Main Menu

รถมีแต่รอบไม่มมีกำลัง

เริ่มโดย p_oot, เมษายน 23, 2013, 10:19:08 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: p_oot เมื่อ เมษายน 29, 2013, 09:18:47 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ เมษายน 29, 2013, 08:33:57 หลังเที่ยง
บอกตามตรง  ผมอิจฉารถคุณมากกกกก  :D :D :D
อิจฉาเรื่องอะไรครับอิิิ.อิ. เรื่องแต่งรถมันเป็นความชอบครับผมชอบความเร็วมาตั้งแต่เด็กๆ
พอทำงานเริ่มเก็บเงินได้นิดหน่อยก็เลยอยากทำตามความชอบครับแต่จะให้ช่างที่เก่งๆทำให้ผมก็ได้แค่รถที่เร็วหนึ่งคัน
ผมเลยอยากลองทำเองคิดว่ามันน่าจะภูมิใจมากกว่า. แต่มันก็มีปัญหาจนได้. แต่ปัญหามันมีไว้แก้ครับ555
ยังไงผมต้องขอบคุณพี่ๆอีกครั้งนะครับ. และยังไงผมต้องมีเรื่องขอคำแนะนำจากพี่ๆเรื่อยๆนะครับ
มาเริ่มปัญหาของผมต่อนะครับ. ผมอยากถามพี่ๆว่า น้ำมันในถ้วยคาร์บูหลังจากที่ถอดและยกลูกลอยออกแล้วควรเหลือประมาณกี่มิลครับ(วัดจากขอบถ้วยด้านบน)
4มิล ตามนั้น...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

ลมโชย...BANG NA

แอบมาดู อาจายท์ไจ้เหมือนกัน  พี่คนนี้ ชอบมีทีเด้ด อิอิ

เบอร์บัญชี เดชชัย 1712070950 ทหารไทย
TEL.0865548329

 ถ้ารถคุณอยากใหม่...อยากสวย
**คลิ๊กที่ภาพเลยครับ แล้วคุณจะพบกับสิ่งใหม่ๆๆ**


p_oot

อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ พฤษภาคม 01, 2013, 02:24:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: p_oot เมื่อ เมษายน 29, 2013, 09:18:47 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ เมษายน 29, 2013, 08:33:57 หลังเที่ยง
บอกตามตรง  ผมอิจฉารถคุณมากกกกก  :D :D :D
อิจฉาเรื่องอะไรครับอิิิ.อิ. เรื่องแต่งรถมันเป็นความชอบครับผมชอบความเร็วมาตั้งแต่เด็กๆ
พอทำงานเริ่มเก็บเงินได้นิดหน่อยก็เลยอยากทำตามความชอบครับแต่จะให้ช่างที่เก่งๆทำให้ผมก็ได้แค่รถที่เร็วหนึ่งคัน
ผมเลยอยากลองทำเองคิดว่ามันน่าจะภูมิใจมากกว่า. แต่มันก็มีปัญหาจนได้. แต่ปัญหามันมีไว้แก้ครับ555
ยังไงผมต้องขอบคุณพี่ๆอีกครั้งนะครับ. และยังไงผมต้องมีเรื่องขอคำแนะนำจากพี่ๆเรื่อยๆนะครับ
มาเริ่มปัญหาของผมต่อนะครับ. ผมอยากถามพี่ๆว่า น้ำมันในถ้วยคาร์บูหลังจากที่ถอดและยกลูกลอยออกแล้วควรเหลือประมาณกี่มิลครับ(วัดจากขอบถ้วยด้านบน)
4มิล ตามนั้น...อิอิอิ
ขอบคุณอาจารย์ไจ้มากครับ

p_oot

พี่ๆครับ  เนื่องจากตอนนี้รถผมเกิดปัญหาอีกแล้วครับ   รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
หลังจากที่ผมได้แก้ไขปัญหาทุกอย่างจนรถผมสามารถวิ่งได้แล้ว ผมก็จอดไว้เฉยๆโดยที่ไม่ได้ไปแตะต้องอะไรเพิ่มเติมครับแต่พอวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้เอารถไปเทสที่สนามปรากฏว่า อาการเหมือนเดิมครับ  แต่มันเป็นอาการหวอดตอนปลายเกียร์หนึ่งครับ
พอผมถอดหัวเทียนดูปรากฏว่า มีน้ำผสมอยู่ครับ พอผมถอดฝาสูบดูโอลิงก็อยู่ในลักษณะปกติดีครับ แต่เสื้อสูบมีสนิมเกาะและเป็นตามด ผมจึงมีคำถามถาม  อาจารย์ และพี่ๆว่า
1อาการหวอดปลายเกียร์1 เป็นเพราะอะไรครับ
2 การเซาะร่องโอลิงที่ถูกต้องจะต้องห่างจากเบ้าเท่าไหร่ครับ และร่องโอลิงจะต้องลึกเท่าไหร่ครับ   ขนาดโอลิงกี่มิลครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ASENAL


tob_sunnyb11

ความหนาของ โอริง 2มิล กลึงร่องลึก 1.6 มิล ร่องขนาดเท่ากับโอริง
โอริงใช้ของ KR คับ

นายสุชาติ สรรพสาร
6 ถนนเสนานิคม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ10230  TEL.082-3385600
E-mail:[email protected]

p_oot

อ้างจาก: tob_sunnyb11 เมื่อ พฤษภาคม 15, 2013, 04:57:05 หลังเที่ยง
ความหนาของ โอริง 2มิล กลึงร่องลึก 1.6 มิล ร่องขนาดเท่ากับโอริง
โอริงใช้ของ KR คับ
ขอบคุณครับพี่  แล้วอาการหวอดที่ปลายเกียร์ไม่ทราบว่าเกี่ยวกับที่น้ำเข้ารึป่าวครับ

tob_sunnyb11

มีหลายปัจจัยครับ อากาศ น้ำมัีน คาบูมีเจ็ตหรือเปล่า แต่อากาศเหมือนน้ำมันไม่พอตอนรอบปลา่ย

ยังงัยรอคนอื่้นมาตอบเพิ่มคับ

นายสุชาติ สรรพสาร
6 ถนนเสนานิคม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ10230  TEL.082-3385600
E-mail:[email protected]

p_oot


Chailek


ตึกอยากสวยบ้าง

AcidZero

ท่อก้มีส่วนครับ ถ้าท่อไม่ดีก้อเจ้งเหมือนกัน

nsr sp เคยยัดท่อ ออกซ้ายชอง nsr 250 /2 = 125

สรุปว่า เร่งไม่ออก ความร้อนขึ้นอย่างไว

**เอาท่อ rr มาตัดใส่ มีแต่รอบ ลากได้เกิน 13
ท่อเดิม ตัน 11 แต่กวาดอย่างเร็ว

p_oot

อ้างจาก: AcidZero เมื่อ สิงหาคม 28, 2013, 03:09:58 หลังเที่ยง
ท่อก้มีส่วนครับ ถ้าท่อไม่ดีก้อเจ้งเหมือนกัน

nsr sp เคยยัดท่อ ออกซ้ายชอง nsr 250 /2 = 125

สรุปว่า เร่งไม่ออก ความร้อนขึ้นอย่างไว

**เอาท่อ rr มาตัดใส่ มีแต่รอบ ลากได้เกิน 13
ท่อเดิม ตัน 11 แต่กวาดอย่างเร็ว

ขอบคุณมากครับ  สำหรับอีกหนึ่งความรู้ดีๆ