๆมันสวยดี... และขอขอบคุณทุกท่านที่เสียเวลามาอ่านความหลังของกระผม...
ฮาดีครับ ขี่400เหมือนขี่ควาย
ผมว่าความฮิตนี้ต้องดูจำนวนคันที่ขายได้เยอะสุด อะไหล่ก็จะเยอะสุดตามครับ ทำไมเคอาร์ถึงยอดนิยม เพราะตำรวจมั้งครับซื้อทีทั่วประเทศ วิเตอร์นั่นแหละ ซ่อมง่ายแกะง่ายอะไหล่คาวาสลับได้เกือบทุกตัว
คาวารถมันเบาความเร็วเลยดีกว่า เทียบๆ400ที่แรงม้าสูง แต่น้ำหนักเยอะ แรงกว่า คาวา20กิโลเมตรต่อชั่วโม เป็นผมเลือกคาวาดีกว่าครับ ไม่อยากขี่ควายอิอิ
ผมชอบ เซอร์คับ หน้ามันสวยดี
FSX สวยดีครับ เคยเจอทีเดียวสวยแปลกๆชอบมั้กๆๆ
สมัยนั้นชอบเคอาร์SSEครับ ตอนนั้นเห็นเพื่อนขี่อยู่แล้วเท่ห์มาก ทำเบาะทรงขนมปัง(เสริมเสมอถัง) ต่อมาเอาท้ายของรุ่นตูดเป็ดมาใส่ทำสีเขียวล้อมิเนียม ใส่ท่อpdkงานเก่า พอกระแสรถเรซซิ่งเริ่มมาแรงเลยนิยมเอาล้อรถบิ๊กไบค์มาใส่ทำล้อโตสีส้ม ใส่ยางบริสโตนลายแบ็ทแลค
RGV 150 เท่านั้น
เพราะพ่อผมขี่
โดยส่วนตัวผมๆขับแต่ TZR ผมloadหน้า1นิ้วปาดเบาะผมสูง170 ผมใช้วิ่งแต่ในกรุงเทพ วงเลี้ยวแคบสามารถคลานด้วยขาสองข้างได้ถอดเฟรมออกสามารถลุ่ยน้ำลึกปีนฟุตบาทได้ มีโอกาสได้ขับรถเพื่อนๆบ้างแต่ไม่บ่อย kr ที่นั่งสูงกว่า nsrตากลม เลี้ยวลำบากกว่า
ในกรุงเทพนิยมเอาtzr มาขับวินและปัจจุบันก็ยังเห็นวินขี่vr tz และทั่วๆไปแทบไม่เห็นรถ2จังหวะแล้ว นานๆจะเห็น kr tzr นอกนั้นไม่เห็นเลย ในกรุงเทพไม่ว่ารถยนต์หรือมอไซค์ auto workสุดแล้วคับ
แกรมม่า 2
ไม่ชอบซักรุ่นน แต่อยากได้รุ่นมาเกบไว้
n ตากลม และก็ n-pro ครับ รักเดียวใจเดียว
ผมชอบ NSR 150SP กับ PDK R1 อิอิ...
nsr ตากลม ออกมาช่วงผมอยู่ ม.ปลาย วัยกำลังฮ้าวอย่างมีมอเตอร์ไซค์ขี่ มีหญิงซ้อนท้าย ;) ;) ;)
เห็นครั้งแรกชอบอย่างบอกไม่ถูก และยังตรึงตราอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ แต่แม่ไม่ซื้อให้เพราะมันแพงไม่มีเงิน :) :) :)
สุดท้ายได้ขี่เบลแทน เลยจำฝังใจมาโดยตลอดว่าต้องเป็นเจ้าของให้ได้ 8) 8) 8)
เอ็นปัว และ RWครับ หล่อดี
ชอบ tzm ครับขับสบายดี
ส่วนตัวผมชอบ victor & Ser ครับ อิอิ (แต่ขี่ Rgv )
ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นที่เอามาแบ่งปันกันคับผม !!!