รถผม jr 120 ลูกสูบติดเนื่องจากเปลี่ยนซิลปั้ม 2t แล้วลองซัดดูปรากฎว่าสูบติดครับ
ก่อนหน้านี้ซัดเหมือนกันก็ไม่ติดครับก่อนเปลี่ยนซิล หลังจากเปลีายนซิลแล้วได้ปรับลด2t
ลงมาจากเดิมนิดนึงครับ อยากถามพี่ๆว่าการปรับ 2t จากปั้ม2 t ปรับได้
กี่วิธีครับ ปล. ผมปรับจากตัวตั้งสายคันเร่งปั้ม2 t ครับ มันปรับตรงอื่นได้อีกไหมครับ
ของJRปรับได้ตรงนั้นแหละครับ
ถอดมาเปลี่ยนซีล ก่อนซัดไล่ลมก่อนป่าวล่ะ.....ไม่ไล่ลมก่อน แถมหย่อนสายลงอีก มันก็ต้องติดปล่ะเล่นเอาไปซัดซะยังงั้น
ไล่ลมแล้วพี่ ขี่แบบปกติไปสัก 20 กว่าโลแล้วครับไม่เป็นไร แต่ซัดหมดปลอกดันสูบติดครับ :P ถ้าเราลองถอดสายจากปั้ม 2t เข้าคาบู แล้วติดเดินเบาเคร่ืองดูน้ำมันต้องไหลจากปลายสายนี้ออกมาใช่ไหมครับ (อยากรู้ว่าน๊อตทองเหลืองข้างๆปั้ม 2t ตัวแบนๆ ใหญ่ๆ จะมีน๊อตขันล็อคไว้อีกทีมันเอาไว้ปรับตั้งอะไรครับ)
555+ มาแนวกระผมละอีตัวนั้นที่เป็นขีดสองขีดอ่านะ มันเอาไว้ล้อคแกนดึงปั้มข้างในครับขันไปมาก็ไม่มีผลอะไรหรอก เคยรื้อมาดูรอบหนึ่ง
เช็๋คว่าซีลยังดีหรือเปล่าดีกว่าอาจจะมีรั่วเข้าห้องแคร้งก็ได้ครับ
ลูกสูบติด ได้ยินคำนี้ เครียดไปตามๆกัน อิอิ
ซีลโอริงเปลี่ยนหมดทุกตัวแล้วครับ สงสัยแกนปั้มไม่หมุนรึป่าว เมื่อกี้ลองติดเดินเบาเครื่อง
แล้วใช้มือจับลุกเร่งปั้มให้เปิดสุดก้ยังไม่มีน้ำมัน 2t ไหลออกมาเลยครับ สงสัยต้องรื้อ
ได้เสียตังคว้านใหม่อีกกำแท้
อ้างจาก: benzu474295 เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 07:24:57 หลังเที่ยง
ลูกสูบติด ได้ยินคำนี้ เครียดไปตามๆกัน อิอิ
เซงเปดเลยครับพี่ เสียดายเพิ่งคว้านลูกแท้มาเชียว เลยต้องคว้านใหม่ใส่ลุกอาทไม่รุ้จะดีป่าว
กรรม ถ้าทำอะไรกับปั๊ม 2tแนะนำให้ผสมถังกันเหนียวไว้ด้วย ผสม 2tกับเบนซิน เขย่าแล้วค่อยกรอกลงถัง
แล้วค่อยเช็คว่า 2t มันปั๊มออกมาปลายสายชัวร์แล้วค่อยเสียบเข้าที่เดิม....
ผมก็เคยตกม้าตายมาแล้ว อิอิอิ
คว้านใหม่ไงก็ต้องผสมถังไว้กันแบบนี้ละครับรถมันมีอายุมานานแล้วอะไรที่มันจะเสีย มันก็เสียได้ทุกเมื่อ