Main Menu

รอบเครื่องไม่ยอมลง

เริ่มโดย Thanakirt Sritaravanish, มกราคม 09, 2013, 10:01:39 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Thanakirt Sritaravanish

รอบเครื่องไม่ยอมลงจะซ่อมเครื่องมา ลูกเดิมไซค์150
แต่พอดีว่าเอารถทางร้านไม่ได้ทำความสะอาด ไอเสีย แต่ทำความสะอาด ไอดี อย่างเดียว
เป็นสาเหตุรึเปล่า
เครื่องผม พอเย็นนี้วิ่งดีมากเลย แต่ถ้าร้อนเมื่อไร นี้ พอเราบิดมา4000รอบ
รอบจะลงช้ามากประมาณ 30วินาที ผมเลยลองจูนคาร์บู 1รอบ ก็ดีขึ้น แต่ผมจะสู้ค่าน้ำมันไมไหว
เพราะตอนนี้ผมใช่ เบนซิน95 ลิตรหนึ่งประมาณ 50กว่าบาท
ผมควรจะแก้ไขยังไง เปลี่ยน จะต้องเปลี่ยน นมหนูรึเปล่า ควรจะต้องใช้เบอร์อะไร
แล้ว ไอดี ไอเสีย ควรจะต้องขนาดเท่าไร
รีดล่ะมีผมรึเปล่า
ทั้งหมดเนี้ยควรจะต้องทำอย่างไรบ้าง (ทำเอง)

maxybobby

1  คาร์บูไม่โล่ง  ล้างให้โล่งทุกรู
2  อากาศเข้าระบบมากไป  ลองหาว่ามีจุดรั่วรึปล่าว
3  เส้นผมบังภูเขา  สายคันเร่งค้าง  ดูข้อนี้ก่อนง่ายสุด

ชื่อเล่น  แมค ขับ tzm มหาสารคาม
เลขบัญชี 476 0 15451 5 ธ.กรุงไทย สาขา5 แยกมหาสารคาม จักรพันธุ์ นวลศรี ..ออมทรัพย์
โทร 080 7506588

Thanakirt Sritaravanish


DEDOR

ลูกชักด้วยนะครับ  ฝืดหรือสึกด้วยหรือเปล่า 


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Thanakirt Sritaravanish


sarawutch

นี้อะน้องคือลูกชัก มันอยู่ในคาร์บู อะ

NSR 150 RR ปี 96 เดิมๆ เติม E20 คาร์บูเดิม นมหนู 138 เดินเบา 45 เข็มล็อก 3

DEDOR

อ้างจาก: sarawutch เมื่อ มกราคม 09, 2013, 01:41:32 หลังเที่ยง
นี้อะน้องคือลูกชัก มันอยู่ในคาร์บู อะ



ในมือรู้สึกจะของปลอมนะครับ  เอามาขายให้ผมถูกๆด่วนๆเลยครับ อิอิ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

sarawutch

พี่ดอผมก็เอารูปเค้ามาอีกทีครับพี่ อิอิ
NSR 150 RR ปี 96 เดิมๆ เติม E20 คาร์บูเดิม นมหนู 138 เดินเบา 45 เข็มล็อก 3

DEDOR

อ้างจาก: sarawutch เมื่อ มกราคม 09, 2013, 04:10:01 หลังเที่ยง
พี่ดอผมก็เอารูปเค้ามาอีกทีครับพี่ อิอิ

อ้าว  แล้วกัน  อดเลย  อิอิ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Thanakirt Sritaravanish

อ่อ แล้วเราจะรุ้ได้ไงว่า สึกหรือไม่สึก
แล้วพวก ไอดี ไอเสีย รีด ไม่เกี่ยว หรอ

เช็คลมยางด่วนเลย

หลอดไฟท้ายด้วย

 หมากัด ก็เตะสิครับ
555=+*^%#

อ้วน บางนา

โซนรั่ว ลั้ลลา

   http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,62974.0.html

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,86207.0.

Thanakirt Sritaravanish


KenJi

#12
ต้องค่อยๆไล่นะ รอบเครื่องลงช้ามันเป็นได้หลายอย่าง

1. สายคันเร่งค้าง
2. ลูกชักคาร์บูฯสึก
3. หรีดรั่วหรือไมก็ท่อยางไอดีรั่ว
4. ซีลข้างข้อเหวี่ยงฝั่งจานไฟรั่ว (อากาศจะเข้าไปผสมกับไอดี เครื่องเร่งตลอดเบาไม่ลง ถ้าเบาลงก็ดับไปเลย แล้วรถก็ไม่มีแรง)
5. จูนอากาศหนาไป

ถ้าผิดก็ขออภัยด้วยนะ อาการคราวๆ ก็น่าจะประมาณนี้




tzr133


328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

o__o_oza

ฝุ่นค้างอยู่ที่เข็มลูกลอยของผมเป็นบ่อยวิ่งสักพักรอบไม่ลงเวลาเข้าเกียร์ว่างเครื่องเร่งเอง

JoJO_-*

เอางี้ครับ  ลองทำให้มันเป็นสแตนดาดของมันก่อนดีกว่าครับแล้วค่อยแต่งนู่นแต่งนี่เอาถ้าอยากทำอะ ถ้ามาแก้แบบนี้ผมก็ไม่เป็น อาการนี้ก็เป็นได้หลายสาเหตุ
ที่ผมเคยเป็นคือจูนคาบูไม่ดีเครื่องรัวไป+กับดึงโชคด้วย เลยรอบค้างนาน
กระบี่อยู่ที่ใจ..แค่ไม้ไผ่ก็ไร้เทียมทาน

keeauto

  เคยเป็นกับเจ้าเมท111คือไม่รู้เป็นห่าอะไรมันจะมีคราบมาจับที่ลูกเร่งประจำ(รุ่นอื่นไม่เห็นเป็น) พอขัดออกถึงจะไม่ค้างลูดเร่งลงง่ายหน่อย

kaopodmsk

อ้างจาก: maxybobby เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:37:30 ก่อนเที่ยง
1  คาร์บูไม่โล่ง  ล้างให้โล่งทุกรู
2  อากาศเข้าระบบมากไป  ลองหาว่ามีจุดรั่วรึปล่าว
3  เส้นผมบังภูเขา  สายคันเร่งค้าง  ดูข้อนี้ก่อนง่ายสุด
ของ ผม ก็ รอบ เครื่อง ลงช้า (ฝาสูบรั่วครับ)

เบิร์ด ณ โซนรั่ว

อ้างจาก: KenJi เมื่อ มกราคม 13, 2013, 12:35:56 ก่อนเที่ยง
ต้องค่อยๆไล่นะ รอบเครื่องลงช้ามันเป็นได้หลายอย่าง

1. สายคันเร่งค้าง
2. ลูกชักคาร์บูฯสึก
3. หรีดรั่วหรือไมก็ท่อยางไอดีรั่ว
4. ซีลข้างข้อเหวี่ยงฝั่งจานไฟรั่ว (อากาศจะเข้าไปผสมกับไอดี เครื่องเร่งตลอดเบาไม่ลง ถ้าเบาลงก็ดับไปเลย แล้วรถก็ไม่มีแรง)
5. จูนอากาศหนาไป

ถ้าผิดก็ขออภัยด้วยนะ อาการคราวๆ ก็น่าจะประมาณนี้

ชอบๆ
เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"

KenJi

อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 20, 2013, 06:18:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ มกราคม 13, 2013, 12:35:56 ก่อนเที่ยง
ต้องค่อยๆไล่นะ รอบเครื่องลงช้ามันเป็นได้หลายอย่าง

1. สายคันเร่งค้าง
2. ลูกชักคาร์บูฯสึก
3. หรีดรั่วหรือไมก็ท่อยางไอดีรั่ว
4. ซีลข้างข้อเหวี่ยงฝั่งจานไฟรั่ว (อากาศจะเข้าไปผสมกับไอดี เครื่องเร่งตลอดเบาไม่ลง ถ้าเบาลงก็ดับไปเลย แล้วรถก็ไม่มีแรง)
5. จูนอากาศหนาไป

ถ้าผิดก็ขออภัยด้วยนะ อาการคราวๆ ก็น่าจะประมาณนี้

ชอบๆ

:( :( :(