ตามหัวข้อเลยครับ
หลักการก็คงเหมือนปั้มน้ำแหละครับ ถ้าเฟืองปั้มพลาสติ๊กด้านในยังใช้งานได้อยู่เวลาติดเครื่อง มันจะต้องปั้ม จะให้ลงน้อยลงมากก็ปรับที่ปลายสายคันเร่งที่อยู่ติดกับตัวปั้มนั้นแหละ
ส่วนเจ้า YCLS ถ้ามันยังใช้งานได้อยู่ก็ต่อใช้งานเถอะครับ ขับธรรมดาประหยัดออโต้ลูปได้เยอะ เคยเทียบกับเพื่อน nsr ใช้ระยะทางพอๆกัน nsr เดือนละลิตร tz 3เดือนกว่าๆ
(http://upic.me/i/i1/264403_237699932924152_100000524416271_929243_6357197_n.jpg)[/url]
ความรู้ทั้งนั้นเลย
:D :D
ของผมไม่รู้ว่าเป็นยังไง ปั๊มผมเจ้งรั่วเลอะเทอะ เลยตัดระบบออโตลู้ปทิ้งหมดเลย ใช้แบบนี้มา 2 ปีแล้ว ผสมถังดิบๆ ขี่เที่ยวทีพกออโตลู้ปกับกระบอกตวงใส่เป้เอา สูตรขี่ลำบาก แต่สบายใจ อิอิ (เรื่องของเรื่องขี้เกียจซ่อมบวกกับผสมถังแล้วเหมือนรู้สึกว่าจะวิ่งดีกว่า)
เข้ามาดู
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ กันยายน 25, 2013, 11:00:29 หลังเที่ยง
ของผมไม่รู้ว่าเป็นยังไง ปั๊มผมเจ้งรั่วเลอะเทอะ เลยตัดระบบออโตลู้ปทิ้งหมดเลย ใช้แบบนี้มา 2 ปีแล้ว ผสมถังดิบๆ ขี่เที่ยวทีพกออโตลู้ปกับกระบอกตวงใส่เป้เอา สูตรขี่ลำบาก แต่สบายใจ อิอิ (เรื่องของเรื่องขี้เกียจซ่อมบวกกับผสมถังแล้วเหมือนรู้สึกว่าจะวิ่งดีกว่า)
สูตรแรง ขี่สบายใจ..5555