2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => YAMAHA CLUB => หัวข้อที่ตั้งโดย: pspsumpun เมื่อ สิงหาคม 18, 2013, 08:21:18 หลังเที่ยง

ชื่อ: อยากรู้หลักการทำงานของปั้มออโต้ลูปและวิธีการปรับของtzrครับ
โดย: pspsumpun เมื่อ สิงหาคม 18, 2013, 08:21:18 หลังเที่ยง
ตามหัวข้อเลยครับ
ชื่อ: Re: อยากรู้หลักการทำงานของปั้มออโต้ลูปและวิธีการปรับของtzrครับ
โดย: Nont_TZ เมื่อ กันยายน 25, 2013, 04:50:26 หลังเที่ยง
หลักการก็คงเหมือนปั้มน้ำแหละครับ ถ้าเฟืองปั้มพลาสติ๊กด้านในยังใช้งานได้อยู่เวลาติดเครื่อง มันจะต้องปั้ม จะให้ลงน้อยลงมากก็ปรับที่ปลายสายคันเร่งที่อยู่ติดกับตัวปั้มนั้นแหละ

ส่วนเจ้า YCLS ถ้ามันยังใช้งานได้อยู่ก็ต่อใช้งานเถอะครับ ขับธรรมดาประหยัดออโต้ลูปได้เยอะ เคยเทียบกับเพื่อน nsr ใช้ระยะทางพอๆกัน nsr เดือนละลิตร tz 3เดือนกว่าๆ
(http://upic.me/i/i1/264403_237699932924152_100000524416271_929243_6357197_n.jpg)[/url]
ชื่อ: Re: อยากรู้หลักการทำงานของปั้มออโต้ลูปและวิธีการปรับของtzrครับ
โดย: sarawut_323 เมื่อ กันยายน 25, 2013, 08:30:36 หลังเที่ยง
ความรู้ทั้งนั้นเลย
:D :D
ชื่อ: Re: อยากรู้หลักการทำงานของปั้มออโต้ลูปแล
โดย: Arm TZ เมื่อ กันยายน 25, 2013, 11:00:29 หลังเที่ยง
ของผมไม่รู้ว่าเป็นยังไง ปั๊มผมเจ้งรั่วเลอะเทอะ เลยตัดระบบออโตลู้ปทิ้งหมดเลย ใช้แบบนี้มา 2 ปีแล้ว ผสมถังดิบๆ ขี่เที่ยวทีพกออโตลู้ปกับกระบอกตวงใส่เป้เอา สูตรขี่ลำบาก แต่สบายใจ  อิอิ (เรื่องของเรื่องขี้เกียจซ่อมบวกกับผสมถังแล้วเหมือนรู้สึกว่าจะวิ่งดีกว่า)
ชื่อ: Re: อยากรู้หลักการทำงานของปั้มออโต้ลูปแล
โดย: @@TaJung@@ เมื่อ กันยายน 25, 2013, 11:25:08 หลังเที่ยง
เข้ามาดู
ชื่อ: Re: อยากรู้หลักการทำงานของปั้มออโต้ลูปแล
โดย: *นักการภารโรง*..TZ.. เมื่อ กันยายน 26, 2013, 08:17:29 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ กันยายน 25, 2013, 11:00:29 หลังเที่ยง
ของผมไม่รู้ว่าเป็นยังไง ปั๊มผมเจ้งรั่วเลอะเทอะ เลยตัดระบบออโตลู้ปทิ้งหมดเลย ใช้แบบนี้มา 2 ปีแล้ว ผสมถังดิบๆ ขี่เที่ยวทีพกออโตลู้ปกับกระบอกตวงใส่เป้เอา สูตรขี่ลำบาก แต่สบายใจ  อิอิ (เรื่องของเรื่องขี้เกียจซ่อมบวกกับผสมถังแล้วเหมือนรู้สึกว่าจะวิ่งดีกว่า)
สูตรแรง ขี่สบายใจ..5555