พอดีเห็นรถรุ่นนี่แล้ว สงสัย ว่า มัน ใช่ ตัวสุดท้ายของ nsr หรือป่าว แล้วมันมี วาวล์ ไหม ใครพอรุ็เรื่องรถ คัน นี่ หรือมีข้อมูล ช่วย หน่อย คับ
พอดีอยากรุ้ :( :( :( :( :( :(
วาว์ลมีครับ
เครื่อง FSX เป็นเครื่องตัวเดียวกับ NSR RRW นะครับถ้าจำไม่ผิด
ของหายากครับ
อ้างจาก: KenJi เมื่อ กรกฎาคม 26, 2013, 11:20:50 หลังเที่ยง
วาว์ลมีครับ
เครื่อง FSX เป็นเครื่องตัวเดียวกับ NSR RRW นะครับถ้าจำไม่ผิด
ใช่ครับตัวเดียวกัน เป็นตัวถัดมาจากnsr rrw
เป็นรถที่ขายไม่ออกตอนป้ายแดง ตามนั้น
ตอน FSX มาใหม่ๆดูเผินๆผมนึกว่าบีท แต่พอดูดีๆแล้วมันคือ RRW เปลี่ยนเปลือก 5555+
RRW เปลี่ยนเปลือก
รถตระกูลนี้ เปลี่ยนเปลือกกันได้เลย โครงจุดยึดต่างๆ เหมือนกัน
เป็นรถที่ขายไม่ออกตอนป้ายแดง เพราะหน้าตาอัปลักษณ์ ณ ตอนนั้น
แต่ตอนนี้ มันสวยปะหลาด สวยมาก ไม่เหมือนใคร หายาก คนเลยเอามาเล่นกัน
ผมมีอยู่คัน ใส่ ชุดหน้าและหลัง เอ็นโปร ไม่ต้องแปลงอะไรใสได้เลย
ว่าจะขายแล้ว บ้านคับแคบไม่มีที่จอด ลูกน้องขอซื้อต่อ7พัน 555
แล้ว อะไหล่ หายาก หรือ แพง ไหมอ๊ คับ เห็น รถ น้อย เพือ อะไหล่จะแพง
อะไหล่มือ2หายากแค่แฟริ่งครับ นอกนั้นก็RRWนั่นแหล่ะ
ส่วนแฟริ่ง มือ1ยังเบิกได้ แต่สีส้มได้ไม่ครบขาดหน้ากากบนซ้ายหรือขวานี่แหล่ะจำไม่ได้(แต่จะไม่มีให้เบิกอยู่1ข้าง) เช็คที่0ใหญ่เมื่อปีก่อน
ส่วนสีเขียว มีครบทุกชิ้น สติกเกอร์แท้ ไม่มีให้เบิกแล้ว รถยี่ห้อนี้ แฟริ่งกะสติกเกอร์เบิกแยกกัน ไม่เหมือนคาวาที่สั่งชุดสีจะติดสติกเกอร์มาให้เรียบร้อย
ราคาชุดสีทั้งคันรวมถัง+ซิวหน้า ไม่รวมสติกเกอร์ ซื้อรถFSX สภาพเกือบจบ ได้อีก1คัน ตามที่หามาแฟริ่งเทียมยังไม่เคยเห็น
รถรุ่นนี้มีอะไหล่แพงไม่สมเหตุสมผลบางชิ้น คือฝาปิดท้ายเบาะ 5หรือ6ร้อยเนี่ยมั้ง เคยเบิกทีนึง ปกติว่า300ก็ว่าแพงแล้ว บางรุ่นร้อยกว่าบาทเอง
และสายโช้คคาร์บู ยาวมากๆ รถรุ่นนี้แฟริ่งปิด ไม่สามารถสอดมือดึงโช้คได้ จึงออกแบบมาดึงที่แผงคอบน คล้ายๆทูทียุคเก่าที่เอามาไว้ที่แฮนด์
นอกนั้น หาไม่ยาก ราคาก็สไตล์ฮอนด้าแหล่ะ ราคาสูงกว่ายี่ห้ออื่น
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ กรกฎาคม 27, 2013, 11:36:18 ก่อนเที่ยง
อะไหล่มือ2หายากแค่แฟริ่งครับ นอกนั้นก็RRWนั่นแหล่ะ
ส่วนแฟริ่ง มือ1ยังเบิกได้ แต่สีส้มได้ไม่ครบขาดหน้ากากบนซ้ายหรือขวานี่แหล่ะจำไม่ได้(แต่จะไม่มีให้เบิกอยู่1ข้าง) เช็คที่0ใหญ่เมื่อปีก่อน
ส่วนสีเขียว มีครบทุกชิ้น สติกเกอร์แท้ ไม่มีให้เบิกแล้ว รถยี่ห้อนี้ แฟริ่งกะสติกเกอร์เบิกแยกกัน ไม่เหมือนคาวาที่สั่งชุดสีจะติดสติกเกอร์มาให้เรียบร้อย
ราคาชุดสีทั้งคันรวมถัง+ซิวหน้า ไม่รวมสติกเกอร์ ซื้อรถFSX สภาพเกือบจบ ได้อีก1คัน ตามที่หามาแฟริ่งเทียมยังไม่เคยเห็น
รถรุ่นนี้มีอะไหล่แพงไม่สมเหตุสมผลบางชิ้น คือฝาปิดท้ายเบาะ 5หรือ6ร้อยเนี่ยมั้ง เคยเบิกทีนึง ปกติว่า300ก็ว่าแพงแล้ว บางรุ่นร้อยกว่าบาทเอง
และสายโช้คคาร์บู ยาวมากๆ รถรุ่นนี้แฟริ่งปิด ไม่สามารถสอดมือดึงโช้คได้ จึงออกแบบมาดึงที่แผงคอบน คล้ายๆทูทียุคเก่าที่เอามาไว้ที่แฮนด์
นอกนั้น หาไม่ยาก ราคาก็สไตล์ฮอนด้าแหล่ะ ราคาสูงกว่ายี่ห้ออื่น
+1 คับ สำหรับข้อมูล
ชัด เลยยยยยยยยยยยยคับ ขอบคุณคับผม :D :D :D :D
ขับขี่ง่าย คล่องตัวกว่าเพื่อนร่วมตระกูลครับ
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ กรกฎาคม 27, 2013, 11:36:18 ก่อนเที่ยง
อะไหล่มือ2หายากแค่แฟริ่งครับ นอกนั้นก็RRWนั่นแหล่ะ
ส่วนแฟริ่ง มือ1ยังเบิกได้ แต่สีส้มได้ไม่ครบขาดหน้ากากบนซ้ายหรือขวานี่แหล่ะจำไม่ได้(แต่จะไม่มีให้เบิกอยู่1ข้าง) เช็คที่0ใหญ่เมื่อปีก่อน
ส่วนสีเขียว มีครบทุกชิ้น สติกเกอร์แท้ ไม่มีให้เบิกแล้ว รถยี่ห้อนี้ แฟริ่งกะสติกเกอร์เบิกแยกกัน ไม่เหมือนคาวาที่สั่งชุดสีจะติดสติกเกอร์มาให้เรียบร้อย
ราคาชุดสีทั้งคันรวมถัง+ซิวหน้า ไม่รวมสติกเกอร์ ซื้อรถFSX สภาพเกือบจบ ได้อีก1คัน ตามที่หามาแฟริ่งเทียมยังไม่เคยเห็น
รถรุ่นนี้มีอะไหล่แพงไม่สมเหตุสมผลบางชิ้น คือฝาปิดท้ายเบาะ 5หรือ6ร้อยเนี่ยมั้ง เคยเบิกทีนึง ปกติว่า300ก็ว่าแพงแล้ว บางรุ่นร้อยกว่าบาทเอง
และสายโช้คคาร์บู ยาวมากๆ รถรุ่นนี้แฟริ่งปิด ไม่สามารถสอดมือดึงโช้คได้ จึงออกแบบมาดึงที่แผงคอบน คล้ายๆทูทียุคเก่าที่เอามาไว้ที่แฮนด์
นอกนั้น หาไม่ยาก ราคาก็สไตล์ฮอนด้าแหล่ะ ราคาสูงกว่ายี่ห้ออื่น
ตามนั้น ท่าน ผมไป เบิก ฝาท้ายเบาะ ... เจ้าประจำ ยัง ล่อกัน 400 กว่า (ราคาขายให้ ญาติ)
ของ เอนโปร 85 บาท เอง
สายโช้ค มันยึด อยู่ ตรง แฮนด์บังคับเลี้ยวเหมืนอ CBR 150 ตัวแรก
ไอ่เรา ก็ หวานหมู นึกว่า เบิกของเทียม CBR 150 R มาใส่ ก็ได้
ไม่ได้ ครับ สั้น กว่า กัน 3 เซนติเมตร
เหมือน ฮอนด้า มัน จะบอกว่า กูอยากทำให้ มันสั้น ว่างั้น
เบิกตรงรุ่น ก็ เเพง อีก เกือบ 200
รถคันนี้ หน้ามันคม ดี ผม ชอบ
.
สไตล์ ทัวริ่ง
คล้าย Ser
สวยงามในสมัยนั้นนะผมว่า แต่ผมชอบ โปรอามมากกว่า