2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => HONDA CLUB => หัวข้อที่ตั้งโดย: Atturob เมื่อ เมษายน 12, 2014, 02:15:32 หลังเที่ยง

ชื่อ: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Atturob เมื่อ เมษายน 12, 2014, 02:15:32 หลังเที่ยง
ขอถามวิธีปรับให้น้ำมันผสมลงตัว โดยไม่ไปยุ่งกับ นมหนูน้ำมัน หรือ นมหนูอากาศ
ทั้งๆที่นมหนูต่างๆของรถผม เดิมๆทั้งหมด น้ำมันยังบางจนแหวนละลายติดเสื้อไปสองลูกแล้ว
น้ำมันออโต้ลูปปรับตรงมาร์ค มีปรับแค่สกรูเดินเบา กับ สกรูอากาศแค่นั้นเอง แบบนี้ต้องแก้ตรงไหนอีกครับ ขอบคุณครับ
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: DEDOR เมื่อ เมษายน 12, 2014, 06:09:21 หลังเที่ยง
รอผู้เชี่ยวชาญมาไขปัญหาให้ครับ  ส่วนตัวผมตั้งออโตลูป เกินมาร์คไป 2 มิลครับ  กันเหนียว
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 12, 2014, 07:26:34 หลังเที่ยง
ไม่ใช่เชียนเด้อครับ ผมก็ครูพักลักจำ ฟังเขามา ลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆ
คาร์บูNPro นมหนูที่ก็สแตนดาร์ดนะ เดาว่าน่าจะอยู่ที่ปรับสรูอากาศไม่ได้มากกว่า เทคนิคที่ผมทำคือ"ขันสกรูอากาศเข้าจนสุด แต่ปรับสกรูเดินเบา(ตัวปรับสีเหลือง)เลี้ยงรอบไม่ให้ดับ แทนการเลี้ยงคันเร่งด้วยมือ เพราะมือมันไม่นิ่งพอ"
แล้วก็คลายสกรูอากาศออกเรื่อยๆ(ผมไม่ได้นับว่ากี่รอบ) ฟังเสียงรอบเครื่องขึ้นไปสูงสุด เมื่อได้แล้ว ก็ขันเข้าอีกสัก1-2แกร๊ก! เทคนิคขั้นตอนนี้คือ ให้รอบเครื่องเกิน3000รอบใว้สักหน่อย
เพราะมันจะเป็นหน้าที่ของนมหนูหลักทำงาน(อ่านจำชาวบ้านเขามา) เพราะการใช้งานจริง เราใช้นมหนูหลักเกือบทั้งหมด แต่กรูอากาศและนมหนูเดินเบาก็มีบทบาทอยู่เหมือนกัน เพราะมันไม่มีอะไรมากั้นปิดสนิท ตอนเปลี่ยนหน้าที่กันทำงาน
(http://images.temppic.com/12-04-2014/images_vertis/1397304912_0.94750100.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?12-04-2014:1397304912_0.94750100.jpg)

ขี่ช้า เขม่าเกาะเยอะไปหน่อย และยังดูบางอยู่หน่อยนึง
(http://images.temppic.com/12-04-2014/images_vertis/1397304913_0.73239000.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?12-04-2014:1397304913_0.73239000.jpg)
รู้สึกว่ากำลัง แรงดึงมันมาดี ผิดกับก่อนที่จะเป็นสีหัวเทียนนี้
ขอให้สนุกกับการจูนครับ
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Atturob เมื่อ เมษายน 14, 2014, 05:32:30 หลังเที่ยง
ขอบคุณ พี่ๆน้าๆ ทุกท่านที่เข้ามาตอบครับ ขอบคุณครับ (อยู่กรุงเทพ หาหัวเทียนตรงรุ่นยากมาก)  ;)
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Witt-RRw เมื่อ เมษายน 16, 2014, 04:02:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ เมษายน 12, 2014, 11:28:35 หลังเที่ยง
อย่าไปมายด์กับความพอดีของส่วนผสมน้ำมันกับอากาศ ในเครื่องยนต์2จังหวะนักเพราะมันจะทำไม่รู้จักจบสิ้น เพราะการใช้งานในรอบเครื่องที่ต่างกันมันมีผลต่างกันด้วย หากเราจูนจนเครื่องยนต์ติดง่าย แรงได้เป็นที่พอใจ และประหยัด(ตามควร)ก็เป็นจุดที่น่าพอใจแล้วละครับ
ขออ้างถึงหน่อยนะครับท่านพี่ ถ้าจูนน้ำมัน กับอากาศ ไม่ลงตัวพอดี แล้วมันจะวิ่งดีได้อย่างไรหรือครับ...........ไม่งั้นช่างทั้งหลายจะมามัวนั่งยองๆหมุนไปหมุนมา ถอดคาบูเข้าๆออกเพื่อ ??????
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Witt-RRw เมื่อ เมษายน 16, 2014, 04:15:16 หลังเที่ยง
จูนตามท่านโต้งแนะนำครับ แล้วเอารถออกวิ่ง เกียร์3 ลากรอบประมาณ 7-8 พัน แล้วลดเกียร์ลง ที่เกียร์ 2 บิดส่งถ้ารอบเดินดี ดึงดีส่งรอบได้สุด แสดงว่าพอดีสำหรับนมหนูเดินเบา แต่ถ้าบิดวอด ต้องเพิ่มนมหนูเดินเบาแล้วครับ ส่วนปลาย 5 รอบสูงแล้ววอด ไม่ต้องบิดต่อครับ กลับมาเปลี่ยนเพิ่มนมหนูหลักได้เลย สุดท้ายก็ต้องมาดูสีของหัวเทียนอีกทีนะครับ

N-PRO  ตามคู่มือให้ใช้ เบนซิน 95 เท่านั้น  ตอนนี้เราใช้น้ำมันอะไร  เจ้าของกระทู้ติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ก็ลองคิดดูครับ
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 17, 2014, 10:05:16 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ เมษายน 16, 2014, 04:02:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ เมษายน 12, 2014, 11:28:35 หลังเที่ยง
อย่าไปมายด์กับความพอดีของส่วนผสมน้ำมันกับอากาศ ในเครื่องยนต์2จังหวะนักเพราะมันจะทำไม่รู้จักจบสิ้น เพราะการใช้งานในรอบเครื่องที่ต่างกันมันมีผลต่างกันด้วย หากเราจูนจนเครื่องยนต์ติดง่าย แรงได้เป็นที่พอใจ และประหยัด(ตามควร)ก็เป็นจุดที่น่าพอใจแล้วละครับ
ขออ้างถึงหน่อยนะครับท่านพี่ ถ้าจูนน้ำมัน กับอากาศ ไม่ลงตัวพอดี แล้วมันจะวิ่งดีได้อย่างไรหรือครับ...........ไม่งั้นช่างทั้งหลายจะมามัวนั่งยองๆหมุนไปหมุนมา ถอดคาบูเข้าๆออกเพื่อ ??????
ไม่ค่อยเห็นจะแย้งใครง่ายๆเลยนะครับพี่วิทย์ อิๆ
....เอ่ออ! ผมเองก็คนใช้รถทั่วไปนะครับ ไม่ได้มีรถหลายคันเหมือนใครๆเลย มีแค่NSRคันนึงใว้เดินทางท่องเที่ยวไกลๆ กับฮอนด้า สไมล์ใว้ขี่ทำงาน+ซื้อแกง จ่ายตลาด
และไม่ได้เป็นจูนเนอร์ไขควงทองคำจากสำนักใหนเลย  ก่อนหน้านั้นผมก็ปรับตามสเป็คโรงงาน1.5รอบมั่ง 2รอบมั่ง แล้วแต่จะลองใส่คาร์บูตัวใหน
ผลที่ออกมา สีหัวเทียนไม่ดำก็ขาว หาจุดพอดี(สีแดงอิฐ)ไม่ได้ ขี่ไม่สนุกครับ
...นั่นน่ะสิ ทำไมช่างจูน ต้องมานั่งปรับ ไล่นมหนู เหลาเข็มเร่ง กันให้วุ่นวายล่ะ น่าคิดนะครับ อิๆๆ


ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Witt-RRw เมื่อ เมษายน 17, 2014, 11:26:56 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ เมษายน 16, 2014, 07:14:17 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ เมษายน 16, 2014, 04:02:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ เมษายน 12, 2014, 11:28:35 หลังเที่ยง
อย่าไปมายด์กับความพอดีของส่วนผสมน้ำมันกับอากาศ ในเครื่องยนต์2จังหวะนักเพราะมันจะทำไม่รู้จักจบสิ้น เพราะการใช้งานในรอบเครื่องที่ต่างกันมันมีผลต่างกันด้วย หากเราจูนจนเครื่องยนต์ติดง่าย แรงได้เป็นที่พอใจ และประหยัด(ตามควร)ก็เป็นจุดที่น่าพอใจแล้วละครับ
ขออ้างถึงหน่อยนะครับท่านพี่ ถ้าจูนน้ำมัน กับอากาศ ไม่ลงตัวพอดี แล้วมันจะวิ่งดีได้อย่างไรหรือครับ...........ไม่งั้นช่างทั้งหลายจะมามัวนั่งยองๆหมุนไปหมุนมา ถอดคาบูเข้าๆออกเพื่อ ??????

ถามต่อว่า คำว่าจูนลงตัว มันอยู่ตรงไหน? จะรูได้อย่างไร ดูจากหัวเที่ยนหรือดูจากปลายท่อ มันก็ไม่เรื่อง่ายนักสำหรับคนทั่วไป  แต่มันเป็นเรื่องหมูๆสำหรับมือจูขั้นเทพอย่างท่าน  หากถามว่า แล้วคนที่ใช้รถที่มีความสามารถระดับท่านจะมีซักกี่คนล่ะครับ

ผมก็แค่คนใช้รถคนหนึ่งไม่มีความรู้อะไรมากเพราะไม่เคยเรียนวิชาช่างมาจากสถาบันไหน รถที่ผมใช้อยู่ครึ่งโหลก็จูนเอาตามความรู้สึกเท่านั้นแหละ แต่ทุกคันก็วิ่งบางปะอิน-สกลนครได้ทุกคันบางคันก็เกือบสิบเที่ยวครับ
ผมก็ไม่ใช่เทพใช่หม่ำที่ไหนหรอก ช่างยนต์ก็ไม่เคยเรียนเหมือนกันครับ  ท่านมาบอกว่า "อย่าไปมายด์กับความพอดีของส่วนผสมน้ำมันกับอากาศ" จะไม่ให้มายด์ได้อย่างไรเล่าครับ ในเมื่อรถของเจ้าของกระทู้เขาก็ใช้คาบูเดิมๆ  การปรับจูนอากาศมันก็ต้องมีผลโดยตรงอยู่แล้วกับอัตราเร่ง ความร้อนจากการจูนอากาศมากเกินไป นมหนูเดิมอาจไม่เพียงพอแล้ว รถท่านใช้นมหนูเดิม เติม E20 วิ่งดี ประหยัดคอดๆ ความร้อนปกติ มันจะมีมีสักกี่คันเล่าครับที่ได้อย่างรถท่านครับ
อย่างรถผมก็ใช่ว่าจะสมบูรณ์ นมหนูเดิม เติม E20 แล้วมันร้อน วอด ผมก็ต้องปิดสกรูอากาศช่วย มันก็วิ่งดี แต่มันไม่ใช่ ถามว่าทำความเร็วได้ไหม ตอบว่าได้ครับ 160 แต่มันไม่พอมือผม บ่องตง  ผมก็ต้องหาวิธีแก้ไข ปรับจูนใหม่ เพื่อให้ได้ตามสมรรถนะของรถรุ่นนี้ ความเร็วสูงสุดที่ควรได้อย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 180 และอัตราเร่งต้องดีอย่างเดิม ผมจึงต้องจูนแล้วจูนอีก เพิ่มนมหนู หาความเหมาะสมที่สุด ผม ไม่มายด์กับเรื่องนี้ไม่ได้หรอกครับ ไม่ใช่อะไรก็ได้ .............................
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 17, 2014, 12:28:52 หลังเที่ยง
 :D
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ เมษายน 17, 2014, 06:59:43 หลังเที่ยง
เข้ามาเก็บ   ว่าแต่แล้วเบอร์หัวเทียนมีผลไหมครับ ผมทดลอง  หัวเทียน สามแบบ  ได้ผลดังนี้อะ   
b9ecs   อี20      264   กม.  ใช้น้ำมันไป   9.80  ลิตร                โซฮอล   95      244  กม.  ใช้น้ำมัน   9  ลิตร     หัวเทียนสีออกขาว 
b9es    อี20      272  กม. ใช้น้ำมัน  ไป  9.5    ลิตร                 โซฮอล  95      268  กม.  ใช้นำ้มัน   9.4     ลิตร     หัวเทียน  สีน้ำตาลอมเทา
ิbr9es (ได้มาจากพี่วิทย์ )   อี20      306  ใช้น้ำมันไป  9.97          โซฮอล  95    310 กม.  ใช้น้ำมัน  10.2  ลิตร     หัวเทียนสีน้ำตาลทรายแดง   
ยางหน้า  100/80  ไพลอท    ยางหลัง  ไออารซี  130/70   เสตอร์    14/39    น้ำหนัก  คนขับ  88.5  รอบเฉลี่ย   6000   โดยประมาณ  ใช้งานประจำวันนะครับ    อากาศ   1  6/8
นมหนู    42/160       ลองเปลี่ยนหัวเทียนดูนะครับ   ไม่ได้จูนอะไร
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Witt-RRw เมื่อ เมษายน 17, 2014, 10:12:44 หลังเที่ยง
ข้างบนเนี่ยก็ละเอียดเกิ้น  ผมจะใส่ตัวที่ไฟมันออกแรงๆ เขี้ยวสีเทาๆเพราะว่าผมจะสามารถเพิ่มน้ำมันได้อีกเพื่อรอบปลายไหลได้เพิ่มขึ้น
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 18, 2014, 08:44:48 ก่อนเที่ยง
น่าจะหลงทางแล้วล่ะ กลับเข้าฐานที่มั่นด่วน อิๆ
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ เมษายน 18, 2014, 01:49:29 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 18, 2014, 08:44:48 ก่อนเที่ยง
น่าจะหลงทางแล้วล่ะ กลับเข้าฐานที่มั่นด่วน อิๆ
+1
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Witt-RRw เมื่อ เมษายน 18, 2014, 05:14:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ เมษายน 17, 2014, 06:59:43 หลังเที่ยง
เข้ามาเก็บ   ว่าแต่แล้วเบอร์หัวเทียนมีผลไหมครับ ผมทดลอง  หัวเทียน สามแบบ  ได้ผลดังนี้อะ   
b9ecs   อี20      264   กม.  ใช้น้ำมันไป   9.80  ลิตร                โซฮอล   95      244  กม.  ใช้น้ำมัน   9  ลิตร     หัวเทียนสีออกขาว 
b9es    อี20      272  กม. ใช้น้ำมัน  ไป  9.5    ลิตร                 โซฮอล  95      268  กม.  ใช้นำ้มัน   9.4     ลิตร     หัวเทียน  สีน้ำตาลอมเทา
ิbr9es (ได้มาจากพี่วิทย์ )   อี20      306  ใช้น้ำมันไป  9.97          โซฮอล  95    310 กม.  ใช้น้ำมัน  10.2  ลิตร     หัวเทียนสีน้ำตาลทรายแดง   
ยางหน้า  100/80  ไพลอท    ยางหลัง  ไออารซี  130/70   เสตอร์    14/39    น้ำหนัก  คนขับ  88.5  รอบเฉลี่ย   6000   โดยประมาณ  ใช้งานประจำวันนะครับ    อากาศ   1  6/8
นมหนู    42/160       ลองเปลี่ยนหัวเทียนดูนะครับ   ไม่ได้จูนอะไร
แล้วมั่นใจได้แค่ไหนครับว่า เติมเต็มถังแล้ว ลองเอาถังออกแล้วหาขวดตวงเลยครับ จะได้ชัดๆกันไปเลย

โอ้ยน้อจ่าเอกน้อ ปวดหัวนำเด้...............
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ เมษายน 19, 2014, 01:18:55 ก่อนเที่ยง
เข้ามาดูเฉย ๆ..  >:( >:(
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Atturob เมื่อ เมษายน 19, 2014, 04:05:05 หลังเที่ยง
ลองถอดหัวเทียนดูแล้วครับ จากที่ไปลองวิ่งมาเกือบ70 กิโล หัวเทียนออกสีน้ำตาล แต่มีเขม่าออโต้ลูปเยอะเพราะปรับเกินมาร์คไว้3มิลกันเหนียว เพิ่งเปลี่ยน ลูกแหวน กับ เสื้อใหม่ไป


(http://upic.me/i/b7/20140419_152459_resize.jpg) (http://upic.me/show/50625866)


สกรูอากาศไม่ได้นับว่ากี่รอบแต่ใช้วิธีเดียวกับที่คุณ Tong_2T_150 แนะนำมาครับ ใช้หัวเทียนเบอร์ BP8ES อยู่เพราะกำลังรันอินใช้รอบต่ำ+ออโต้ลูปปรับหนา เลยใช้หัวเทียนเบอร์ร้อนหน่อย(จริงๆหาเบอร์ตรงรุ่นไม่ได้อิอิ) ความเร็วเฉลี่ยที่ใช้ 80-100 รอบ 5000-6000



(http://upic.me/i/wf/20140419_152503_resize.jpg) (http://upic.me/show/50625868)

สุดท้ายต้องขอบคุณ ทุกๆท่านที่เข้ามาตอบปัญหา ทำให้รถผมกลับมาปกติอีกครับ
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Witt-RRw เมื่อ เมษายน 19, 2014, 06:22:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Atturob เมื่อ เมษายน 19, 2014, 04:05:05 หลังเที่ยง
ลองถอดหัวเทียนดูแล้วครับ จากที่ไปลองวิ่งมาเกือบ70 กิโล หัวเทียนออกสีน้ำตาล แต่มีเขม่าออโต้ลูปเยอะเพราะปรับเกินมาร์คไว้3มิลกันเหนียว เพิ่งเปลี่ยน ลูกแหวน กับ เสื้อใหม่ไป


(http://upic.me/i/b7/20140419_152459_resize.jpg) (http://upic.me/show/50625866)


สกรูอากาศไม่ได้นับว่ากี่รอบแต่ใช้วิธีเดียวกับที่คุณ Tong_2T_150 แนะนำมาครับ ใช้หัวเทียนเบอร์ BP8ES อยู่เพราะกำลังรันอินใช้รอบต่ำ+ออโต้ลูปปรับหนา เลยใช้หัวเทียนเบอร์ร้อนหน่อย(จริงๆหาเบอร์ตรงรุ่นไม่ได้อิอิ) ความเร็วเฉลี่ยที่ใช้ 80-100 รอบ 5000-6000



(http://upic.me/i/wf/20140419_152503_resize.jpg) (http://upic.me/show/50625868)

สุดท้ายต้องขอบคุณ ทุกๆท่านที่เข้ามาตอบปัญหา ทำให้รถผมกลับมาปกติอีกครับ
สีกำลังสวยครับ แต่อย่าลืมว่าขี่แค่ 5-6 พันรอบครับ ถ้ามากกว่านี้สีของหัวเทียนก็จะจางกว่านี้ครับ 

หม้อน้ำใช้มานานเคยผ่าล้างหรือยังครับ ถ้าตันจะเกิดความร้อนสะสมขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งขี่เร็วมันก็ยิ่งร้อนนะครับ

หัวเทียน B9ECS ลองไปเบิกที่  ร้าน 8กะรัต แถวๆสะพานควายนะครับ เห็นเขาบอกว่าของจะเข้าหลังสงกรานต์นี้ แต่ผมก็ยังไม่ได้โทรเช็คเลยครับ

เบอร์โทร 02-6154488
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ เมษายน 20, 2014, 12:21:39 หลังเที่ยง
สั่งเด็กปั้มปริ่มฝาถังเอานะพี่วิทย์ เขย่าถังช่วยด้วยเอาแบบปริ่มล้นกันเลยทีเดียว  ผมถอดปลายแรกออกแล้ว ใช้ปลายแบบสอง  เดียวเก็บข้อมลไหม่
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: sk เมื่อ เมษายน 20, 2014, 08:31:38 หลังเที่ยง
สุดยอดมากเลยครับแต่ละท่าน ให้100+ทุกท่านเลยความรู้ล้วนๆ
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 28, 2014, 08:58:14 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Atturob เมื่อ เมษายน 19, 2014, 04:05:05 หลังเที่ยง
ลองถอดหัวเทียนดูแล้วครับ จากที่ไปลองวิ่งมาเกือบ70 กิโล หัวเทียนออกสีน้ำตาล แต่มีเขม่าออโต้ลูปเยอะเพราะปรับเกินมาร์คไว้3มิลกันเหนียว เพิ่งเปลี่ยน ลูกแหวน กับ เสื้อใหม่ไป


(http://upic.me/i/b7/20140419_152459_resize.jpg) (http://upic.me/show/50625866)


สกรูอากาศไม่ได้นับว่ากี่รอบแต่ใช้วิธีเดียวกับที่คุณ Tong_2T_150 แนะนำมาครับ ใช้หัวเทียนเบอร์ BP8ES อยู่เพราะกำลังรันอินใช้รอบต่ำ+ออโต้ลูปปรับหนา เลยใช้หัวเทียนเบอร์ร้อนหน่อย(จริงๆหาเบอร์ตรงรุ่นไม่ได้อิอิ) ความเร็วเฉลี่ยที่ใช้ 80-100 รอบ 5000-6000



(http://upic.me/i/wf/20140419_152503_resize.jpg) (http://upic.me/show/50625868)

สุดท้ายต้องขอบคุณ ทุกๆท่านที่เข้ามาตอบปัญหา ทำให้รถผมกลับมาปกติอีกครับ
ขอยกเครดิตให้พี่Witt-RRwนะครับ เพราะผมก็ได้รับแนะนำจากพี่วิทย์มาอีกที
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ เมษายน 28, 2014, 12:11:11 หลังเที่ยง
เข้ามาดู... เก็บๆ  กั๊ก ๆ ความรู้ไว้ครับ...
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: @@TaJung@@ เมื่อ เมษายน 28, 2014, 10:27:02 หลังเที่ยง
แอบดูดความรู้ จ๊วบๆ
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Arm TZ เมื่อ พฤษภาคม 04, 2014, 10:54:20 ก่อนเที่ยง
เข้ามาเก็บความรู้ครับ
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 05, 2014, 09:02:26 หลังเที่ยง
เข้ามาเอาความรู้ครับ

กำลังไล่นมหนู FSX อยู่เหมือนกัน เติม E20 ตอนนี้ใส่ 142/45 (ของเดิม 138/45) เปิดสกรูอากาศ 1 1/4 รอบ ครับกำลังดีเลยต้น กลาง ปลาย โอเค อยากเปิด 1 1/2 รอบ แต่ยังเปิดไม่ได้ ถ้าเปิด 1 1/2 ออกอาการอากาศเยอะเกิน (บาง) ตอนนี้ว่าจะเพิ่มนมหนูหลักอีกครับ จาก 142 เป็น 144 145 146 กำลังคิดอยู่ครับว่าจะเอาเบอร์ไหนดีเลือกไม่ถูก ส่วนนมหนูเดินเบาอาจจะไม่เพิ่มครับ
ชื่อ: Re: เรื่องจูน หนา-บาง NSR Proarm
โดย: Jiradet เมื่อ มีนาคม 24, 2015, 08:47:49 หลังเที่ยง
มีต่อไหมครับ กำลังมันส์เลย