Main Menu

เครื่อง ลี่ฟาน

เริ่มโดย ptrk, ตุลาคม 17, 2012, 11:40:28 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

loveaia999

ผมว่าถ้าจะวางเครื่องใหม่ เอาเงินค่าวางเครื่องมาซื้ออะไหล่ตรงรุ่นดีกว่าครับอย่าง คาวานี่อะไหล่เพียบ
คนเราสามารถสร้างและกำหนดเส้นทางชีวิตของตัวเองได้
------------------------------------------

กรุณาส่งตามที่อยู่นี้

147/19 ม.5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120

เบอร์โทร 081-6337550 ถ้าขับรถอยู่รึติดงานโทรกลับทุกสายครับ

ptrk

 
สำหรับเครื่องเดิมนั้นยอมรับในเรื่องของความแรงครับ อีกอย่างพึ่งเปลี่ยนลูกสูบกับแหวนใหม่

ตอนนี้ขับดีมากๆ แต่ ผมเป็นคนที่ไม่ชอบเสียงดังครับ แต่ชอบเสียง ออกนุ่ม มากกว่าและที่ไม่ชอบเลย

คือเรื่องของควันจากท่อไอเสียครับ ลองปรับลด ออโต้ลูปแล้วก็ยังเยอะอยู่ แต่จะให้ลดมากกว่านี้

ก็กลัวลูกสูบจะติดอีก  ก๊เลยเริ่มมาลองดูเครื่อง ลีฟาน เพราะเห็นว่าราคาไม่แรง  250 cc  ราคาอยู่ที่

12000 ค่าแรง บวกท่อ ก็น่าจะ  4000 +- อีกอย่างผมเป็นคนที่ขี่รถไม่เร็ว  ก็เลยคิดว่า บวกกับ ใช้รถน้อย

เรื่องต้องซ่อมก็คงไม่น่าจะมีปํญหา  ช่วงนี้อยู่ในระยะการตัดสินใจอยู่ครับ...........

[TONG]

ไม่รู้ว่าตอนนี้ เครื่องมันออกมา ถึงไหนกันแล้วนะ ไม่ได้เชียร์ แต่เห็นว่าสนใจเลยเล่า ต่อๆกันเพราะผมก็ใช้อยู่ ตัว Cross 200

ตัวล๊อตเก่าๆ เครื่อง250 ไม่ค่อยดี ไม่ใช่ว่ามันไม่ได้เรื่องนะ แรงดีใช้ได้ สับโดด เลยแล้วกัน

เพราะมันถอดออกมา จากเครื่องวิบากรุ่นเก่า ประมาณว่า ไม่เร็ว แต่แรง แต่ !!!!!!!!!!!!

เกียร์มัน ''วน"  นั่นละข้อเสียมัน วิ่งเกียร์สุดท้าย เร็วๆ ตบอีกที เกียร์ "ว่าง" ทำเอาคนลงเครื่องเซ็งไปหลายหน่อ

ไอ่ตัวเครื่องวน นี้ละ เป็นรุ่น หม้อลมนะ ตัวหม้อน้ำ 250 ไม่ได้ยินปัญหา เพราะมันแพง คนเลยเอามาลงน้อย ละมั๊ง

ตอนนี้ ที่เห็นจังๆ ว่า มันมีปัญหาน้อย คงเป็น ตั้ว 110 - 200 cc . นะ แค่นั้น เพราะมันวิ่งกันเกลื่อน จนจะชนกันเดี๊ยงอยู่แล้ว นั้นละข้อพิสูจน์ของมัน


;D  ;D

loveaia999

ถ้ามีเป้าหมายเรื่อง เครื่องไม่มีควัน และไม่ขับเร็วเครื่องลี่ฟานก้คงตอบโจทย์ได้ครับ
แต่จริงๆแล้วถ้าทำเครื่องสมบูรณ์แล้ว และใช้น้ำมัน2t คุณภาพดีๆปัญหาเรื่องควันก็จะ
หมดไป รวมทั้งเรื่องความเร็วเราคนใช้รถควบคุมได้อยู่แล้ว ลองค่อยๆคิดนะครับ
คนเราสามารถสร้างและกำหนดเส้นทางชีวิตของตัวเองได้
------------------------------------------

กรุณาส่งตามที่อยู่นี้

147/19 ม.5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120

เบอร์โทร 081-6337550 ถ้าขับรถอยู่รึติดงานโทรกลับทุกสายครับ

GTO-M4.Sk

ผมใช้เครื่อง 250 ก้านกระทุ้งอยู่ครับ

เครื่องตัวนี้ให้แรง torque เยอะ อัตราเร่งดี บิดติดมือ รอบไม่สูงมาก ประหยัดน้ำมันใช้ได้ครับ ขยับเข็มน้ำมัน เติม e20 ได้เลย
เหมาะสำหรับสไตล์ ขี่เล่นๆ ชมวิว เรื่อยๆ มากกว่า

ข้อเสียตามที่ว่าเลย เครื่องสั่น (เครื่องผมไม่มีบาลานเซอร์)
แล้วก็เกียร์มันวนไม่มีเซฟตี้
แต่มันก็มีไฟบอกเกียร์ให้ด้วยนะ ตั้งแต่เกียร์ว่าง ยันเกียร์5 เลย

ส่วนเรื่องเสื้อลม ไม่มีปัญหา
อากาศร้อนๆ วิ่งโหดๆเป็นร้อยกิโล ไม่พักก็ยังไหวครับ

แต่ผมไม่ขอเทียบกับเครื่อง cbr นะครับ
เพราะว่าเครื่อง lifan สู้ไม่ได้ซักอย่างเลย

แต่ที่ผมไม่เลือกเครื่อง cbr ก็เพราะว่า เสื้อน้ำ มันใส่กับรถผมไม่สวยครับ  ::)

แตกต่าง แต่ไม่แตกแยก !!

THANACHOT

ผมว่าขายคันเก่าแล้วซื้อ 4 จังหวะขี่ดีกว่าเหลือเงินด้วย

ptrk

อ้างจาก: GTO-M4.Sk เมื่อ ตุลาคม 23, 2012, 11:16:57 ก่อนเที่ยง
ผมใช้เครื่อง 250 ก้านกระทุ้งอยู่ครับ

เครื่องตัวนี้ให้แรง torque เยอะ อัตราเร่งดี บิดติดมือ รอบไม่สูงมาก ประหยัดน้ำมันใช้ได้ครับ ขยับเข็มน้ำมัน เติม e20 ได้เลย
เหมาะสำหรับสไตล์ ขี่เล่นๆ ชมวิว เรื่อยๆ มากกว่า

ข้อเสียตามที่ว่าเลย เครื่องสั่น (เครื่องผมไม่มีบาลานเซอร์)
แล้วก็เกียร์มันวนไม่มีเซฟตี้
แต่มันก็มีไฟบอกเกียร์ให้ด้วยนะ ตั้งแต่เกียร์ว่าง ยันเกียร์5 เลย

ส่วนเรื่องเสื้อลม ไม่มีปัญหา
อากาศร้อนๆ วิ่งโหดๆเป็นร้อยกิโล ไม่พักก็ยังไหวครับ

แต่ผมไม่ขอเทียบกับเครื่อง cbr นะครับ
เพราะว่าเครื่อง lifan สู้ไม่ได้ซักอย่างเลย

แต่ที่ผมไม่เลือกเครื่อง cbr ก็เพราะว่า เสื้อน้ำ มันใส่กับรถผมไม่สวยครับ  ::)
เวลารุนแรงมากไหมครับ และความเร็วตัว 250 ได้ประมาณเท่าไรครับ

#27
อ้างจาก: ptrk เมื่อ ตุลาคม 22, 2012, 08:04:44 หลังเที่ยง

สำหรับเครื่องเดิมนั้นยอมรับในเรื่องของความแรงครับ อีกอย่างพึ่งเปลี่ยนลูกสูบกับแหวนใหม่

ตอนนี้ขับดีมากๆ แต่ ผมเป็นคนที่ไม่ชอบเสียงดังครับ แต่ชอบเสียง ออกนุ่ม มากกว่าและที่ไม่ชอบเลย

คือเรื่องของควันจากท่อไอเสียครับ ลองปรับลด ออโต้ลูปแล้วก็ยังเยอะอยู่ แต่จะให้ลดมากกว่านี้

ก็กลัวลูกสูบจะติดอีก  ก๊เลยเริ่มมาลองดูเครื่อง ลีฟาน เพราะเห็นว่าราคาไม่แรง  250 cc  ราคาอยู่ที่

12000 ค่าแรง บวกท่อ ก็น่าจะ  4000 +- อีกอย่างผมเป็นคนที่ขี่รถไม่เร็ว  ก็เลยคิดว่า บวกกับ ใช้รถน้อย

เรื่องต้องซ่อมก็คงไม่น่าจะมีปํญหา  ช่วงนี้อยู่ในระยะการตัดสินใจอยู่ครับ...........


เอามาลงเฟรม2จังหวะ บางอย่างมันไม่เป็นดังหวังนะครับ ไม่จบง่ายอย่างเเน่นอน

ถึงจะขับไม่เร็ว เเต่ขับช้าก็เหนื่อยครับ  

12000 บวก ค่าเเปลง ท่อ จุกจิก  4000  รวมๆเเล้วต้องเกือบ 20000

ได้ cbr ตัวเ่ก่าอีกคันเลยนะครับ  ใช้งานได้หลากหลายกว่าเยอะครับ

อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ






 หมากัด ก็เตะสิครับ
555=+*^%#

อ้วน บางนา

โซนรั่ว ลั้ลลา

   http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,62974.0.html

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,86207.0.

pond smile-s

อ้างจาก: moji555 เมื่อ ตุลาคม 23, 2012, 08:20:26 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ptrk เมื่อ ตุลาคม 22, 2012, 08:04:44 หลังเที่ยง

สำหรับเครื่องเดิมนั้นยอมรับในเรื่องของความแรงครับ อีกอย่างพึ่งเปลี่ยนลูกสูบกับแหวนใหม่

ตอนนี้ขับดีมากๆ แต่ ผมเป็นคนที่ไม่ชอบเสียงดังครับ แต่ชอบเสียง ออกนุ่ม มากกว่าและที่ไม่ชอบเลย

คือเรื่องของควันจากท่อไอเสียครับ ลองปรับลด ออโต้ลูปแล้วก็ยังเยอะอยู่ แต่จะให้ลดมากกว่านี้

ก็กลัวลูกสูบจะติดอีก  ก๊เลยเริ่มมาลองดูเครื่อง ลีฟาน เพราะเห็นว่าราคาไม่แรง  250 cc  ราคาอยู่ที่

12000 ค่าแรง บวกท่อ ก็น่าจะ  4000 +- อีกอย่างผมเป็นคนที่ขี่รถไม่เร็ว  ก็เลยคิดว่า บวกกับ ใช้รถน้อย

เรื่องต้องซ่อมก็คงไม่น่าจะมีปํญหา  ช่วงนี้อยู่ในระยะการตัดสินใจอยู่ครับ...........


เอามาลงเฟรม2จังหวะ บางอย่างมันไม่เป็นดังหวังนะครับ ไม่จบง่ายอย่างเเน่นอน

ถึงจะขับไม่เร็ว เเต่ขับช้าก็เหนื่อยครับ 

12000 บวก ค่าเเปลง ท่อ จุกจิก  4000  รวมๆเเล้วต้องเกือบ 20000

ได้ cbr ตัวเ่ก่าอีกคันเลยนะครับ  ใช้งานได้หลากหลายกว่าเยอะครับ

อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ





+1

icHi

อ้างจาก: ptrk เมื่อ ตุลาคม 22, 2012, 08:04:44 หลังเที่ยง

สำหรับเครื่องเดิมนั้นยอมรับในเรื่องของความแรงครับ อีกอย่างพึ่งเปลี่ยนลูกสูบกับแหวนใหม่

ตอนนี้ขับดีมากๆ แต่ ผมเป็นคนที่ไม่ชอบเสียงดังครับ แต่ชอบเสียง ออกนุ่ม มากกว่าและที่ไม่ชอบเลย

คือเรื่องของควันจากท่อไอเสียครับ ลองปรับลด ออโต้ลูปแล้วก็ยังเยอะอยู่ แต่จะให้ลดมากกว่านี้

ก็กลัวลูกสูบจะติดอีก  ก๊เลยเริ่มมาลองดูเครื่อง ลีฟาน เพราะเห็นว่าราคาไม่แรง  250 cc  ราคาอยู่ที่

12000 ค่าแรง บวกท่อ ก็น่าจะ  4000 +- อีกอย่างผมเป็นคนที่ขี่รถไม่เร็ว  ก็เลยคิดว่า บวกกับ ใช้รถน้อย

เรื่องต้องซ่อมก็คงไม่น่าจะมีปํญหา  ช่วงนี้อยู่ในระยะการตัดสินใจอยู่ครับ...........


เรื่องควัน ลองหาท่อของรุ่นปลายสองชั้นกับฝาคิปส์แบบมีท่อบำบัดมาลองใช้นะครับ รุ่นนั้นมีแคท ลดควันได้เยอะมาก เสียงนุ่มกว่าพอสมควร

ถ้าลงท่อสองชั้นแล้วควันยังกลบตูดอยู่ ปั้มออโตลูปอาจเสีย และจ่ายหนักกว่าปกติครับ