แดชขี่ไม่ได้คับ สตาร์ททีเดียวติด แต่เข้าเกียร์เร่งแล้วดับ ออกตัวไม่ได้ เร่งแล้ววูบ คล้ายน้ำมันลงไม่ทัน ล้างคาร์บูร์แล้วก็เป็นเหมือนเดิม แถวเครื่องยังร้อนทะลุขีดสุดทั้งที่ผ่านไปไม่ถึงนาที ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร (รถสภาพเดิมๆ เครื่องเดิม คาร์บูรเดิม พึงซื้อต่อเค้ามาคับ) รบกวนผู้รู้ช่วยตอบผมที
ดูนมหนูครับ ของเดิมน่าจะเบอร์ประมาน 112
ซีลจานไฟรั่ว เดาๆ
ลองเปิดโช้ค แล้ว ออกตัวดู ถ้า มัน ได้
ให้ ขันสกรู อากาศเข้าอีก ซัก 1 รอบครับ ถ้ายังไม่ดี ให้ข้นเข้าจนหมด แล้วลองคลายออกมา นิดเดียวพอ
แล้ว ลอง ขับ ใหม่ ดูอีกที ..
เรื่องความร้อน ก็ให้ ไล่จากหม้อน้ำไป ก่อน ส่วนมาก จะเป็น หม้อน้ำ ตัน อ่ะครับ
.
ขอบคุณนะคับที่แนะนำ เดี๋ยวผมลองทำดู ได้ผลยังไงจะรายงานอีกที่คับ
ผมลองทำตามแล้วคับ เร่งไม่ได้คับ เร่งแล้วดับ สังเกตุดูคาร์บูเป็นไอน้ำคับ ถ้าสตาร์ทแล้วไม่เร่งก็จะเดินได้ทั้งวัน ถ้าเร่งแล้วจะดับ ไม่รู้ต้องแก้ตรงไหนคับ ความร้อนที่ขึ้นสูงเพราะหม้อน้ำรั่วคงต้องเปลี่ยนใหม่ ตอนนี้ผมอยากให้รถมันวิ่งได้ก่อน คนที่บ้านบ่นว่าซื้อมาซ่อมขี่ก็ไม่ได้ ผมกลุ้มเลย ช่วยผมทีนะคับ
อ้างจาก: pisit เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 10:19:18 ก่อนเที่ยง
ผมลองทำตามแล้วคับ เร่งไม่ได้คับ เร่งแล้วดับ สังเกตุดูคาร์บูเป็นไอน้ำคับ ถ้าสตาร์ทแล้วไม่เร่งก็จะเดินได้ทั้งวัน ถ้าเร่งแล้วจะดับ ไม่รู้ต้องแก้ตรงไหนคับ ความร้อนที่ขึ้นสูงเพราะหม้อน้ำรั่วคงต้องเปลี่ยนใหม่ ตอนนี้ผมอยากให้รถมันวิ่งได้ก่อน คนที่บ้านบ่นว่าซื้อมาซ่อมขี่ก็ไม่ได้ ผมกลุ้มเลย ช่วยผมทีนะคับ
รอฟังเหมือนกัน คาร์บูผมก็เป็นไอน้ำเหมือนกันแต่รถผมเป็นวิคเตอร์ คาร์บูเดิมไม่เป็นพอเอาของseมาใส่มันดันเป็น
อ้างจาก: pisit เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 10:19:18 ก่อนเที่ยง
ผมลองทำตามแล้วคับ เร่งไม่ได้คับ เร่งแล้วดับ สังเกตุดูคาร์บูเป็นไอน้ำคับ ถ้าสตาร์ทแล้วไม่เร่งก็จะเดินได้ทั้งวัน ถ้าเร่งแล้วจะดับ ไม่รู้ต้องแก้ตรงไหนคับ ความร้อนที่ขึ้นสูงเพราะหม้อน้ำรั่วคงต้องเปลี่ยนใหม่ ตอนนี้ผมอยากให้รถมันวิ่งได้ก่อน คนที่บ้านบ่นว่าซื้อมาซ่อมขี่ก็ไม่ได้ ผมกลุ้มเลย ช่วยผมทีนะคับ
ลองเช็คที่คาร์บูก่อนครับ นมหนูเบอร์อะไร,เข็มเร่งอยู่ล็อกไหน
น้ำซึม เข้า ถังน้ำมัน หรือเปล่าครับ
..
ถ่ายน้ำัมันเก่า ออกมาใ่ส่ ขวดดู อีกที
สตาร์ทติดได้ เร่งวอด ...ส่วนมากที่เจอ อาการนี้ ในแดช จะเป็นเรื่อง ของอากาศเข้ามาก ไป อ่ะครับ
จะไปเอา สูตร รอบครึ่งตลอด ไม่ได้ หรอก
.
อากาศเข้าไม่ทางใดก็ทางหนึ่งครับ อากาศเข้าไปผสมกับไอดีครับ
1. คอหรีดหรือลูกยางคอหรีดรั่ว
2. แผ่นหรีดปิดไม่สยิท
3. โช๊คค้าง หรือซิลลูกยางเสื่อม
4. ซีลจานไฟรั่ว
หรีดและปอดตามพี่ข้างบนโลด
:-* ;)(http://upic.me/i/zy/p8250075.jpg) (http://upic.me/show/46704225)
:D
เช็คคาบูคับ