อยากถามเพื่อนๆชาว2strokeครับว่าเวลาสายครัชขาดเพื่อนๆเปลี่ยนสายจากมือครัชลงมาที่เครื่องหรือเปลี่ยนจากเครื่องขึ้นไปมือครัชครับ?????
(http://upic.me/i/qz/2013-08-2415.07.00.jpg) (http://upic.me/show/46731102)
ด้วยความที่เห็นว่าเป็นร้านใหญ่ครับเลยปล่อยให้เด็กที่ร้านเค้าทำ เค้าเปลี่ยนสายจากมือครัชลงมาที่เครื่องครับโดยใช้คีมล็อกจับขาแกนครัช...ซึ่งผมไม่เคยเห็นใครใช้วิธีนี้จึงไม่ได้เอะใจเลยปล่อยให้เค้าทำไปพอเสร็จผมลองสตาร์ทเครื่องเทสดูมันมีเสียงดังเหมือนเราเจียร์เหล็กครับที่บริเวณขาจับครัชครับแถมเข้าเกียร์แล้วฟรี..พอถามว่าเป็นเพราะอะไร(เค้ากับบอกว่าผมเปลี่ยนแค่สายนะเกียร์พี่พังรึป่าว)ดูไม่รับผิดชอบซะงั้นทั้งๆที่เมื่อกี้ผมขี่มาได้..สุดท้ายผมเลยต้องกลับมาบ้านพร้อมกับสภาพที่ขาจับครัชหลุดครับเสียเงินค่าสายครัชแพงยังไม่เจ็บใจเท่านี้เลย แถมต้องผ่าเครื่องเพื่อใส่ขาจับครัชอีก...ชาวบรูพาอยากรู้ร้านใหนสอบถามได้ในโหมดข้อความส่วนตัวครับ(ไม่อยากประจานเค้าเพราะร้านไม่ผิดครับผิดที่เด็กทำงาน) :P
กำ
เปิดแค่ฝาครอบครัชครับ ไม่ต้องผ่าเครื่อง
ของผมหนักกว่าครับ แกนสเตอร์หน้ารูดพอเข้าเกียร์ปล่อยครัชแล้วรถไม่วิ่ง เลยเอารถไปทิ้งไว้ที่ร้านซ่อมตกเย็นก็เลยไปเอารถช่างบอกว่าครัชลื่น มันถือแผ่นครัชเก่าๆมาให้ดูด้วย2แผ่น สุดท้ายมารู้ทีหลังว่าโดนมันหลอก ตอนนั้นเสียค่าโง่ไป450บาท...ค่าเชื่อมแกนสเตอร์หน้า
งานซ่อมง่ายๆคงไม่ได้กินตังเราแน่คราวนี้..โดนมาเยอะเจ็บมาเยอะ(พอได้เจอกับพี่ๆ2stroke)ข้อสงสัยต่างๆหายหมด..ขอบคุณมากๆ
คครั้งหน้าก็หาร้านที่เราใว้ใจจะดีกว่าครับ
งามหน้า ...
แก้ไขเรียบร้อยครับกลับมาแล้วด้วยมือเรา...
:Dทำเองภูมิใจครับ