ตามหัวข้อครับ หากห่างมาก มีผลอย่างไรครับ ตอนนี้ NSR 150 rr เครื่องร้อนรอบเดินเบาตก ล้างคาร์บู ดูหรีด มันห่าง ออกมา 1 มม. อีกด้าน ชิดแนบสนิท เลย
อีกอย่างหรีด คาร์บอนมี ข้อดี-ข้อเสีย อย่างไรครับ ขอบคุณครับ (หากซ้ำขออภัย ครับ)
กำลังอัดรั่วได้ หรีดฝั่งที่รั่ว สามารถฝนโครงหรีดได้ครับ เพื่อให้ปรับหน้าสัมผัสให้ใบหรีดมันปิดสนิทขึ้น
ดูเหมือน แผ่นหรีดจะบิดด้วยนะครับ ผมลองกลับด้าน ยิ่งห่างมากอีกครับ..
เปลี่ยนใหม่ดีกว่าครับ ใช้ของสแตนดาร์ดก็ได้ แต่ถ้างบเยอะใช้ของวี-ฟอร์ซเลยครับ
ถ้ารั่วแบบอ้าเกิน อาการคือ 1. ตอนสตาร์ทสังเกตุที่ปากคาบู จะมีน้ำมันกระเด็นออกมาก เพราะกำลังอักตีกลับออก 2. สตาร์ทยากต้องอุดปากคาบูใว้ให้น้ำมันลงเยอะ 3. เดินเบาไม่ได้เลย ปล่อยเป็นดับหรือถ้าเดินเบาได้ต้องตั้งน็อตจนสุด ครับบบบบผม
ขอบคุณครับ.. แต่ วี-ฟอร์ซ นี่ ราคาแรงไหมครับ เห็นของท่านปอนด์ 1*** บาท ราคาแรงจริงๆ..
แยกคำว่าใบหรีดคาร์บอนกับ ชุดแป้นหรีด วีฟอชให้ออกครับ
วีฟอชเป็นชุดแป้นหรีดแต่งที่ใช้ใบหรีดแบบคาร์บอนมาให้เลย
ราคามันไม่ใช่แค่พ้นต้นๆแน่ ของใหม่ครึ่งหมื่นอัพ
แล้วเดิมๆๆๆๆกี่บาทครับ
ผม เ้ปลี่ยนใหม่เลยครับ แน่นอน ของเดิมพอ ครับ
เล่นของเดิม ไปเลย อายุรถมากแล้ว
ปล. แต่แปลกผมก็ใช้รถ ระบบนี้มาหลายคัน
วิ่งก็เยอะ ทำไม ไม่มีปัญหาเรื่อง หรีด เลย
ฝน :-* >:( :( :o>:( >:( >:( :( :-*
ตามมาดูหน่อย
ถ้ากลับด้านแล้วอ้ากว่าเดิม
เปลี่ยนใบหรีดแท้ ๆ ก็พอครับ
ครับขอบคุณครับ พอดีอาการ รถเครื่องร้อน รอบเดินเบาตก เลยล้างคาร์บู(ล้างแล้วเหมือนเดิม) เลยถอด หรีดมาดู มันไม่รู้ว่ามาจากตัวนี้หรือเปล่า หาก อาการดีขึ้นหรือเดินเบาปรกติ ก็จะมารายงานผลครับ ราคาใบหรีด ถามร้าน ไม่ถึงร้อยครับ ศูนย์ ฮอนด้าแสงชัย เชียงใหม่ครับ วันจันทร์ ถึงได้โอกาส ไปซื้อและเปลี่ยนครับ ..
เปลี่ยนของใหม่เลยครับ แท้เดิมๆ ตรงตามสเปคเครื่อง
+1เลยครับ กับความรู้คับ