อาการ ขับประมาณ 130-140 เครื่องดับ ล้อล๊อค ต้องบีบครัทตอนเครื่องดับ
ลากเกียร์ 4 ยาวๆๆ ก็เป็นครับ ตอนนี้ก็ไม่กล้าขับไวเลยกลัว..
รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ ต้องแก้ยังไง
จากการสันนิษฐานคร่าวๆ ลูกสูบติดเพราะลูปบางไปหรือป่าวครับ
ขอบคุณมากครับ
เสื้อคงจะปลอกมาและเริ่มบางแล้วละ พอใช้กำลังมากๆความร้อนเพิ่มขึ้นก็บวมมาเบียดลูกสูบ ทำให้ลูกติด
ตามนั้นครับเสื้อปลอกสูบติด
ยังซัดได้ครับ แต่อย่าลากหรือแช่นานๆ ^_^
ใช่ครับเสื้อปลอกมาครับ เอ้อ ซื้อมือ2มาซ่อมอีก 2000 กว่าล่ะ
ผมคิดว่าน่าจะเป็นที่ระบบไฟนะคับ เสื้ิอปลอกมันน่าจะเกี่ยวกับความร้อน เเละรถจะวิ่งไม่ดีเท่าปลอกเดิมๆครับ ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
สวิชกุญแจหลวมหรือเปล่าครับ
สงสัย ยางหลังอ่อน แฮะแฮ!!! ใล่ไปทีละจุด ตามที่กล่าวมา เบื้องต้น เชื่อว่าน่าจะจบนะคับ ถ้าใล่มาแล้วยังไม่เจอก็ค่อยมาว่ากันอีกที แอลเอส สู้ๆ
ล้อล้อค อาการนี้ลูกสูบติดครับ
ระบบไฟรวน ล้อไม่น่าล้อค
ถ้าอาการสูบติดมาจากเสื้อตีปลอกเหล็กพอร้อนขยายตัวแล้วมาเบียดลูกสูบทำให้สูบติดจริงๆ เราสามารถทำให้เสื้อสูบมันเย็นอยู่ตลอดเวลาโดยทำระบบน้ำระบายความร้อนใหม่แบบเย็นเจี๊ยบเลย อาการที่ว่านี้จะไม่เกิดขึ้นอีกใช่ใหมครับ มันจะมีผลกระทบกับระบบอย่างอื่นอะรไรใหมครับ
อ้างจาก: pikky_team เมื่อ พฤศจิกายน 03, 2013, 01:19:10 หลังเที่ยง
ถ้าอาการสูบติดมาจากเสื้อตีปลอกเหล็กพอร้อนขยายตัวแล้วมาเบียดลูกสูบทำให้สูบติดจริงๆ เราสามารถทำให้เสื้อสูบมันเย็นอยู่ตลอดเวลาโดยทำระบบน้ำระบายความร้อนใหม่แบบเย็นเจี๊ยบเลย อาการที่ว่านี้จะไม่เกิดขึ้นอีกใช่ใหมครับ มันจะมีผลกระทบกับระบบอย่างอื่นอะรไรใหมครับ
อันนี้สาเหตุไม่ใช่เกิดจากระบายความร้อน ระบายความร้อนไม่ทัน แต่เกิดจากการถ่ายเทความร้อนจากปลอกสูบสู่ระบบระบายความร้อน(น้ำ)ไม่พอกับความร้อนที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดความร้อนสะสมบริเวณปลอกสูบมากปลอกสูบจึงเกิดการขยายตัวมากขึ้นจึงมากเบียดลูกสูบ สาเหตุจากโลหะตัวปลอกกับเสื้อปลอกถ่ายเทความร้อนได้ไม่เท่ากัน การแก้ไขก็ใช้ปลอกสูบที่ดีๆ(ปลอกหนาๆ และใช้เหล็กทนความร้อนที่สูงๆ)
ยังดีที่กำคลัททัน ขับขี่ปลอดภัย
ขอบอกว่า อาการสูบติด
ส่งซ่อมดีที่สุด
ขี่ไปโลดๆเติมสองทีลงถังซักฝาl
สูบติดเสื้อลูกลาย
แต่แหวนบ่ตายก้อยังขี่ไปได้เรื่อยๆเด้อ
(http://upic.me/i/hu/p5300157.jpg) (http://upic.me/show/51486029)
;) ;)