2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: กาฝาก เมื่อ สิงหาคม 22, 2013, 06:46:31 หลังเที่ยง

ชื่อ: เรื่องของปลายท่อครับ
โดย: กาฝาก เมื่อ สิงหาคม 22, 2013, 06:46:31 หลังเที่ยง
สงสัยว่า ปลายท่อ มันมีผลต่อการขับขี่ อัตราเร่ง ต้น-ปลายไหมครับ?

ไม่ว่าจะเป็น ปลายเคฟล่าคาร์บอน ,ปลาย pdk ,ปลายแบน ,ปลายท่อสูตร ฯลฯ

มันจะมีผลกับอัตราเร่ง หรือสมรรถนะของรถไหมครับ?

เรื่องเสียง มีผลแน่ ๆ แต่เรื่องแรงขึ้น หรือแรงตกเนี่ย .... สงไส๊ย สังสัยอ่ะ  ;)
ชื่อ: Re: เรื่องของปลายท่อครับ
โดย: ~{ Eak_ThaPra }~ เมื่อ สิงหาคม 22, 2013, 06:59:38 หลังเที่ยง
มีผลต่ออัตราการวิ่งไหม ผมก็ไม่แน่ใจอะครับ

แต่เท่าที่ลองมากับตัวเอง มันก็รู้สึกนะครับ จากการขับขี่ว่ามันเปลี่ยนไปเลย

ชื่อ: Re: เรื่องของปลายท่อครับ
โดย: 88 เมื่อ สิงหาคม 22, 2013, 08:22:34 หลังเที่ยง
สั้นยาวมีผลครับ สั้นตีนต้นน่าจะมาดี ยาวปลายจะดี เคยใด้ยินมานะ
ชื่อ: Re: เรื่องของปลายท่อครับ
โดย: suphachai เมื่อ สิงหาคม 22, 2013, 08:56:05 หลังเที่ยง
น่าจะมีผลนะพี่ อย่างปลายเดิมไม่ทำอะไรกับปลายเดิมผ่า รู้สึกปลายแบบผ่าจะให้แรงบิดดีกว่าครับ
ชื่อ: Re: เรื่องของปลายท่อครับ
โดย: Arm TZ เมื่อ สิงหาคม 24, 2013, 12:14:20 ก่อนเที่ยง
มีผลต่อการวิ่งครับ ผมเคยอยากเท่ห์เอาปลายท่อสูตรตลาดๆมาใส่ท่อเดิมแล้ววิ่งแย่กว่าเดิมครับ
ชื่อ: Re: เรื่องของปลายท่อครับ
โดย: กาฝาก เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 12:03:47 หลังเที่ยง
อิอิ ขอบคุณค๊าบบ ทุกท่าน
ชื่อ: Re: เรื่องของปลายท่อครับ
โดย: tob_sunnyb11 เมื่อ กันยายน 02, 2013, 03:28:08 หลังเที่ยง
มีผลคับ แล้วแต่รถแต่ละคัน สำหรับปลายสั้นหรือยาว
ชื่อ: Re: เรื่องของปลายท่อครับ
โดย: Hunterzero เมื่อ กันยายน 02, 2013, 04:48:33 หลังเที่ยง
เหมือนเป็นตัวท่อไปในตัวอ่าครับ ปลายท่อว่าแป็ปมันจะรีดปลายยาวขึ้นเท่าไหร่  ถ้ายาวมากก็รอบลึก ถ้าสั้นก็รอบมาไว
ชื่อ: Re: เรื่องของปลายท่อครับ
โดย: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กันยายน 04, 2013, 08:40:19 ก่อนเที่ยง
ลองใส่เอียปลั๊กแล้วขับดิครับ