รบกวนถามพี่ๆ หน่อยนะครับ
พอดีแดชผมลูกไซด์ 100 สูบติดเสื้อเป็นร่องคลื่น
ถ้าผมคว้านลูกใหม่เป็นลูก vr ผมไม่แน่ใจว่าล่องมันลึกขนาดไหนที่จะพอคว้านได้ไหม
รบกวนพี่ๆชี้แนะหน่อยนะครับ ขอบคุณทุกความเห็นครับ
(http://upic.me/i/fg/vi8kz.jpg) (http://upic.me/show/53275458)
(http://upic.me/i/cq/0647-1.jpg) (http://upic.me/show/53275514)
เอาทำไมลูกวีอา
เอาแค่ไซค์ 1.50 ก็พ้นแล้วครับ
ปลอกเหล็กมันแข็งกว่าลูกสูบครับ ลูกสูบอลูมิเนียมที่เป็นรอยบนเสื้อนั้นเนื้ออลูมิเนียมซะส่วนใหญ่ เอาลูกใหม่ไซด์เดิมยังฟิตเลยครับ ขัดลื่นก็พอแล้ว ส่วนใหญ่หนักๆถึงต้องคว้านก็พวกลูกแตกใส้แตกพวกนี้เพราะปลอกเหล็กโดนขูดลึกจริงๆ เช็คดูเสื้อดีๆจะได้ไม่เสียเยอะเกิน หาสาเหตุลูกติดด้วยจะได้ไม่ติดอีกลากได้ยาวๆ10กิโลอิอิ
สาเหตุลูกติดเพราะยังไม่รันอิน ผมก็ซัดซะจนรถมันวูบดับไปแต่พอมันดับไปสตาร์ทก็ติด พอดีคิดถึงอดีตเลยซัดตลอด 555 สูบติดซะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ
ตามนั้น .... ลูก ติดแค่นี้ ไม่สาหัส อะไร มากมาย ครับ
เรื่อง ธรรมดา คว้าน แล้วเปลี่ยน ไซส์ 150 ดังว่า ก็ น่าจะ เนีัยน แล้ว
ลงลูก วี ซีซี เพิ่ม แต่ จูน ยากครับ ไล่ นมหนู อีก จำไม่ผิด ใน LS ลงลูก วี สแตนดาร์ด
ผมต้องไล่ เมนท์ ไปเป็น 108 (ไม่รู้เป็นของอะไร ถึงมีเบอร์นี้ ของ ฮอนด้า ไฟเตอร์ หรือเปล่า ไม่แน่ใจ ) โน่น
จึงจะขับเนียน ขึ้น
แต่ ก็ งั้น ๆ แหละครับ ไม่ได้แรงอะไร ขึ้นมากมาย รอรอบ ขับไม่มันส์ เหมือน ลูกเดิม เสื้อ เดิม อ่ะ
.
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ ตุลาคม 26, 2014, 09:25:32 ก่อนเที่ยง
ตามนั้น .... ลูก ติดแค่นี้ ไม่สาหัส อะไร มากมาย ครับ
เรื่อง ธรรมดา คว้าน แล้วเปลี่ยน ไซส์ 150 ดังว่า ก็ น่าจะ เนีัยน แล้ว
ลงลูก วี ซีซี เพิ่ม แต่ จูน ยากครับ ไล่ นมหนู อีก จำไม่ผิด ใน LS ลงลูก วี สแตนดาร์ด
ผมต้องไล่ เมนท์ ไปเป็น 108 (ไม่รู้เป็นของอะไร ถึงมีเบอร์นี้ ของ ฮอนด้า ไฟเตอร์ หรือเปล่า ไม่แน่ใจ ) โน่น
จึงจะขับเนียน ขึ้น
แต่ ก็ งั้น ๆ แหละครับ ไม่ได้แรงอะไร ขึ้นมากมาย รอรอบ ขับไม่มันส์ เหมือน ลูกเดิม เสื้อ เดิม อ่ะ
.
อันนี้ใช่เลย ประสบการณ์จริง
:(