ใครมีมาเเบ่งกันมั่งนะครับ เอาเเบบไม่ต้องเหลาเข็มเร่ง ขอบคุณครับ
มันไม่มีสูตรตายตัวอะครับ ถ้าเป็นแนวทางขั้นแรกก็หาายน้ำมันกับกรองน้ำมันที่ทน E85 ได้
เพิ่มนมหนูหลักให้จ่ายน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิมอีก 30% น่าจะต้องใช้ประมาณเบอร์ 150-160
ปรับองศาไฟจุดระเบิดให้แก่ขึ้นอีก 1-2 มิล แล้วก็ทดลองดูว่าอาการเป็นไง แล้วแก้ตามอาการครับ
ตามคุณ rally2000 เลยครับ
เพราะว่ารถแต่ละคันมันจูนไม่เหมือนกัน ถึงจะรุ่นเดียวกันก็เถอะ
ปรับเข็มเร่งล่างสุดเลยครับ นมหนูน้ำมันลองเพิ่มแล้วดูอาการรถครับ
ไม่มีอะไรแน่นอน นมหนูเบอร์เดียวผมยังมี3-4ตัวเลยเพราะมันไม่เท่ากันเป๊ะ
เดินเบา 45-50
นมหลัก 145-160
ผ่าลิ่มจานไฟ 0.3 มิล
ปาดฝา 0.3 มิล
สายหัวเทียนเปลี่ยนเป็นแบบแต่ง (ของเดิมที่ปลั๊กมีตัวต้านทาน)
หัวเทียนเข็ม
อาจเยอะหน่อย ค่อยๆทำทีละอย่างก็ได้ครับ
E85 ลองใส่เอ็นโปร แล้วไปไม่เป็นเลยครับ เครื่องดัง ตั๊บๆ ตั๊บๆ โบ๊ะ ..... ต้องออกตัวที่5-6พันรอบ เพราะผมไม่ได้จูนคาบู ยังไม่กล้าปรับเพราะ เจอขายอยู่ปั๊มเดียวในอยุธยา เด๋วหาที่เติมไม่ได้ละกรรเลยละ
ขอบคุณท่านวิท ที่แนะนำสูตร มีปั๊มขายมากขึ้นคงจะได้ใช้ จะได้ง่ายในการปรับแต่งคาบูขึ้นครับ
เดินเบา 45-50
นมหลัก 145-160
ผ่าลิ่มจานไฟ 0.3 มิล
ปาดฝา 0.3 มิล
สายหัวเทียนเปลี่ยนเป็นแบบแต่ง (ของเดิมที่ปลั๊กมีตัวต้านทาน)
หัวเทียนเข็ม
อาจเยอะหน่อย ค่อยๆทำทีละอย่างก็ได้ครับ
ออกตัวไม่ได้ก็ยกเข็มเร่งครับ ช่วยได้เยอะ
รถnsr rrของผมใช้คาร์บูเอ็นโปรครับนมหนูเดินเบา รูขนาด 0.7 mmนมหนูเมน 200ใส่กรองเปลื่อย ท่อแดง เสื้อเดิมลูกstd คอร์ยเอ็นโปร ระบบไปเดิมไฟเดิม ใช้มาเกือบ 2ปีละครับล้างคาร์บูทุกเดือน สวนคาร์บูเอ็นrrยังไม่ได้ลองเลยครับเดียวจะลองรถอีกคันแล้วจะมาแจ้งผลครับ
ความรู้ดีๆครับบ
คลับเหล้าคึกคัก
อยากใส่ E85 บ้างจัง แต่ว่า มีไม่ทั่วทีอิอิ พลังงานทางเลือก
เเวะเก็บข้อมูล :'(