คืออยากรู้ว่าเสื้อสูบเดิมๆจากโรงงานเลยมีรุ่นไหนยี่ห้อไหนบ้างอะครับ หรือตีปลอกแท้จากโรงงานเลย นอกจากพวกคาวาชุบแข็ง
มาดูด้วยคน
เสื้อสูบเหล็กมีด้วยหรอ แต่ถ้าปลอกเหล็กก็พวก Nตากลม TZR VR RGV เท่าที่รู้อ่านะ
หมายถึงตัวเสื้อหรือตัวปลอกครับ
เเต่เสื้อเหล็กมีจริงๆครับ แต่มันแค่ 110 เสื้อบีทครับ
ของ ZR ไม่แน่ใจเหล็กหรือป่าวไม่รู้ ^_^
rxz ด้วยครับ
จำได้แต่ คันนี้ YAMAHA LS-3 ปี 1972
เสื้อเหล็กทั้งดุ้น ครีบระบายไม่มีหัก ถ้าไม่กระแทกแรงจริง ๆ
มีแต่บิด งอ
(http://image.ohozaa.com/i/815/TIv8Zw.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x09OPt4JjgBMFKCi)
rgv ปลอกเหล็กเหรอครับ จรวดทางเรียบ รอบสูงตั้ง14000 ปลอกเหล็กยังทนแปลว่าปลอกเหล็กก็ไม่เลวร้ายเท่าไร รับรอบสูงๆได้
เก็บข้อมูลครับ
จขกท.เขาหมายถึง(ตัวกระบอกสูบ)ที่เป็นปลอกเหล็กมาจากโรงงานหรือเปล่า?
ครับทั้งแบบปลอกเหล็กเสื้ออลูมิเนียมและก็เหล็กทั้งปลอกและเสื้อระบายความร้อนด้วยครับ เดิมๆจากโรงงานแท้ๆที่ไ่ม่ใช่แบบ Elex ของคาวาหรือเอ็นโปรรุ่นใหม่
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ สิงหาคม 04, 2013, 10:54:31 หลังเที่ยง
หมายถึงตัวเสื้อหรือตัวปลอกครับ
เเต่เสื้อเหล็กมีจริงๆครับ แต่มันแค่ 110 เสื้อบีทครับ
ของ ZR ไม่แน่ใจเหล็กหรือป่าวไม่รู้ ^_^
ครับตามนั้นเลยทั้ง 2 ยี่ห้อเลยครับที่เป็นเสื้อเหล็ก นอกนั้นเท่าที่เคยเห็นก็น่าจะเป็นเเบบเสื้อมิเนียมแต่ปลอกเหล็กน่ะครับ รู้มาเเค่นี้
เก็บความฮู้ค่ะ
เสื้อบีทครับเหล็กล้วน ๆ เลย แบบในลายเซ็นผมอะ
เกือบ หมด ทุกรุ่นยกเว้น เสื้อ คาวาหม้อน้ำ
สรุปตอนนี้มี
ปลอกเหล็กเสื้ออลูมิเนียม
1. NSRตากลม
2. TZR
3. VR
4. RGV
5. RXZ
ทั้งปลอกทั้งเสื้อ
1. ZR
2. Beat110
3. YAMAHA LS-3
. .. แกมมา ทั้ง1 ,2 รอบสูงๆ
.. เสื้อเป็นอลูมิเนียม ตีปลอกเหล็กหนาปึ๊กจนน่าตกใจ
.. เสื้อสูบของใหม่ตกค้างเบิกศูนย์ผ่านมือผม 3 ลูก การหล่อชิ้นงานค่อนข้างหยาบมากเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ ครับ
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ
AR-125
กอปเค้ามา ของใครไม่รู้
(http://upic.me/i/sj/bv2m1.jpg) (http://upic.me/show/46415159)
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ สิงหาคม 09, 2013, 11:49:09 ก่อนเที่ยง
กอปเค้ามา ของใครไม่รู้
(http://upic.me/i/sj/bv2m1.jpg) (http://upic.me/show/46415159)
ฮุ้ว เครดิตคุ้นๆ อิอิ K125เหล็กครับ เคยจับอยู่
รายละเอียดสุดยอดครับ suzuki ตัวแรงยังปลอกเหล็กรอบก็สูงกว่าพวกคาวากับฮอนด้าอีก น่าทึ่งๆ ปลอกเหล็กสู้ๆอิอิ rgv150เห็นคนร่ำรือกันกว่านั่งซ้อน3วิ่ง180อะยังปลอกเหล็กความรู้ๆ เสียวสูบติดตอน180จังอิอิ
อืม... คือ จะบอกว่า ไม่ได้ หมายความว่า ปลอกเหล็ก มันเทพกว่า ไร้ปลอกนะ
เดี๋ยวจะ เข้าใจอะไรกัน ผิดๆ อีก
เหตุที่มันเกิด วิวัฒนการ จาก เหล็กทั้งดุ้น จน กลายมาเป็น อะลูมิเนียม และ เสื้อเคลือบด้วยสารเคลือบ พิเศษ ก็เพราะ คนคิด (จริงๆ ก็คือวิศวกร แต่ เรื่องจริง ส่วนมากคนต้นคิดคือ คนบ้า แล้วเอาไปให้วิศวกร พัฒนาต่อ)
จริงๆ ก็แค่ ต้องการขยายขีดจำกัด ของ เครื่องยนต์ แค่นั้น เอง ไม่ได้มีอะไร ไปมากกว่านี้
และ กฏตายตัว 1 ข้อ ยังไงเทคโนโลยีใหม่ ที่สมบูรณ์แล้ว ก็ต้องดีกว่า เทคโนโลยีเก่า อุปมาง่ายๆ ก็ อีโทรศัพท์ ที่เรา ถือๆกันนี่หล่ะ
ง่ายๆ คือ อะไร มันก็ดีทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับว่า ใช้ยังไง และ อยู่กับใคร หรือง่ายๆ
"ของดีเท่าคนใช้" เครดิต พี่ไจ้ พลังธรรมชาติ
รอบเครื่องถูกกำหนดด้วยตัวแปรหลายอย่างไม่ใช่แค่เสื้อครับโปรดทำความเข้าใจใหม่
ตามนั้นเลยครับ แถมนิดนึง จะเสื้อจะปลอกแบบไหนก็ตาม ถ้าจูนมาอย่างห่วยแตกก็พังหมดเหมือนกันทุกแบบครับ อย่าคิดมาก