ท่อ pdk ของเคอาร์ใส่วิคเตอร์ทายแบน เครื่องใบพัด ได้ไหมคับ ??? ใส่แล้ว คอท่อมันจะต่ำกว่าเดิมมากไหมหรือยังไงคับ พี่ๆคนไหนที่ใส่อยู่ ตอบทีคับ ขอบคุณมากคับ ! :D
เหมือนจะไม่ใด้นะครับ ใส่แล้วมันจะผิดทรงองศาเสื้อมันไม่เท่ากันถ้าจำไม่ผิดนะครับ
น่าจะต้องแปลงบ้างไรบ้าง
ถ้า pdk แท้ ยังไงก็ไม่ได้ครับ จุดยึดมันไม่ตรงกัน
ถ้า pdk เทียม สบายมาก เพราะผมก็ใส่อยู่ครับ
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ สิงหาคม 29, 2013, 05:07:02 หลังเที่ยง
ถ้า pdk แท้ ยังไงก็ไม่ได้ครับ จุดยึดมันไม่ตรงกัน
ถ้า pdk เทียม สบายมาก เพราะผมก็ใส่อยู่ครับ
คับผมขอบคุณมากคับ แล้ว pdk เทียมใบนึง ราคาเท่าไหร่อ่ะคับ PMมาบอกผมก็ได้น่ะคับพี่อยากรู้มานานล่ะ ราคา pdk เทียมเนี้ย พอดีมองๆอยู่เหมือนกัน เพราะ งบไม่ถึงที่จะซื้อของแท้ (งบน้อยว่างั้่นเหอะ 5555)
ของเทียมใบละ 1200 บาท(ประมาณ) นะครับ
ในเวปเราเนี่ยแหละครับ มีขาย ทั้งตัว ทั้งปลายเลย
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ สิงหาคม 29, 2013, 05:07:02 หลังเที่ยง
ถ้า pdk แท้ ยังไงก็ไม่ได้ครับ จุดยึดมันไม่ตรงกัน
ถ้า pdk เทียม สบายมาก เพราะผมก็ใส่อยู่ครับ
ใส่แล้ววิ่งดีไหมครับ ต้องปรับแต่งอะไรบ้าง ผมใส่เคอาใบพัดอยู่ จูนยังไงก็ไม่เข้าที่ พอถึง4000รอบมันตื้อๆขึ้นช้าครับ
ท่อเทียม
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,97079.240.html (http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,97079.240.html)
อ้างจาก: witte30 เมื่อ สิงหาคม 29, 2013, 09:28:44 หลังเที่ยง
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ สิงหาคม 29, 2013, 05:07:02 หลังเที่ยง
ถ้า pdk แท้ ยังไงก็ไม่ได้ครับ จุดยึดมันไม่ตรงกัน
ถ้า pdk เทียม สบายมาก เพราะผมก็ใส่อยู่ครับ
ใส่แล้ววิ่งดีไหมครับ ต้องปรับแต่งอะไรบ้าง ผมใส่เคอาใบพัดอยู่ จูนยังไงก็ไม่เข้าที่ พอถึง4000รอบมันตื้อๆขึ้นช้าครับ
ผมว่าดีเลยนะ แต่รถผมเดิม ๆ ตอนใส่ท่อ ส่งร้านจูนใหม่ ผมก็ไม่ทราบว่าเค้าทำไรบ้าง?
แต่ที่แน่ ๆ รอบลึกสะใจเลย ผมลากหมื่นกว่ารอบได้เกือบทุกเกียร์นะ
พอไล่ท่อเส็ด ไล่สเตอร์ดี ๆ (ตอนแรกปลายห้อยเพราะใส่เล็กไปหน่อย 36 ฟัน)
ไล่กลับมาใส่ 41 ไม่มีห้อยเลยครับ ไหลลื่น เนียนเลย มีปัญหาอยู่อย่างก็คือ พอวิ่งที่ระดับ 140 ขึ้นไป
รถผมมันเลื้อยอ่ะ ไม่รู้เปงไร เปลี่ยนทุกอย่างแล้วก็เลี้อย ก็เลยช่างมันละกัน เพราะปรกติไม่ได้วิ่ง 140 อยู่แล้วครับ ???
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ สิงหาคม 29, 2013, 07:26:36 หลังเที่ยง
ของเทียมใบละ 1200 บาท(ประมาณ) นะครับ
ในเวปเราเนี่ยแหละครับ มีขาย ทั้งตัว ทั้งปลายเลย
1200 รวมทังคอทั้งปลายเลยใช่ป่าวคับ แล้วเสียง ไกล้เคียงกะของเดิมมากไหมคับ ???
องศามันจะไม่ได้กันนะครับ อาจจะต้องดัดนิดนึง ส่วนคอท่อ อาจต้องเสริมปะเก็นครับ
ปล. ต้องถามว่าท่านจะใส่เพื่ออะไร ใช้งานประเภทไหน เครื่องผ่านการโมฯมามั้ย
ถ้าขี่ใช้งาน+ออกทริป ท่อเดิมผ่าโล่งแจ่มสุด
ถ้าเครื่องโมฯมาเยอะ ท่อตีน่าจะเหมาะกว่า
แต่ถ้าอยากได้แค่เสียง ป๋องๆแป๋งๆ PDK เทียม จัดไป
จบข่าว
อ้างจาก: ต้อม(THE RINK)ณ.โซนรั่ว เมื่อ สิงหาคม 29, 2013, 10:09:32 หลังเที่ยง
องศามันจะไม่ได้กันนะครับ อาจจะต้องดัดนิดนึง ส่วนคอท่อ อาจต้องเสริมปะเก็นครับ
ปล. ต้องถามว่าท่านจะใส่เพื่ออะไร ใช้งานประเภทไหน เครื่องผ่านการโมฯมามั้ย
ถ้าขี่ใช้งาน+ออกทริป ท่อเดิมผ่าโล่งแจ่มสุด
ถ้าเครื่องโมฯมาเยอะ ท่อตีน่าจะเหมาะกว่า
แต่ถ้าอยากได้แค่เสียง ป๋องๆแป๋งๆ PDK เทียม จัดไป
จบข่าว
จะทำรถใว้ใช้งานคับ ใว้ออกทางไกลบ้างเป็นบางที โมเครื่องก้อนิดๆหน่อยๆคับผม ขับใช้งานวันนึงก้อไม่ต่ำกว่าร้อยกิโลอ่ะคับ พี่ว่าท่อตัวไหนดีกว่ากันคับ เดิมผ่าโล่ง + PDK เทียมื?
อัน นี้ แล้ว แต่ ชอบ ... นิสัย ในการ ขับขี่ ด้วย สับโดด ขี่ ชม สาว ว่า ไป ลอด ข้าง ลอดกลาง ดู เอา แบบ ไหน ที่ชอบ